8.9.2014 | Auf nach München. München als Landeskundeansatz im isländischen DaF-Unterricht | Valgerður Pálsdóttir 1985- |
22.2.2021 | Aukin skapandi skrif innan kennslustofunnar : íslenska á grunn- og framhaldsskólastigi | Birta Rós Antonsdóttir 1994- |
6.11.2017 | Aumentar la gramática discursiva: análisis y propuesta para la enseñanza de los marcadores discursivos en el aula de ELE en Islandia | Basáñez Escobar, Vanessa G., 1982- |
1.9.2008 | Á hvaða hátt læra börn best um náttúruna í útikennslu? : fræðileg umfjöllun um útikennslu, kennsluaðferðir og leik barna í náttúrunni | Dadda Árný Eiðsdóttir |
2.9.2015 | Á slóðum helfararinnar. Reynsla og lærdómur nemenda af vettvangsferðum | Hallur Örn Jónsson 1980- |
22.8.2022 | Áfallamiðaðir kennsluhættir | Guðný Jórunn Gunnarsdóttir 1985- |
5.6.2018 | Áhrif áframhaldandi handleiðslu á meðferðartryggð kennara í að beita aðferðum stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar í lestrarkennslu | María B. Arndal Elínardóttir 1989- |
12.1.2011 | Áhrif áhugahvatar á lestrarnám nemenda í 6. bekk grunnskóla : „Ef ég les eitthvað sem mér finnst skemmtilegt eða spennandi þá langar mig að lesa meira og meira og vita meira...“ | Herdís Anna Friðfinnsdóttir |
9.9.2014 | Áhrif beinnar kennslu á orðaforða og lesskilning unglinga með ADHD | Haraldur Einarsson 1977- |
7.10.2009 | Áhrif Beinnar kennslu og umbunarkerfis á frammistöðu nemanda á einhverfurófinu í tilteknum stærðfræðiþáttum | Sólveig Jóhannesdóttir |
1.6.2016 | Áhrif fimiþjálfunar á lestrarfærni 7 ára stúlku með lestrarörðugleika og mikilvægi meðferðartryggðar | Dagbjört Þorgrímsdóttir 1990-; Berglind Þorsteinsdóttir 1986-; Arnar Baldvinsson 1993-; Jóhanna Gilsdóttir 1986- |
14.6.2022 | Áhrif fríþega á viðhorf til hópvinnu : hópvinna, ójafnt vinnuframlag og notkun úrræða | Berglind Prunner 1981- |
11.11.2022 | Áhrif námsumhverfis á velgengni tvítyngdra nemenda á Íslandi | Helga Björg Jóhannsdóttir 1994- |
11.5.2015 | Áhrif núvitundar á grunnskólanemendur á miðstigi | Ingibjörg Þuríður Stefánsdóttir 1992-; Hrefna Guðmundsdóttir 1990- |
17.9.2012 | Áhrif samvinnunáms í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskóla | Kristín Helga Ólafsdóttir 1969- |
18.8.2023 | Áhrif skjánotkunar á málþroska barna : skjátækjabyltingin - vandamál eða ný tækifæri? | Kristjana Björnsdóttir 2000- |
23.6.2021 | Áhrif spjaldtölva á gæði og framþróun kennslu | Hrafnhildur Georgsdóttir 1976- |
14.11.2014 | Áhrif stýrðrar kennslu á árangur þriggja grunnskólabarna með námsörðugleika í lestri eða stærðfræði | Berglind Guðbrandsdóttir 1988-; Gyða Dröfn Hjaltadóttir 1991-; Jóhanna Sif Jóhannsdóttir 1988-; Soffía Ellertsdóttir 1960- |
30.5.2014 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns (Direct Instruction) á færni níu ára stúlku með námsörðugleika í lestri | Arna Jónsdóttir 1986-; Eygló Björnsdóttir 1987-; Arna Rannveig Guðmundsdóttir 1988- |
30.1.2017 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns ásamt fimiþjálfunar á lestrarfærni 13 ára drengs með almenna námsörðugleika | Hólmfríður Guðrún Magnúsdóttir 1988-; Fransiska Björk Hinriksdóttir 1992-; Katrín Klara Emilsdóttir 1993- |
28.5.2018 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 7 ára drengs með athyglisbrest með ofvirkni | Arndís Sverrisdóttir 1993-; Elsa Rún Árnadóttir 1991- |
6.6.2017 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 7 ára stúlku með miðlungs þroskahömlun | Steinunn Júlía Rögnvaldsdóttir 1993-; Laufey Erla Jónsdóttir 1978-; Erla Hrönn Unnsteinsdóttir 1993- |
22.1.2015 | Áhrif Stýrðrar kennslu Engelmanns og Fimiþjálfunar á stærðfræðifærni þrettán ára stúlku með námsörðugleika í stærðfræði | Reynir Örn Reynisson 1985- |
28.5.2018 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns samhliða fimiþjálfun á lestrarfærni 12 ára stúlku með sértæka námsörðugleika | Adelina Veselaj 1992-; Elma Dögg Birgisdóttir 1993- |
1.6.2018 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns samhliða fimiþjálfun á lestrarfærni tíu ára stúlku með sértæka námsörðugleika | Erla Svansdóttir 1993-; Hekla Dögg Sveinbjarnardóttir 1993- |