is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Kennsluaðferðir'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 51 til 75 af 785
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
8.9.2014Auf nach München. München als Landeskundeansatz im isländischen DaF-UnterrichtValgerður Pálsdóttir 1985-
22.2.2021Aukin skapandi skrif innan kennslustofunnar : íslenska á grunn- og framhaldsskólastigiBirta Rós Antonsdóttir 1994-
6.11.2017Aumentar la gramática discursiva: análisis y propuesta para la enseñanza de los marcadores discursivos en el aula de ELE en IslandiaBasáñez Escobar, Vanessa G., 1982-
1.9.2008Á hvaða hátt læra börn best um náttúruna í útikennslu? : fræðileg umfjöllun um útikennslu, kennsluaðferðir og leik barna í náttúrunniDadda Árný Eiðsdóttir
2.9.2015Á slóðum helfararinnar. Reynsla og lærdómur nemenda af vettvangsferðumHallur Örn Jónsson 1980-
22.8.2022Áfallamiðaðir kennsluhættirGuðný Jórunn Gunnarsdóttir 1985-
5.6.2018Áhrif áframhaldandi handleiðslu á meðferðartryggð kennara í að beita aðferðum stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar í lestrarkennsluMaría B. Arndal Elínardóttir 1989-
12.1.2011Áhrif áhugahvatar á lestrarnám nemenda í 6. bekk grunnskóla : „Ef ég les eitthvað sem mér finnst skemmtilegt eða spennandi þá langar mig að lesa meira og meira og vita meira...“Herdís Anna Friðfinnsdóttir
9.9.2014Áhrif beinnar kennslu á orðaforða og lesskilning unglinga með ADHDHaraldur Einarsson 1977-
7.10.2009Áhrif Beinnar kennslu og umbunarkerfis á frammistöðu nemanda á einhverfurófinu í tilteknum stærðfræðiþáttumSólveig Jóhannesdóttir
1.6.2016Áhrif fimiþjálfunar á lestrarfærni 7 ára stúlku með lestrarörðugleika og mikilvægi meðferðartryggðarDagbjört Þorgrímsdóttir 1990-; Berglind Þorsteinsdóttir 1986-; Arnar Baldvinsson 1993-; Jóhanna Gilsdóttir 1986-
14.6.2022Áhrif fríþega á viðhorf til hópvinnu : hópvinna, ójafnt vinnuframlag og notkun úrræðaBerglind Prunner 1981-
11.11.2022Áhrif námsumhverfis á velgengni tvítyngdra nemenda á ÍslandiHelga Björg Jóhannsdóttir 1994-
11.5.2015Áhrif núvitundar á grunnskólanemendur á miðstigiIngibjörg Þuríður Stefánsdóttir 1992-; Hrefna Guðmundsdóttir 1990-
17.9.2012Áhrif samvinnunáms í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskólaKristín Helga Ólafsdóttir 1969-
18.8.2023Áhrif skjánotkunar á málþroska barna : skjátækjabyltingin - vandamál eða ný tækifæri?Kristjana Björnsdóttir 2000-
23.6.2021Áhrif spjaldtölva á gæði og framþróun kennsluHrafnhildur Georgsdóttir 1976-
14.11.2014Áhrif stýrðrar kennslu á árangur þriggja grunnskólabarna með námsörðugleika í lestri eða stærðfræðiBerglind Guðbrandsdóttir 1988-; Gyða Dröfn Hjaltadóttir 1991-; Jóhanna Sif Jóhannsdóttir 1988-; Soffía Ellertsdóttir 1960-
30.5.2014Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns (Direct Instruction) á færni níu ára stúlku með námsörðugleika í lestriArna Jónsdóttir 1986-; Eygló Björnsdóttir 1987-; Arna Rannveig Guðmundsdóttir 1988-
30.1.2017Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns ásamt fimiþjálfunar á lestrarfærni 13 ára drengs með almenna námsörðugleikaHólmfríður Guðrún Magnúsdóttir 1988-; Fransiska Björk Hinriksdóttir 1992-; Katrín Klara Emilsdóttir 1993-
28.5.2018Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 7 ára drengs með athyglisbrest með ofvirkniArndís Sverrisdóttir 1993-; Elsa Rún Árnadóttir 1991-
6.6.2017Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 7 ára stúlku með miðlungs þroskahömlunSteinunn Júlía Rögnvaldsdóttir 1993-; Laufey Erla Jónsdóttir 1978-; Erla Hrönn Unnsteinsdóttir 1993-
22.1.2015Áhrif Stýrðrar kennslu Engelmanns og Fimiþjálfunar á stærðfræðifærni þrettán ára stúlku með námsörðugleika í stærðfræðiReynir Örn Reynisson 1985-
28.5.2018Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns samhliða fimiþjálfun á lestrarfærni 12 ára stúlku með sértæka námsörðugleikaAdelina Veselaj 1992-; Elma Dögg Birgisdóttir 1993-
1.6.2018Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns samhliða fimiþjálfun á lestrarfærni tíu ára stúlku með sértæka námsörðugleikaErla Svansdóttir 1993-; Hekla Dögg Sveinbjarnardóttir 1993-