1.9.2014 | Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilis | Aníta Björk Helgadóttir 1974- |
24.10.2017 | Áskoranir og ögranir | Páley Sonja Wüum Ragnarsdóttir 1981- |
29.6.2011 | Barnabækur og lestrarkennsla : að nota bækurnar um Jón Odd og Jón Bjarna í lestrarkennslu með aðferðum byrjendalæsis | Inga Kristín Skúladóttir |
26.6.2019 | Bernskulæsi í leikskólastarfi : unnið með undirstöðuþætti les- og hlustunarskilnings | Elín Ósk Harðardóttir 1992- |
8.1.2008 | Bernskulæsi - lestrarerfiðleikar : þekking brúar bilið | Guðrún Sigursteinsdóttir |
6.3.2015 | Bók er best vina : lestrarfræði og árangursrík lestrarkennsla. | Sigríður Geirsdóttir 1982- |
28.6.2017 | Börn með lestrarvanda og viðhorf þeirra til skólagöngu og lestrarnáms | Gerður Geirsdóttir 1964- |
24.8.2015 | Drengir og lestraráhugi | Inga Sigurðardóttir 1974-; Henný Árnadóttir 1977- |
24.9.2015 | Einstaklingsmiðað lestrarnám : skipulag lestrarsvæða í skólastofu | Helga Sigrún Þórsdóttir 1978- |
25.6.2019 | Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : fjölbreyttar leiðir til árangurs | Hrefna Rún Guðbjörnsdóttir 1997- |
28.9.2009 | Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : fræðileg umfjöllun um þróun lestrar og hvernig má ná árangri í lestrarkennslu | Elísabet Gestsdóttir |
1.7.2011 | Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : læsissvæði og smáhópar | Gunnur Líf Gunnarsdóttir; Sigrún Aadnegard |
28.9.2009 | Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : snemmtæk íhlutun og fyrirbyggjandi kennsla | Elsa María Hallvarðsdóttir; Sóldís Björk Traustadóttir |
15.6.2020 | Er ég að gera nóg? : einbeittur vilji móður til að efla lestrarhæfni barns síns : starfendarannsókn | Elín Sigríður Birgisdóttir 1980- |
25.10.2021 | Ég skil það sem ég get sagt öðrum | Sigurey Valdís Eiríksdóttir Hjartar 1969- |
11.11.2015 | Fjölbreyttar lestrarkennsluaðferðir : mikilvægi þess að nota fjölbreyttar aðferðir við lestrarkennslu | Guðrún Ósk Auðunsdóttir 1990- |
12.6.2017 | Frá fræðum til framkvæmda : kennsluáætlanir og kennsla í Byrjendalæsi | Ruth Margrét Friðriksdóttir 1984- |
2.7.2020 | Frá heild til eindar og aftur til heildar : fjölbreyttar lestrarkennsluaðferðir | Ólafía Ingvarsdóttir 1990- |
2.11.2010 | Fyrstu skrefin í lestri : fræðileg umfjöllun um undibúning og þróun lestrarnáms ungra barna | Sigríður Karlsdóttir |
24.9.2015 | Gildi upplýsingatexta í lestrarþróun sex til níu ára barna | Hildur Björk Kristjánsdóttir 1977- |
2.6.2020 | Góðir hlutir gerast hægt: Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarkunnáttu 11 ára drengs með einhverfu og AMO | Björg Einarsdóttir 1995-; Elín Margrét Ólafsdóttir 1997- |
9.1.2008 | Góður lestur er vandlærð list : rannsókn á farsælum kennurum í lestri í 2. bekk í grunnskólum Reykjavíkur | Guðrún Edda Bentsdóttir |
9.9.2008 | Hagnýtar lestrarkennsluaðferðir | Hrafnhildur Halldórsdóttir |
30.4.2013 | Hlutverk orðhlutavitundar í lestrarnámi : niðurstöður úr langtímarannsókn á þroska, máli og læsi grunnskólabarna | Freyja Birgisdóttir 1969- |
9.5.2016 | How Young Children Learn to Read | Íris Jóhanna Ólafsdóttir 1984- |