is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 26 til 50 af 306
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsingaAuður Hafþórsdóttir 1986-
9.1.2019Áfangastaðurinn Austurland: Vitund, ímynd og markhóparPáll Jónsson 1994-
8.1.2021Áfengismarkaðurinn á Íslandi: Hver er staðan í dag og er þörf á breytingum til framtíðar?Friðbjörn Pálsson 1982-
12.5.2010Áhrif afslátta og tilboða á kauphegðunGuðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975-
25.3.2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörumDagmara Ambroziak 1988-
6.1.2017Áhrif ólíks efnis frá fyrirtækjum á Facebook á virkni aðdáendaHalldóra Ingimarsdóttir 1980-
7.3.2019Áhrif skoðanaleiðtoga á íslenska tölvuleikjamarkaðinnHaraldur Gunnarsson 1994-
10.3.2010Áhrif tækninýjunga á kynningu og dreifingu tónlistarGrímur Jónsson 1986-
1.7.2019Áhrif vöruinnsetninga í tónlist, á kauphegðun, vörumerkjavirði, vörumerkjaþekkingu og samfélagsábyrgð fyrirtækjaKristján Vídalín Kristjánsson 1994-
27.11.2012Áhrifaríkar leiðir fyrir íslensk þjónustufyrirtæki til þess að auka ánægju, tryggð og arðsemi viðskiptavina í nútíma fyrirtækjaumhverfiVigdís Björk Segatta 1986-
22.4.2020Áhrifaþættir kauphegðunar: hvaða þættir munu hafa áhrif á kauphegðun fólks á matvöru í náinni framtíð?Fjóla Rakel Ólafsdóttir 1996-
24.2.2021Áhrifaþættir sjónvarpsauglýsinga : gera þekktir talsmenn sjónvarpsauglýsingar eftirminnilegri?Brynja Dögg Bjarnadóttir 1994-
12.5.2017Ánægja er auði betri: Notendakönnun á ánægju og notkun Lúllu dúkkunnarSólveig Gunnarsdóttir 1985-
20.8.2013Árangursþættir við markaðssetningu á Internetinu með áherslu á leitarvélarÓlöf Steinunn Lárusdóttir 1985-
9.1.2017Átt þú ást mína skilið? Samband upplifunar vörumerkja og persónueinkenna vörumerkja við ást til vörumerkjaBerglind Arna Gestsdóttir 1981-
11.5.2017Barnadagbók: Upphafsferli vöruþróunar á dagbók fyrir fyrstu ár barnsinsSunna Ósk Ómarsdóttir 1987-
20.10.2020Barriers to adopting a customer profitability analysis at Arion bankÓsvald Jarl Traustason 1995-
27.8.2015Behavioural influences in portfolio compositionAndrew Britten-Kelly 1980-
3.10.2012Blue Ocean Strategy and marketing Icelandic fishSigrún Guðbjartsdóttir 1976-
13.1.2020Brand awareness and corporate social responsibility : the case of Eimskip USAMagdalena Maria Poslednik 1984-
17.1.2019Branding and CSR: using CSR to enhance company brand imageHlynur Þór Árnason 1992-
23.4.2018Breyting eða stöðugleiki ásýndar? Hverjir eru helstu hvatar fyrirtækja til að breyta nafni, kennimerki og slagorði?Alda Rún Vilhjálmsdóttir 1995-
13.9.2019Building brand equity in the banking industry: Analysis of brand attributes that can help banks increase their brand equityAðalheiður Snæbjarnardóttir 1981-
3.9.2016Building Strong Energy Brands: Energy Brand Valuation Criteria to Enhance Understanding of the Foundations of Energy Brand ValueStefanía Ingvarsdóttir 1977-
1.1.2007Börn og auglýsingarJensína Lýðsdóttir