is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðssetning'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 26 til 50 af 492
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
15.6.2020Arðbærni og tekjumyndun sjálfstætt starfandi tónlistarmanna á ÍslandiDarri Tryggvason 1995-; Máni Steinn Ómarsson 1995-
25.5.2011Artifact to experience : the development of visual presentation of music from the 1950's till the presentBenjamín Mark Stacey 1987-
20.1.2012Auglýsingar og íslenskt landslag. Áhrif birtingamynda landslags í auglýsingum Iceland ReviewStella Björk Hilmarsdóttir 1987-
11.5.2018Auglýsingastofur, aftur til fortíðar: Þróun auglýsingastofunnar síðustu þrjátíu ár, með tilliti til tilkomu stafrænnar tækni og samfélagsmiðlaBryndís María Kristjánsdóttir 1992-
11.9.2015Auglýsingavæðing bloggsíðna: Viðhorf fólks til kostaðra umfjallana á bloggsíðumMargrét Dagbjört Flygenring Pétursdóttir 1988-
20.5.2020Á hvaða hátt er markaðurinn að skynja vörumerki myndlistarmanna á Íslandi?Guðlaug Geirsdóttir 1965-
9.5.2014Áfangastaðurinn Ísland: Grunnímynd og endurmótuð ímynd Íslands og mikilvægi rafræns umtalsÞóra Lind Helgadóttir 1985-
10.5.2019Áfengisauglýsingar og markaðssetning bjórs á Íslandi. Möguleg áhrif afnáms banns við áfengisauglýsingum á markaðssetningu bjórsAndri Dagur Sigurðsson 1996-
8.6.2021Áhrif áhrifavalda á kauphegðun neytenda í gegnum InstagramHalla Vigdís Hálfdánardóttir 1999-; Kolbrún Eik Óskarsdóttir 1998-
9.6.2021Áhrif áhrifavaldamarkaðssetningar á samfélagsmiðlum á hagsmuni neytenda á ÍslandiBirta Hlín Sigurðardóttir 2000-; Sólveig Rún Rúnarsdóttir 2000-
23.6.2016Áhrif birtingar matvörumerkis, í uppskriftamyndbandi á netinu, á vörusöluGunnlaugur Freyr Arnarsson 1992-; Lovísa Kjartansdóttir 1991-
22.5.2020Áhrif COVID-19 á rekstur landsbyggðarhótels á Íslandi: Markaðssetning í kjölfar veirunnarGunnhildur Guðmundsdóttir 1996-
4.5.2010Áhrif efnahagskreppunnar á markaðsstarf Icelandair og Iceland ExpressGuðrún Birna Brynjarsdóttir 1984-
16.9.2010Áhrif ferðaþjónustu á ÍslendingaMargrét Guðjónsdóttir 1975-
25.8.2014Áhrif handahófsafsláttar á kexsölu: Tilraunir í verslunum KrónunnarGarðar Stefánsson 1984-; Magnús Árni Gunnarsson 1981-
22.6.2016Áhrif innri markaðssetningar við innleiðingu Lean Cabin umbótaverkefnisAuður Jónsdóttir 1988-; Guðrún Lára Alfredsdóttir 1982-
21.9.2010Áhrif nýrrar tækni á viðskiptamódel í tónlistarútgáfuHreinn Elíasson 1982-
20.2.2018Áhrif og árangur af notkun áhrifavalda við markaðssetningu á samfélagsmiðlumHelena Halldórsdóttir 1994-; Ingibjörg Thelma Leópoldsdóttir 1993-
6.1.2017Áhrif ólíks efnis frá fyrirtækjum á Facebook á virkni aðdáendaHalldóra Ingimarsdóttir 1980-
13.5.2014Áhrif samfélagsmiðla á markaðssetningu. Viðhorf neytenda til fyrirtækja á samfélagsmiðlumMargrét Elísa Rúnarsdóttir 1984-
14.5.2019Áhrif stafrænnar markaðssetningar á ímynd fyrirtækjaAndrés Már Jóhannesson 1988-; Ellert Heiðar Vilhelmsson 1987-
23.6.2016Áhrif vöruinnsetninga á vörumerkjavirðiGerður Dóra Aðalsteinsdóttir 1993-
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusöluRakel Ósk Guðbjartsdóttir 1985-; Sóley Jónsdóttir 1984-
14.5.2018Áhrifavaldar: Samspil fyrirtækja og áhrifavaldaHaukur Möller 1991-
8.6.2021Áhrifaþættir einstaklingsmiðaðrar markaðssetningar á netinu á kaupáform neytendaGuðbjörg Lilja Sveinsdóttir 1998-; Helga Þorvarðardóttir 1998-