is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðssetning' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 26 til 50 af 429
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.5.2018Auglýsingastofur, aftur til fortíðar: Þróun auglýsingastofunnar síðustu þrjátíu ár, með tilliti til tilkomu stafrænnar tækni og samfélagsmiðlaBryndís María Kristjánsdóttir 1992-
11.9.2015Auglýsingavæðing bloggsíðna: Viðhorf fólks til kostaðra umfjallana á bloggsíðumMargrét Dagbjört Flygenring Pétursdóttir 1988-
9.5.2014Áfangastaðurinn Ísland: Grunnímynd og endurmótuð ímynd Íslands og mikilvægi rafræns umtalsÞóra Lind Helgadóttir 1985-
10.5.2019Áfengisauglýsingar og markaðssetning bjórs á Íslandi. Möguleg áhrif afnáms banns við áfengisauglýsingum á markaðssetningu bjórsAndri Dagur Sigurðsson 1996-
23.6.2016Áhrif birtingar matvörumerkis, í uppskriftamyndbandi á netinu, á vörusöluGunnlaugur Freyr Arnarsson 1992-; Lovísa Kjartansdóttir 1991-
4.5.2010Áhrif efnahagskreppunnar á markaðsstarf Icelandair og Iceland ExpressGuðrún Birna Brynjarsdóttir 1984-
16.9.2010Áhrif ferðaþjónustu á ÍslendingaMargrét Guðjónsdóttir 1975-
25.8.2014Áhrif handahófsafsláttar á kexsölu: Tilraunir í verslunum KrónunnarGarðar Stefánsson 1984-; Magnús Árni Gunnarsson 1981-
22.6.2016Áhrif innri markaðssetningar við innleiðingu Lean Cabin umbótaverkefnisAuður Jónsdóttir 1988-; Guðrún Lára Alfredsdóttir 1982-
21.9.2010Áhrif nýrrar tækni á viðskiptamódel í tónlistarútgáfuHreinn Elíasson 1982-
20.2.2018Áhrif og árangur af notkun áhrifavalda við markaðssetningu á samfélagsmiðlumHelena Halldórsdóttir 1994-; Ingibjörg Thelma Leópoldsdóttir 1993-
6.1.2017Áhrif ólíks efnis frá fyrirtækjum á Facebook á virkni aðdáendaHalldóra Ingimarsdóttir 1980-
13.5.2014Áhrif samfélagsmiðla á markaðssetningu. Viðhorf neytenda til fyrirtækja á samfélagsmiðlumMargrét Elísa Rúnarsdóttir 1984-
14.5.2019Áhrif stafrænnar markaðssetningar á ímynd fyrirtækjaAndrés Már Jóhannesson 1988-; Ellert Heiðar Vilhelmsson 1987-
23.6.2016Áhrif vöruinnsetninga á vörumerkjavirðiGerður Dóra Aðalsteinsdóttir 1993-
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusöluRakel Ósk Guðbjartsdóttir 1985-; Sóley Jónsdóttir 1984-
14.5.2018Áhrifavaldar: Samspil fyrirtækja og áhrifavaldaHaukur Möller 1991-
7.5.2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytendaMaría Björk Ólafsdóttir 1976-
27.6.2016Árangursmælingar íslenskra fyrirtækja á samfélagsmiðlumSilja Mist Sigurkarlsdóttir 1991-
1.1.2004Áætlanagerð : Skinnaiðnaður Akureyri ehf.Íris Jóhannsdóttir
28.10.2009Beint frá býli : spurningakönnunÞorvaldur Hjaltason 1977-
31.5.2011Beint frá býli, félag heimavinnsluaðilaÞóra Guðrún Þorsteinsdóttir
20.6.2014Ber neytandinn ábyrgð á svo nefndum „þrælabúðum“ fataframleiðenda með kröfu sinni um ódýran fatnað?Svava Magdalena Arnarsdóttir 1985-
12.6.2017Birtingarmynd auglýsinga á samfélagsmiðlumBerglind Gunnarsdóttir 1990-
5.6.2013Birtingarmynd menningararfs í íslenskri hönnunÓlöf Rut Stefánsdóttir 1987-