is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Menntunarfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 26 til 50 af 502
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
11.6.2013,,Segðu frá eineltinu‘‘ : reynsla og upplifun þolenda af einelti í framhaldsskólumMargrét Hrönn Björnsdóttir 1977-
2.6.2014,,Það þarf að einstaklingsmiða heimanámið“ : viðhorf grunnskólakennara til heimanámsBylgja Finnsdóttir 1988-
13.6.2016,,Það þarf að sjá og vita, það er ekki bara nóg að segja" : upplifun foreldra af byrjun grunnskólagöngu barna sinna með röskun á einhverfurófi sem notuðu TEACCH í leikskólaSólveig Sigurvinsdóttir 1975-
14.6.2021,,Þetta er bara í orði en ekki á borði‟ : viðhorf kennara og sérkennara í skóla án aðgreiningarJana Hrönn Guðmundsdóttir 1995-
3.7.2012Að bjóða hverjum nemanda nám við hæfi: námsreynsla og þarfir nemenda í framhaldsskólum í ljósi brotthvarfs: greinargerð um skrif þriggja tímaritsgreina í tengslum við meistaranám í kennaradeild HA veturinn 2011-2012Hjalti Jón Sveinsson 1953-
23.3.2010Að flytja úr foreldrahúsum : upplifun og reynsla ungs fólks með þroskahömlun og foreldra þeirraSigrún Þ. Broddadóttir
11.6.2013Að ganga menntaveginn klyfjaður hæfileikum og gáfum, bölvun eða blessun? : bráðger börn og námHólmfríður Árnadóttir 1973-
14.6.2016Að grípa nemendur í lægð : tilraunaúrræði fyrir nemendur sem afkasta undir getu og þá sem trufla kennslu ítrekaðHeiðar Ríkharðsson 1980-
13.6.2016Að kenna einhverfum börnum í almennum grunnskólum : „það þarf eitthvað verulega að breytast til þess að hugmyndafræðin gangi upp“Þórhildur Ýr Jóhannesdóttir 1973-
20.6.2019Að koma til móts við ólíkar námsþarfir : jákvæðni er lykillinnÁslaug Eva Antonsdóttir 1991-
24.6.2009Að nýta sköpunarkraftinn sem í okkur býr : upplifun nemenda af veru sinni á listnámsbraut Verkmenntaskólans á AkureyriRagnheiður Björk Þórsdóttir
15.6.2020Að samtvinna móðurmál og menningu tví- og fjöltyngdra barna við starfið í leikskólanum : aðferðir og viðhorf leikskólakennara til að nýta þær í starfiLinda Óskarsdóttir 1988-
19.2.2018Að sníða nemendum stakk eftir vexti : kennsla nemenda sem eiga í erfiðleikum með stærðfræðinámJónína Garðarsdóttir 1973-
12.6.2023Að standa í stafni og stýra dýrum knerri : sýn skólastjórnenda á kennslufræðilega forystu sínaHanna Dóra Markúsdóttir 1968-
21.6.2010Að tryggja áreiðanleika og réttmæti : við mat á bragði í verklegum prófum matvælagreinaRagnar Wessman
12.6.2017Að vera með leshömlun í grunnskólaSigurbjörg Agnes Sævarsdóttir 1966-
2.6.2015Að vera nemandi með íslensku sem annað tungumál í framhaldsskóla á ÍslandiAnna Lilja Harðardóttir 1955-
2.7.2009Að verða listamaður : hverjum dettur það eiginlega í hug?Bryndís Arnardóttir
9.6.2015Aðlögun innflytjendabarna : upplifun umsjónarkennara og hlutverk í aðlögun nemenda að grunnskólaHarpa Friðriksdóttir 1984-
16.2.2021Aðlögun nemenda af erlendum uppruna í íslenskum grunnskólumÞóra Björk Bjartmarz 1988-
16.2.2016Aðlögun nemenda af erlendum uppruna í skóla án aðgreiningarKamjorn, Bopit, 1963-
12.6.2023Af góðum hug koma góð verk : leiðtogahlutverk kennara í upplýsingatækniHulda Guðný Jónsdóttir 1975-
15.6.2020Af hverju barnaheimspeki í leikskólum? : er skynsamlegt að stunda heimspeki með börnum í íslenskum leikskólum?Ingi Jóhann Friðjónsson 1992-
15.6.2020Afskólun í nútímasamfélagi : að elta á sér nefiðGuðný Valborg Guðmundsdóttir 1990-
15.6.2020Agastefna fyrir Auðarskóla : leiðtoginn í mér, SMT-skólafærni eða Uppeldi til ábyrgðarGuðbjört Lóa Þorgrímsdóttir 1993-