is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Námsörðugleikar' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 26 til 42 af 42
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
4.5.2018Sjúkdómavæðing í skólum á ÍslandiÍris Lana Birgisdóttir 1969-
22.11.2016Skólinn sem velferðarstofnun "Það vantar spýtur og það vantar sög"Gunnrún Theodórsdóttir 1970-
5.6.2012Skynúrvinnsluvandi grunnskólanemenda : áhrif vandans á þátttöku í skólastarfi og helstu bjargráðSunna Kristinsdóttir 1981-; Thelma Hafþórsdóttir Byrd 1985-
24.6.2010Starfsdeildir : starfsdeildin í GrundarfirðiDagbjört Lína Kristjánsdóttir; Eygló Bára Jónsdóttir
1.6.2016Stýrð kennsla og fimiþjálfun: Áhrif stýrðrar kennslu samhliða fimiþjálfun á lestrarfærni 12 ára drengs með almenna námsörðugleikaDóra Björk Steinarsdóttir 1987-; Hulda Long 1990-; Sigurbjörg Erna Halldórsdóttir 1989-
30.4.2012Stærðfræðikennsla í framhaldsskólum: nemendur með námshamlanirGuðbjörg Ósk Hjartardóttir 1972-
11.11.2009Stærðfræðiörðugleikar : einkenni og úrræðiHafdís Einarsdóttir
2.6.2016Talnalykill: Notkun og viðhorf á landsvísuDaði Rúnar Einarsson 1991-; Sigurbjörg Jóhannesdóttir 1992-
11.11.2015Tvær algengar raskanir sem einkenna börn í íslenskum skólastofumMaría Dögg Halldórsdóttir 1984-
21.6.2011Uppeldismiðuð hönnun og smíði : til stuðnings grunnskólanemendum með hegðunarfrávik og námserfiðleikaArnar Þór Halldórsson 1977-
7.1.2015Upplifun og líðan nemenda í atvinnutengdu námiRakel Sif Níelsdóttir 1988-
10.8.2007Verk í höndum : um gildi list- og verkgreina fyrir börn með náms og hegðunarörðugleikaBerglind Sigurgeirsdóttir; Narfi Ísak Geirsson
1.1.2003Við erum líka til : einkenni, greining og úrræði fyrir nemendur með sértæka stærðfræðierfiðleikaBára Sævaldsdóttir; Sólveig Hólmfríðardóttir
3.9.2014„Ég er búin að vera peð svo lengi ...“ : tilviksrannsókn á námi tveggja fullorðinna kvenna með mikla námserfiðleikaGígja Baldursdóttir 1959-
29.4.2009„Maður þarf bara pínu stuðning og styrk.“ Nemendur með sértæka námsörðugleikaÞóra Ingimundardóttir 1983-
7.3.2013„Sá sem kann ekki stærðfræði hlýtur að vera heimskur“ : þættir sem hafa áhrif á námsárangur og líðan nemenda með sértæka stærðfræðiörðugleikaHafdís Einarsdóttir 1984-
13.9.2012„Þú veist, maður getur allt ef maður vill það.“ Nemendur sem innritast á almenna braut í framhaldsskóla og ljúka stúdentsprófiUnnur Símonardóttir 1979-