is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Nemendur með sérþarfir'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 26 til 50 af 93
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
30.9.2009Heyrnarskertir í heyrandi bekk : atriði sem vert er að hafa í huga við kennslu heyrnarskertra nemendaSesselja Vilborg Jónsdóttir
13.10.2010Hinn almenni grunnskólakennari og þarfir nemenda með athyglisbrest með og án ofvirkni, ADHD: Hvaða þekkingu þarf kennari að hafa til þess að geta mætt þörfum nemenda með athyglisbrest með eða án ofvirkni?Guðrún Helga Sigfúsdóttir
23.8.2022Hlutverk þroskaþjálfa í grunnskólum : hvernig er hugað að námsumhverfi og stuðningi við nemendur með sérþarfirHeiðdís Inga Halldórsdóttir 1999-
23.3.2010Hvað getur skólinn gert meira? : lífssögurannsókn með ungu fólki sem hefur átt erfitt uppdráttar í grunnskólaAnna Björk Sverrisdóttir
10.9.2014Hvernig er komið til móts við nemendur með sérþarfir (ADHD) í grunnskólanum?Sigríður Heiða Guðmundsdóttir 1983-
31.3.2011Hvernig látum við þúsund blóm blómstra? : skipulag og framkvæmd stefnu um skóla án aðgreiningarJóhanna Karlsdóttir 1952-; Hafdís Guðjónsdóttir 1952-
25.10.2022Hvernig má stuðla að árangursríkri kennslu nemenda með einhverfu í skóla án aðgreiningar? : fræðileg greinargerðEdda Guðrún Pálsdóttir 1980-
31.10.2016Hvernig nýtist fagþekking þroskaþjálfa í skólastarfi og stuðningi? : stuðningur við nemendur með athyglisbrest án ofvirkni á mið- og unglingastigi grunnskólaElín Helga Guðgeirsdóttir 1988-; Linda Ósk Júlíusdóttir 1987-
14.12.2016I was treated like a person and not a lost cause : young people’s experience of an alternative to school exclusionDeborah Júlía Robinson 1962-
16.6.2010Inn og út aðaldyramegin : framhaldsskóli fyrir alla, stuðningsþjónusta fyrir nemendur á bóknámsbrautum sem eiga við hindranir að stríða í námi.Valgerður Garðarsdóttir
25.9.2009Leiðin úr leikskóla í grunnskóla og þátttaka í hönnun og smíði : vegferð tveggja fatlaðra drengjaÁsgerður Inga Stefánsdóttir; Steinunn Björt Óttarrsdóttir
13.5.2015Leikur í námi : gildi leikrænna aðferðaSteinunn Bára Ægisdóttir 1983-
19.6.2019Leshömlun og Davis-aðferðin : hvenig gagnast Davis-lesblinduleiðrétting sem úrræði fyrir nemendur með leshömlun?Andrea Stefánsdóttir 1990-
9.9.2016Lærum að lesa með spjaldtölvuÁslaug Harðardóttir 1967-
19.1.2010Maður getur ekki gert þetta allt einn: samstarf sérhæfðrar fardeildar og skóla í hverfi fjögurÁrdís Ívarsdóttir
1.7.2022Margbreytileiki kennara og nemenda : jöfn tækifæri til náms og starfs í skólum án aðgreiningarBerglind Elva Gunnlaugsdóttir 1983-
1.1.2005Mat barna á eigin iðjuErla Björk Sveinbjörnsdóttir; Hrönn Birgisdóttir; Kristjana Ólafsdóttir
1.8.2017Mikilvægi mæðra í skólagöngu barna með greiningu á einhverfurófiGunnhildur Ásta Jóhannsdóttir 1968-
30.8.2016Möguleikar til menntunar fyrr og nú : samanburður á réttindum heyrnarskertra barna til séraðstoðar í grunnskólum á Íslandi og í StokkhólmiHarpa Viðarsdóttir 1982-
2.6.2014Nám við hæfi í grunnskóla : er komið til móts við nemendur með sérþarfir?Rannveig Björk Heimisdóttir 1969-
4.7.2008Nemendur með duldar raskanir í grunnskóla : sjálfsmynd og félagsleg staðaIngibjörg Elín Jóhannsdóttir
3.11.2012Óhefðbundnar tjáskiptaleiðir og virk þátttaka í skóla án aðgreiningar : mikilvægi samskipta fyrir nemendur til þátttöku í lýðræðissamfélagiHulda Björg Þórðardóttir 1987-
10.9.2015Ólíkir einstaklingar, ólíkar áherslur : skólaþjónusta fyrir nemendur með fjölþættar skerðingar og hlutverk þroskaþjálfa innan hennarInga Jóna Bragadóttir 1990-
10.11.2010Raddir barna - barnafundur : hlustað á sjónarmið barna um margbreytileika, möguleika og hindranir í skóla- og félagsstarfiRagnheiður Axelsdóttir 1965-
27.6.2017Reynsla og viðhorf umsjónarkennara í kennslu nemenda með einhverfu í skóla án aðgreiningarAnna Sigurðardóttir 1969-