30.9.2009 | Heyrnarskertir í heyrandi bekk : atriði sem vert er að hafa í huga við kennslu heyrnarskertra nemenda | Sesselja Vilborg Jónsdóttir |
13.10.2010 | Hinn almenni grunnskólakennari og þarfir nemenda með athyglisbrest með og án ofvirkni, ADHD: Hvaða þekkingu þarf kennari að hafa til þess að geta mætt þörfum nemenda með athyglisbrest með eða án ofvirkni? | Guðrún Helga Sigfúsdóttir |
23.8.2022 | Hlutverk þroskaþjálfa í grunnskólum : hvernig er hugað að námsumhverfi og stuðningi við nemendur með sérþarfir | Heiðdís Inga Halldórsdóttir 1999- |
23.3.2010 | Hvað getur skólinn gert meira? : lífssögurannsókn með ungu fólki sem hefur átt erfitt uppdráttar í grunnskóla | Anna Björk Sverrisdóttir |
10.9.2014 | Hvernig er komið til móts við nemendur með sérþarfir (ADHD) í grunnskólanum? | Sigríður Heiða Guðmundsdóttir 1983- |
31.3.2011 | Hvernig látum við þúsund blóm blómstra? : skipulag og framkvæmd stefnu um skóla án aðgreiningar | Jóhanna Karlsdóttir 1952-; Hafdís Guðjónsdóttir 1952- |
25.10.2022 | Hvernig má stuðla að árangursríkri kennslu nemenda með einhverfu í skóla án aðgreiningar? : fræðileg greinargerð | Edda Guðrún Pálsdóttir 1980- |
31.10.2016 | Hvernig nýtist fagþekking þroskaþjálfa í skólastarfi og stuðningi? : stuðningur við nemendur með athyglisbrest án ofvirkni á mið- og unglingastigi grunnskóla | Elín Helga Guðgeirsdóttir 1988-; Linda Ósk Júlíusdóttir 1987- |
14.12.2016 | I was treated like a person and not a lost cause : young people’s experience of an alternative to school exclusion | Deborah Júlía Robinson 1962- |
16.6.2010 | Inn og út aðaldyramegin : framhaldsskóli fyrir alla, stuðningsþjónusta fyrir nemendur á bóknámsbrautum sem eiga við hindranir að stríða í námi. | Valgerður Garðarsdóttir |
25.9.2009 | Leiðin úr leikskóla í grunnskóla og þátttaka í hönnun og smíði : vegferð tveggja fatlaðra drengja | Ásgerður Inga Stefánsdóttir; Steinunn Björt Óttarrsdóttir |
13.5.2015 | Leikur í námi : gildi leikrænna aðferða | Steinunn Bára Ægisdóttir 1983- |
19.6.2019 | Leshömlun og Davis-aðferðin : hvenig gagnast Davis-lesblinduleiðrétting sem úrræði fyrir nemendur með leshömlun? | Andrea Stefánsdóttir 1990- |
9.9.2016 | Lærum að lesa með spjaldtölvu | Áslaug Harðardóttir 1967- |
19.1.2010 | Maður getur ekki gert þetta allt einn: samstarf sérhæfðrar fardeildar og skóla í hverfi fjögur | Árdís Ívarsdóttir |
1.7.2022 | Margbreytileiki kennara og nemenda : jöfn tækifæri til náms og starfs í skólum án aðgreiningar | Berglind Elva Gunnlaugsdóttir 1983- |
1.1.2005 | Mat barna á eigin iðju | Erla Björk Sveinbjörnsdóttir; Hrönn Birgisdóttir; Kristjana Ólafsdóttir |
1.8.2017 | Mikilvægi mæðra í skólagöngu barna með greiningu á einhverfurófi | Gunnhildur Ásta Jóhannsdóttir 1968- |
30.8.2016 | Möguleikar til menntunar fyrr og nú : samanburður á réttindum heyrnarskertra barna til séraðstoðar í grunnskólum á Íslandi og í Stokkhólmi | Harpa Viðarsdóttir 1982- |
2.6.2014 | Nám við hæfi í grunnskóla : er komið til móts við nemendur með sérþarfir? | Rannveig Björk Heimisdóttir 1969- |
4.7.2008 | Nemendur með duldar raskanir í grunnskóla : sjálfsmynd og félagsleg staða | Ingibjörg Elín Jóhannsdóttir |
3.11.2012 | Óhefðbundnar tjáskiptaleiðir og virk þátttaka í skóla án aðgreiningar : mikilvægi samskipta fyrir nemendur til þátttöku í lýðræðissamfélagi | Hulda Björg Þórðardóttir 1987- |
10.9.2015 | Ólíkir einstaklingar, ólíkar áherslur : skólaþjónusta fyrir nemendur með fjölþættar skerðingar og hlutverk þroskaþjálfa innan hennar | Inga Jóna Bragadóttir 1990- |
10.11.2010 | Raddir barna - barnafundur : hlustað á sjónarmið barna um margbreytileika, möguleika og hindranir í skóla- og félagsstarfi | Ragnheiður Axelsdóttir 1965- |
27.6.2017 | Reynsla og viðhorf umsjónarkennara í kennslu nemenda með einhverfu í skóla án aðgreiningar | Anna Sigurðardóttir 1969- |