is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Rafræn viðskipti' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 26 til 50 af 57
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
2.5.2013Markaðssetning Aha.is. Hvernig notar Aha.is greiningartól í markaðssetningu sinni?Anna Ósk Ólafsdóttir 1979
20.8.2013Markaðssetning á heilsuvörum eftir komu samfélagsmiðlaGuðmundur Eggert Gíslason 1988
23.6.2010Markaðssetning á netinu - íslenskir fatahönnuðirBjarney Sigurðardóttir
23.6.2016Mikilvægi stafrænnar markaðssetningar hjá veitingastöðum í ReykjavíkGunnar Emil Eggertsson 1993; Maron Þór Guerreiro 1993
7.10.2008Mælaborð og upplýsingar stjórnendaÁsbjörn Elmar Ásbjörnsson 1983
11.1.2017Netverslun: Mikilvægi þjónustu- og hönnunareiginleika.Dagbjört Vestmann Birgisdóttir 1986
7.7.2016Online customer engagement on Twitter : the case of IcelandairHelena Gunnars Marteinsdóttir 1988
31.1.2013Online Marketing & Travel Agencies. Development stages of websites and the use of webmetrics.Droplaug Guttormsdóttir 1986
11.1.2016Online Shopping and the Natural Environment: Exploring the Intersection of Consumer Behavior and Environmental ImpactFríða Óskarsdóttir 1987
6.5.2015Rafræn beiðnabókElísa Erludóttir 1981; Jökull I. Elísabetarson 1984; Ragnar Ö. Clausen 1984
27.4.2011Rafræn hátíðniviðskipti á gjaldeyrismarkaði með notkun algrímsSigursteinn Stefánsson 1980
23.6.2010Rafræn samfélög og nýting þeirra við markaðssetningu á vefsíðu : viðskipta- og markaðsáætlun fyrir www.paralogs.comKarl Óðinn Guðmundsson
20.8.2013Rafræn viðskipti : þarfir smásala fyrir rafrænar upplýsingar frá heildssölumSigurður Vignir Jóhannsson 1987
26.1.2012Rafrænir reikningar - Staða innleiðingar og ávinningur í rekstri fyrirtækja á ÍslandiRebekka Helga Aðalsteinsdóttir
10.1.2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðningsEinar Örn Sigurjónsson 1989
9.1.2017Skynjaður ávinningur og skynjuð áhætta þess að versla af Internetinu: Skiptir vöruflokkur máli?Jónína Erna Gunnarsdóttir 1987
14.2.2017Smurbókin.is : viðskiptaáætlunÍvar Örn Bergsson 1976
20.9.2010Staða samvinnusíunnar á ÍslandiJakob Ómarsson 1985
26.6.2012Stafræn markaðssetning : Tilboð og auglýsingar í tölvupóstumElísabet Erdal 1975; Kristinn Þór Ingvason 1969
3.5.2012Stafrænt hagkerfi á Íslandi: Þróun, staða og framtíðKristinn Sveinn Ingólfsson 1989
24.8.2015The Behavior Perspective Model and Healthy Food Marketing Online: Experiment Using Conjoint Analysis and E-mail MarketingÓlafur Þór Jónsson 1992
1.1.2004The Bicycool software systemSumarliði Guðmar Helgason
10.9.2015Thrifter: An online marketplace with a recommender systemAri Freyr Ásgeirsson 1990; Ívar Oddsson 1990; Sigursteinn Bjarni Húbertsson 1990; Valgeir Björnsson 1989; Ævar Ísak Ástþórsson 1990
6.6.2016Timian Software ehf. : innleiðing breytinga með rafræna innkaupa-, beiðna- og sölukerfinu Timian á Öldrunarheimili AkureyrarElín Inga Halldórsdóttir 1990
6.1.2017Traust innan deilihagkerfisins: Rannsókn á trausti meðal eigenda hjá AirbnbGuðmundur Lúther Hallgrímsson 1987