is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Samkeppni'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 26 til 50 af 83
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
16.6.2014Hvetur „Social Business Software“ til nýsköpunar í íslenskum fyrirtækjum?Georg Kristinsson 1982-
15.6.2009Iceland Express: Samsetning farþega og hvataþættir ferðaJóhanna Björk Kristinsdóttir 1970-
12.5.2016Innleiðing Ölgerðarinnar á staðlinum ISO 22000: „Við erum svolítið eins og 100 ára unglingur, óöguð og rosalega sveigjanleg“Kristjana Hera Maack Sigurjónsdóttir 1988-
15.9.2017Í hverju liggur samkeppnisstyrkur lággjaldaflugfélaga?Róbert Bergmann Róbertsson 1992-
2.5.2013Ímynd vörumerkisins Apple. Hefur Apple sterka samkeppnisstöðu og í hverju felst sá styrkur?Unnur Bára Kjartansdóttir 1990-
12.5.2015Íslenski landbúnaðarklasinn. Tækifæri til aukinnar samkeppnishæfniSigríður Hyldahl Björnsdóttir 1972-
16.10.2017Íslenskir lampar á erlendan markað : er fýsilegt að framleiða hágæða lampa á Íslandi ætlaða til útflutnings?Lilja Kristjánsdóttir 1980-
11.6.2020Kauphegðun og val neytenda á hreinsivörum : samkeppnishæfni umhverfisvænna vörumerkjaHafdís Eva Árnadóttir 1995-; Hafdís Pála Jónasdóttir 1995-
10.5.2016Klasar og klasaframtök. Hvernig getur klasaframtakið Álklasinn leitt til aukinnar samkeppnishæfni í áliðnaði á Íslandi?Anna María Einarsdóttir 1965-
24.3.2010Kvik færni fyrirtækjaKolbeinn Karl Kristinsson 1987-
10.1.2013Lágvöruverðsverslunin Krónan: Eru neytendur að meðtaka aðgreiningarþætti vörumerkisins?Hjálmtýr Grétarsson 1987-
1.1.2004Lyfjamarkaðurinn á Íslandi : úttekt á markaðsháttum unnin fyrir PharmArcticaHörður Rúnarsson; John Júlíus Cariglia
2.3.2016Lyfsölumarkaðurinn á Íslandi : áhrif aukins frjálsræðisSandra Huld Jónsdóttir 1979-
14.5.2019Markaðsáætlun fyrir Brothers Brewery. Tækifæri til sóknar á vaxandi markaðiDaníel Freyr Jónsson 1994-
6.6.2011Markaðsfræðilegt sjónarhorn á stöðu stjórnmálaflokka fyrir alþingiskosningarnar 2007Þórhallur Guðlaugsson
11.5.2016Markaðshneigð háskóla: Rannsókn á markaðshneigð meðal starfsmanna Háskóla ÍslandsÞórarinn Hjálmarsson 1983-
12.5.2016Markaðssetning fyrirtækja í tengslum við góðgerðarstarfsemi. Ávinningur af samstarfi við góðgerðarsamtökMist Edvardsdóttir 1990-
8.3.2010Markaðsstaða Kjarnafæðis hf : ímynd og staðfærslaSnorri Kristjánsson 1980-
11.1.2018Mat á árangri háskóla: Listar „bestu“ háskóla heimsSigrún Lóa Kristjánsdóttir 1975-
11.6.2018Mat á samkeppnishæfni íslensks þorsks samkvæmt FPI (Fishery Performance Indicator)Róbert Ingi Tómasson 1994-
26.3.2015Matvælaeftirlit og áhrif þess á samkeppnisstöðu fyrirtækjaSelma Björk Petersen 1960-
15.9.2017Mjölnir, from Brand Management's Point of View: The strength of the brand in IcelandKospenda, Nemanja, 1994-
10.5.2016Orðspor Icelandair. Rannsókn á orðspori Icelandair meðal almennings og starfsfólksGuðmundur R. Sigtryggsson 1974-
1.1.2003Pedromyndir : hlutverk og framtíðarsýn : horft til framtíðarInga Margrét Vestmann
12.5.2016The Power Online: Researching Online Branding Constructs Within the Energy IndustryRagna Þorsteinsdóttir 1988-