11.5.2015 | Samræðusiðfræði í leikskólum | Kolbjörn Ivan Matthíasson 1986- |
22.6.2010 | Samræðusiðfræði í skólastofunni : tímaeyðsla eða mikilvægur undirbúningur undir líf og starf í lýðræðissamfélagi? | Jóhanna Kristín Guðmundsdóttir |
4.7.2013 | Starfsmannasamtöl | Gylfi Dalmann Aðalsteinsson 1964-; Svala Guðmundsdóttir 1969- |
28.6.2021 | Stærðfræðihugsun barna : bekkjarmenning og stærðfræðileg orðræða | Sóley Bjarnadóttir 1994- |
14.6.2016 | Virkar Hugleikur? : þróunarverkefni um samræður til náms | Dagný Gunnarsdóttir 1979- |
11.10.2018 | Viska, viðhorf, vinnubrögð : aukinn starfsþroski með aðferðum samræðufélagsins og þjónandi forystu | Margrét Jensína Þorvaldsdóttir 1960- |
11.5.2015 | When Strangers Meet: Collaborative Construction of Procedural Conversation in Embodied Conversational Agents | Stefán Ólafsson 1985- |
19.11.2019 | Öldungaráð á Íslandi: hlutverk og staða | Soffía Erlingsdóttir 1982- |
25.10.2022 | “I have a clearer perspective on how I want to be” : parents’ experience with reflective dialogue in parent education | Anna Lilja Einarsdóttir 1987- |
30.6.2020 | „Ég er Loki, hver ert þú?“ : fjölbreyttur lestur og frjáls leikur | Bryndís Gunnarsdóttir 1989- |
28.6.2021 | „Hugsun kviknar af hugsun“ : um samræður í stærðfræðikennslu | Dagbjört Sævarsdóttir 1993- |
10.9.2014 | „Það hugsar enginn eins ...“ : notkun hugmyndakorta til að skapa umræður í stærðfræðinámi | Nanna Þ. Möller 1988- |
27.12.2012 | „Þú nærð engum árangri nema hafa fólk með þér.“ Hugmyndir félagsráðgjafa um samráð með notendum | Jóhanna Jóhannesdóttir 1979- |