28.2.2012 | Leikskóli margbreytileikans : sérkennsla í nýju ljósi : starfsþróunarverkefni | Sigrún Arna Elvarsdóttir 1975- |
15.6.2020 | Lestrarkennsla tvítyngdra barna : áhersla á fjölmenningu í skólastarfi og Byrjendalæsi. | Snædís Mjöll Kristjánsdóttir 1996-; Sólveig Alda Arnardóttir 1996- |
20.2.2013 | Litafræði fyrir yngsta stig grunnskóla : handbók fyrir myndmenntakennara | Margrét Pálsdóttir 1984- |
13.6.2016 | Markvisst starf í leikskóla með 1-3 ára börnum sem felur í sér snemmtæka íhlutun : „…en þetta á ekki að vera extra því allir græða á því“ | Sigrún Ósk L. Gunnarsdóttir 1978- |
10.8.2021 | Mikilvægi stuðnings á skólagöngu einhverfra barna | Ljiridona Osmani 1997- |
1.11.2013 | Námskrárgerð : hvað er æskilegt að kenna nemendum á starfsbraut í framhaldsskóla? | Guðrún Sigurðardóttir 1956- |
27.6.2017 | Námsmat í skólum án aðgreiningar : fagmennska, viðhorf og starfshættir umsjónarkennara á yngsta stigi. | Auður Lilja Harðardóttir 1986- |
10.8.2021 | Nemendur af erlendum uppruna í skóla án aðgreiningar | Marinó Axel Helgason 1997- |
15.6.2020 | Nemendur í grunnskóla með alvarlegt fæðuofnæmi | Anna Kristín Jóhannesdóttir 1988- |
14.6.2021 | Nýliði sem sérkennari en með reynslu sem umsjónarkennari : úr umsjónarkennslu í sérkennslu | Sigrún Kristín Jónsdóttir 1973- |
9.9.2016 | Orð af orði og skóli án aðgreiningar : starfendarannsókn | Hrefna Ósk Þórsdóttir 1978- |
3.11.2012 | Óhefðbundnar tjáskiptaleiðir og virk þátttaka í skóla án aðgreiningar : mikilvægi samskipta fyrir nemendur til þátttöku í lýðræðissamfélagi | Hulda Björg Þórðardóttir 1987- |
9.1.2013 | Responding to diversity at school. An ethnographic study : nokkrar skýringar í framhaldi af nýlegri umfjöllun í Netlu | Gretar L. Marinósson 1944- |
26.2.2014 | Reynsla og sýn þroskaþjálfa á námi fatlaðra barna : í almennum bekk og sérdeild | Anna Júlía Aðalsteinsdóttir 1983- |
27.6.2017 | Reynsla og viðhorf umsjónarkennara í kennslu nemenda með einhverfu í skóla án aðgreiningar | Anna Sigurðardóttir 1969- |
5.9.2012 | Réttur nemenda í skóla án aðgreiningar : rannsókn á náms- og félagslegri þátttöku nemenda í almennum bekk | Birna Aðalheiður Árdal Birgisdóttir 1988- |
21.9.2015 | Samstarf sérkennara og umsjónarkennara í almennum grunnskóla | Hrönn Garðarsdóttir 1974- |
28.2.2018 | Sérkennsla í leikskóla án aðgreiningar | Kristbjörg Ingimundardóttir 1973- |
14.6.2021 | Sérkennsla í leikskóla án aðgreiningar : starfendarannsókn um hlutverk og líðan sérkennara | Katrín Elísa Einisdóttir 1982- |
7.5.2013 | Sitthvor hliðin á sama teningnum: Mannréttindi í orðræðu um sérskóla og skóla án aðgreiningar | Kristjana Jokumsen 1984- |
10.7.2012 | Skapandi skólastarf og söguaðferðin : leið til að koma til móts við alla nemendur | Elín Gísladóttir 1982- |
2.9.2014 | Skiptir umhverfið máli? : hvernig kemur skóli margbreytileikans til móts við þarfir nemenda með heyrnarskerðingu sem nota talað mál? | Ásdís Hallgrímsdóttir 1978- |
22.9.2015 | Skólastefnur sveitarfélaga og skóli án aðgreiningar | Helgi Gíslason 1962- |
6.6.2017 | Skólaval fyrir fatlað barn : sérdeild eða almennur bekkur | Esther Gunnveig Gestsdóttir 1984- |
18.6.2014 | Skóli án aðgreiningar : viðhorf og reynsla foreldra fatlaðra barna | Björg Maggý Pétursdóttir 1980- |