| 26.6.2019 | HLJÓM-2 og hvað svo? : íhlutun fyrir börn sem mælast með slaka færni á mál- og hljóðkerfisvitundar prófinu HLJÓM-2 | Berta Sandholt 1991- |
| 3.3.2011 | Hreyfihömluð börn í leikskólum : viðhorf fagfólks | Berglind Reynisdóttir |
| 24.6.2011 | Hvað get ég sagt? : málþroski barna með Downs heilkenni | Anna Birna Rafnsdóttir |
| 12.9.2008 | Hvað vantar? : könnun á þörf fyrir fræðslu fyrir foreldra barna á leikskólaaldri sem greinast með einhverfu | Helga Elísabet Guðlaugsdóttir |
| 8.3.2013 | Hvernig mætir grunnskólinn þörfum nemenda með lestrarerfiðleika? | Jóhanna Lovísa Gísladóttir 1962- |
| 7.3.2012 | Kenndu mér að lesa vel! : um þróun sjónræns orðaforða hjá sex til níu ára börnum | Guðrún Helga Gunnarsdóttir 1971- |
| 14.6.2021 | Kjörþögli grunnskólabarna : leiðarvísir fyrir kennara | Arna Margrét Ólafsdóttir 1994- |
| 24.8.2022 | Kvíði barna og ungmenna á grunnskólaaldri : birtingarmyndir, áhrif og íhlutun í skólastarfi | Karen Jónsdóttir 1997- |
| 13.5.2019 | Kynjamiðuð nálgun í vímuefnameðferð: Hver er staðan á Íslandi? | Kristín Eva Sigurðardóttir 1990- |
| 8.11.2011 | Lengi býr að fyrstu gerð : stærðfræðifærni sex ára barna, mat og íhlutun | Dóróþea Guðrún Reimarsdóttir |
| 20.8.2024 | Lesblinda : hvernig er unnið með lesblinda nemendur í dag? | Tanja Ólafsdóttir 1999-; Kristín Helga Bjarnadóttir 2000- |
| 3.9.2010 | Lesskilningsvandi : fyrirbyggjandi aðgerðir | Margrét Inga Karlsdóttir; Sigurveig Hermannsdóttir |
| 9.9.2008 | Lestrarerfiðleikar - dyslexía : mikilvægi snemmtækrar íhlutunar og einstaklingsmiðaðrar kennslu | Hrönn Sverrisdóttir |
| 24.8.2015 | Lestrarkennsla : áhersla á snemmtæka íhlutun | Gerður Geirsdóttir 1964-; Sæunn Vigdís Sigvaldadóttir 1975- |
| 25.2.2020 | Lestrarnám barna : lestrarerfiðleikar og hlutverk kennarans | Hafdís Gígja Rögnvaldsdóttir 1997- |
| 2.9.2013 | Ljósið í myrkrinu : um heilatengda sjónskerðingu og mikilvægi sjónörvunar | Freyja Hrönn Sveinbjörnsdóttir 1988- |
| 31.10.2016 | Læsi er lykill að framtíðinni : undirbúningur læsisstefnu í leik- og grunnskóla | Kolbrún Haraldsdóttir 1965- |
| 11.6.2018 | Markmiðssetning í iðjuþjálfun : upplifun iðjuþjálfa og skjólstæðinga | Þórey Bragadóttir 1986-; Hafdís Sigurðardóttir 1987- |
| 30.6.2023 | Málþroskaröskun og snemmtæk íhlutun | Inga Bjarney Óladóttir 1999- |
| 11.9.2012 | Málþroski og máltaka CODA barna | Auður Ögmundardóttir 1985- |
| 12.6.2018 | Málörvun er fyrir alla : mikilvægi snemmtækrar íhlutunar | Thelma Ósk Sigurjónsdóttir 1995-; Harpa Sif Þorsteinsdóttir 1994- |
| 28.6.2017 | Mikilvægi tengslamyndunar í frumbernsku : hagnýt ráð fyrir þroskaþjálfa | María Björk Guðnadóttir 1987-; Jóhanna Rut Stefánsdóttir 1986- |
| 2.7.2020 | Mitt mál og þitt mál : óhefðbundnar tjáskiptaleiðir og snemmtæk íhlutun í málörvun | Soffía Björgúlfsdóttir 1990- |
| 25.2.2020 | Mögulegir námsörðugleikar : hvaða ferli tekur við í grunnskólum á Akureyri? | Hafdís María Tryggvadóttir 1979- |
| 29.6.2011 | Nemendur með dyslexíu og ADHD : snemmtæk íhlutun - leið til frekari námstækifæra. | Inga Dóra Ingvadóttir |