1.7.2020 | Spjaldtölvur í textílmennt | Guðlaug Helga Þórðardóttir 1976- |
8.5.2015 | Spjaldtölvur og kennsla | Kolbrún Ósk Ásgeirsdóttir 1988- |
6.5.2015 | Spjaldtölvur sem hugardreifing. Notkun spjaldtölva sem hugardreifing við ísetningu nálar í lyfjabrunn hjá 0-18 ára börnum: Forrannsókn með upphafs og eftirsniði | Björk Bragadóttir 1989- |
9.9.2016 | Spjaldtölvur sem námstæki í enskukennslu : sjónarmið kennara | Arna Borg Snorradóttir 1990- |
30.6.2020 | Spjaldtölvur, málumhverfi nemenda og málstefna grunnskóla | Dagný Pétursdóttir 1992- |
2.10.2017 | Spjaldtölvur, sköpun og læsi : tilfellarannsókn | Auður Björnsdóttir 1974- |
28.2.2013 | Stærðfræði í nútíma samfélagi : spjaldtölvur og stærðfræðinám leikskólabarna | Þóra Dögg Ómarsdóttir 1982- |
14.8.2024 | Tónlistarheimur spjaldtölvunnar : hugmyndir af verkefnum fyrir spjaldtölvur í tónmenntakennslu | Arna Dögg Sturludóttir 1999- |
29.5.2013 | Umsjón vöruhúsa með Android spjaldtölvum hjá MS | Hugi Freyr Einarsson 1981- |
23.9.2013 | Using Video Modeling via iPad to Improve the Participation of a Child with an Autism Spectrum Disorder in Reciprocal Play with Peers | Elín Anna Baldursdóttir 1988- |
8.4.2014 | Öryggi snjalltækja með hjálp rafrænna skilríkja | Sveinbjörn Óskarsson 1982- |
2.7.2020 | „Fyrir mér er þetta ekki einhver svona Messías sem að kom til að breyta heiminum“ : reynsla enskukennara af spjaldtölvunotkun á unglingastigi grunnskóla | Sigrún Dóra Jóhannsdóttir 1990- |
23.9.2015 | „Mig langar, ég hef bara ekki tíma“ : starfendarannsókn á innleiðingu spjaldtölva í grunnskóla | Ingibjörg Anna Arnarsdóttir 1968- |
9.9.2016 | „Spjaldtölvur eru snilldartæki í tungumálakennslu“ : starfendarannsókn á grunnskólastigi | Anna Sigríður Hilmarsdóttir 1979- |
24.11.2015 | „Við verðum að gera þetta saman“ : innleiðing nýrra starfshátta í grunnskóla | Kristjana Hrafnsdóttir 1973- |
20.6.2019 | „Það er bara svo gaman að sjá sögurnar birtast fyrir framan mig á skjánum“ : spjaldtölvur í ritun í 3. bekk | Anna Sigrún Rafnsdóttir 1968- |
31.10.2016 | „Þetta eru þeir sem að leiða og draga vagninn“ : hvernig gegna leiðtogateymi í innleiðingu spjaldtölva í grunnskólum Kópavogs hlutverki sínu? | María Jónsdóttir 1965- |