is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Stærðfræðinám'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 26 til 45 af 45
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
24.8.2015Stelpur og strákar í stærðfræði : kynjamunur í stærðfræðinámiHafdís Maria Matsdóttir 1992-
21.11.2008Stærðfræði fyrir 8. bekk, námsbækur – námskrá : greining á námsbókum í stærðfæði síðasta aldarfjórðungRannveig Halldórsdóttir
28.2.2013Stærðfræði í nútíma samfélagi : spjaldtölvur og stærðfræðinám leikskólabarnaÞóra Dögg Ómarsdóttir 1982-
28.6.2021Stærðfræðihugsun barna : bekkjarmenning og stærðfræðileg orðræðaSóley Bjarnadóttir 1994-
5.8.2021Stærðfræðikvíði : áhrif og aðgerðirElísabet Blöndal 1980-
30.6.2021Stærðfræðinám á ólíkum tímumAndrea Laufey Hauksdóttir 1991-
24.9.2015Stöðvavinna í stærðfræðinámi : starfendarannsókn um stærðfræðinám og -kennsluSigríður Erna Þorgeirsdóttir 1982-
3.9.2014Trú á eigin getu, viðhorf og árangur nemenda í rúmfræði með aðstoð forritsins GeoGebraAlexandra Viðar 1974-
6.8.2021Viðhorf grunnskólanemenda til stærðfræðiHulda Dís Þrastardóttir 1997-
30.6.2021Viðhorf nemenda til stærðfræði : áhrifaþættir og hlutverk kennaraAlda Þyri Þórarinsdóttir 1997-
22.2.2023Það geta allir lært stærðfræði : greinargerð um skapandi stærðfræðinám- og kennsluHulda Ósk Jónsdóttir 1980-; Margrét Erla Sigríðardóttir 1991-
1.9.2016Þetta er ungt og leikur sér : notkun leikja og spila í stærðfræðinámi í leikskólaSóley Ósk Eyjólfsdóttir 1990-; Elísabet Katla Eyþórsdóttir 1989-
1.7.2020Þú uppskerð eins og þú sáir : mikilvægi vaxandi hugarfars í stærðfræðinámiHrafnhildur Benediktsdóttir 1991-
28.6.2017Öðruvísi sýn á stærðfræði : stærðfræðinám blindra og sjónskertra nemendaKolbrún Guðmundsdóttir 1991-
29.6.2018„Ég er akkurat þessi týpa sem get ekki lært stærðfræði” : áhrif hugarfars nemenda á árangur þeirra i stærðfræðiAldís Baldursdóttir 1995-
28.6.2017„Hvenær má ég kynna?“ : munnlegur flutningur í stærðfræðinámi á yngsta stigi grunnskólansIngibjörg Helga Sverrisdóttir 1987-
26.6.2019„Það er auðvitað í gegnum samræðurnar sem maður skilur hvað þau raunverulega kunna og hvað ekki“ : samræður í stærðfræðikennslu á yngsta stigi grunnskólaÁsta Ingólfsdóttir 1989-
27.5.2011„Það eru fjórir og svo fékk hann þrjá og þá eru það sjö“ : hvaða leiðir fara fimm ára börn við að leysa stærðfræðileg viðfangsefni?Díana Sigurðardóttir
10.9.2014„Það hugsar enginn eins ...“ : notkun hugmyndakorta til að skapa umræður í stærðfræðinámiNanna Þ. Möller 1988-
24.8.2022„Þú ert bara betri í einhverju öðru“ : áhrif kennsluhátta á stærðfræðinámKaren Sveinsdóttir 1989-