24.8.2015 | Stelpur og strákar í stærðfræði : kynjamunur í stærðfræðinámi | Hafdís Maria Matsdóttir 1992- |
21.11.2008 | Stærðfræði fyrir 8. bekk, námsbækur – námskrá : greining á námsbókum í stærðfæði síðasta aldarfjórðung | Rannveig Halldórsdóttir |
28.2.2013 | Stærðfræði í nútíma samfélagi : spjaldtölvur og stærðfræðinám leikskólabarna | Þóra Dögg Ómarsdóttir 1982- |
28.6.2021 | Stærðfræðihugsun barna : bekkjarmenning og stærðfræðileg orðræða | Sóley Bjarnadóttir 1994- |
5.8.2021 | Stærðfræðikvíði : áhrif og aðgerðir | Elísabet Blöndal 1980- |
30.6.2021 | Stærðfræðinám á ólíkum tímum | Andrea Laufey Hauksdóttir 1991- |
24.9.2015 | Stöðvavinna í stærðfræðinámi : starfendarannsókn um stærðfræðinám og -kennslu | Sigríður Erna Þorgeirsdóttir 1982- |
3.9.2014 | Trú á eigin getu, viðhorf og árangur nemenda í rúmfræði með aðstoð forritsins GeoGebra | Alexandra Viðar 1974- |
6.8.2021 | Viðhorf grunnskólanemenda til stærðfræði | Hulda Dís Þrastardóttir 1997- |
30.6.2021 | Viðhorf nemenda til stærðfræði : áhrifaþættir og hlutverk kennara | Alda Þyri Þórarinsdóttir 1997- |
22.2.2023 | Það geta allir lært stærðfræði : greinargerð um skapandi stærðfræðinám- og kennslu | Hulda Ósk Jónsdóttir 1980-; Margrét Erla Sigríðardóttir 1991- |
1.9.2016 | Þetta er ungt og leikur sér : notkun leikja og spila í stærðfræðinámi í leikskóla | Sóley Ósk Eyjólfsdóttir 1990-; Elísabet Katla Eyþórsdóttir 1989- |
1.7.2020 | Þú uppskerð eins og þú sáir : mikilvægi vaxandi hugarfars í stærðfræðinámi | Hrafnhildur Benediktsdóttir 1991- |
28.6.2017 | Öðruvísi sýn á stærðfræði : stærðfræðinám blindra og sjónskertra nemenda | Kolbrún Guðmundsdóttir 1991- |
29.6.2018 | „Ég er akkurat þessi týpa sem get ekki lært stærðfræði” : áhrif hugarfars nemenda á árangur þeirra i stærðfræði | Aldís Baldursdóttir 1995- |
28.6.2017 | „Hvenær má ég kynna?“ : munnlegur flutningur í stærðfræðinámi á yngsta stigi grunnskólans | Ingibjörg Helga Sverrisdóttir 1987- |
26.6.2019 | „Það er auðvitað í gegnum samræðurnar sem maður skilur hvað þau raunverulega kunna og hvað ekki“ : samræður í stærðfræðikennslu á yngsta stigi grunnskóla | Ásta Ingólfsdóttir 1989- |
27.5.2011 | „Það eru fjórir og svo fékk hann þrjá og þá eru það sjö“ : hvaða leiðir fara fimm ára börn við að leysa stærðfræðileg viðfangsefni? | Díana Sigurðardóttir |
10.9.2014 | „Það hugsar enginn eins ...“ : notkun hugmyndakorta til að skapa umræður í stærðfræðinámi | Nanna Þ. Möller 1988- |
24.8.2022 | „Þú ert bara betri í einhverju öðru“ : áhrif kennsluhátta á stærðfræðinám | Karen Sveinsdóttir 1989- |