21.9.2015 | Að verða kennari í gegnum vettvangsnámið : reynsla kennaranema | Gunnhildur Leifsdóttir 1974- |
30.6.2020 | Að verða leikskóli án aðgreiningar : starfendarannsókn um hlutverk sérkennara | Bjarki Dalsgaard Sigurþórsson 1991- |
24.11.2015 | Að virkja framhaldsskólanema til jafnréttis í félagslífi : starfendarannsókn jafnréttisfulltrúa | Freyja Rós Haraldsdóttir 1987- |
28.6.2016 | Að virkja sköpunartakkann : starfendarannsókn | Þórunn María Jónsdóttir 1965- |
28.6.2021 | Allir á sömu vegferð : starfendarannsókn um samstarf í samreknum skóla í Reykjavík | Auður Valdimarsdóttir 1982- |
11.11.2015 | Alúð við fólk og fræði | Ágúst Ólason 1962- |
2.3.2020 | Aukin tækifæri til náms og hreyfingar í útiveru : starfendarannsókn | Oddný Guðríður Pálmadóttir 1985- |
31.3.2011 | Á sömu leið : starfendarannsókn á mótum leik- og grunnskóla | Jóhanna Einarsdóttir 1952- |
29.10.2019 | Ábyrgð og sjálfstæði nemenda í þemaverkefni | Steinunn Alva Lárusdóttir 1989- |
1.1.2006 | Árangursríkt samstarf : þróunarverkefni um bætt samstarf heimila og skóla | Ingibjörg Auðunsdóttir |
19.9.2012 | Baráttan við brottfallið : starfendarannsókn framhaldsskólakennara á leiðum til að sporna við brottfalli nemenda | Hanna María Kristjánsdóttir 1979- |
29.10.2019 | Barnaævintýri breytist í meistaraverkefni : saga af leiðbeinanda, nemanda og einstaklingi | Haraldur Axel Haraldsson 1993- |
2.7.2020 | Betri samskipti – betri líðan : starfendarannsókn um aðferðir til að bæta samskipti og líðan barna og starfsfólks | Sigríður Þorbjörnsdóttir 1990- |
16.11.2010 | Birta varpar ljósi á stöðu kennara : eftir markvissa rannsókn á eigin reynsluheimi og skrifum fræðimanna blasti við mér sú mynd sem hér er dregin upp | Edda Kjartansdóttir |
6.7.2018 | Borðspilamaðurinn : starfendarannsókn á notkun borðspila í skólastarfi | Eðvarð Hilmarsson 1976- |
31.3.2011 | Breytingastofa og starfendarannsókn í Menntaskólanum við Sund | Hjördís Þorgeirsdóttir 1956- |
23.10.2017 | Byggjum traustan grunn fyrir tæknilegt líf ungra barna : hugrekki til að leita jafnvægis | Ingibjörg Jónsdóttir 1966- |
4.7.2019 | Byrjendalæsi sem brú milli íslensks táknmáls og íslensks ritmáls : reynsla döff kennara | Eyrún Ólafsdóttir 1964- |
29.10.2019 | Dropinn holar steininn : starfendarannsókn um kennslu í fjölmenningarlegum nemendahópum | Anna Hulda Einarsdóttir 1977- |
12.6.2018 | Ekkert er fullreynt í fyrsta sinn : þróun starfskenningar kennaranema á fimmta ári í vettvangsnámi og æfingakennslu | Kolbrún Halldórsdóttir 1990- |
23.11.2012 | Endurmenntun kennara : hvernig hafa starfendarannsóknir áhrif á faglega starfsþróun kennara, árangur nemenda og umbætur í skólastarfi? | Vigdís Þyri Ásmundsdóttir 1973- |
10.9.2014 | Ég er ekki teiknari : að öðlast trú á eigin getu | Kristín Sunna Sigurðardóttir 1983- |
27.6.2022 | Ég er með hugmynd! : starfendarannsókn verkefnastjóra á innleiðingu þróunarverkefnis um sköpunarsmiðjur | Guðlaug Elísabet Finnsdóttir 1981- |
13.10.2009 | Ég get ekki látið þig læra, aðeins hjálpað þér að finna leið til þess : starfendarannsókn í kennslu fullorðinna nemenda sem hafa annað móðurmál en íslensku | Eva Örnólfsdóttir 1948- |
3.6.2011 | Ég held bara að þau séu að læra á lífið sjálft : hvernig birtist samfélagið í einingakubbum í leikskóla? | Elva Önundardóttir |