19.6.2018 | Viðhorf markaðsstjóra á mikilvægi jafnra kynjahlutfalla í markaðsteymum | Helga Hauksdóttir 1994- |
6.6.2017 | Viðhorf og þekking hjúkrunarfræðinema á iðjuþjálfun | Halldóra Sif Sigurðardóttir 1992-; Rakel Bærings Halldórsdóttir 1993- |
1.7.2020 | Þverfagleg teymisvinna í grunnskólum : stuðningur við nemendur með sérþarfir | Hjördís Ragna Friðbjarnardóttir 1994- |
26.5.2020 | Þverfagleg teymisvinna í heilbrigðisþjónustu | Guðrún Jónsdóttir 1992-; Inga Hrönn Þorsteinsdóttir 1989- |
6.10.2017 | Þverfagleg teymisvinna í heilsugæslu og hlutverk hjúkrunarfræðinga: Kerfisbundin fræðileg samantekt | Heiða Sigríður Davíðsdóttir 1966- |
11.5.2015 | Þverfagleg teymisvinna í starfi félagsráðgjafa | Sonja Pétursdóttir 1987- |
29.4.2011 | Þverfaglegt samstarf og áhrif þess. Börn með hegðunar- og geðraskanir | Margrét Helga Hallsdóttir 1985-; Díana Hilmarsdóttir 1976- |
19.11.2019 | „Á vettvangi finnst mér ég alls ekki gera stórkostlega hluti en skjólstæðingar okkar upplifa það allt öðruvísi“ Upplifun og reynsla starfsmanna af starfi sínu í VoR-teyminu | Sibel Anna Ómarsdóttir 1992- |
14.5.2018 | „Teymið ræður vinnunni“: Rannsókn á upplifun og sýn Scrum-meistara á störf sín með sjálfstýrandi hugbúnaðarþróunarteymum. | Bjarki Þór Baldvinsson 1979- |
11.6.2018 | „Það að standa ekki einn, dag eftir dag eftir dag, það bara skiptir öllu.“ : áhrif teymisvinnu á faglegt frumkvæði kennara við innleiðingu nýrra kennsluhátta í list- og verkgreinum | Þórhalla Laufey Guðmundsdóttir 1964- |
19.7.2013 | „Það er ofboðslegur línudans“ : hlutverk skólastjóra við innleiðingu teymisvinnu kennara | Þórhildur Helga Þorleifsdóttir 1965- |
16.12.2014 | „Þetta er stærsti skóli sem ég hef farið í gegnum.“ Um leiðbeinendur í meðferðarúrræðum byggðum á reynslunámi | Sóley Dögg Hafbergsdóttir 1988- |