is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Uppeldis- og menntunarfræði með áherslu á sérkennslufræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 26 til 34 af 34
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
20.11.2013„Ég heyri það sem þú segir en ég skil þig ekki“ : upplifun og reynsla grunnskólakennara af kennslu nemenda með sértæka málþroskaröskun í skóla án aðgreiningarÁsta María Þorkelsdóttir 1960-
19.3.2015„Hinn þögli minnihluti" : um reynslu grunnskólakennara af kennslu nemenda með tal- og málþroskafrávik.Kristín G. Friðbjörnsdóttir 1961-
31.10.2016„Hún er náttúrlega kannski skrefi á undan þeim sem hún var með í leikskóla sem eru þar ennþá“ : val foreldra á fimm ára deild í sjálfstætt starfandi grunnskólaJúlíana Vilhjálmsdóttir 1970-
9.9.2016„Jákvæður kennari getur gert kraftaverk“ : viðhorf sérkennara af erlendum uppruna til skóla án aðgreiningarEgle Vaznaityte 1979-
28.6.2017„Milli steins og sleggju“ : hindranir sem standa í vegi fyrir fullri þátttöku allra nemenda í efstu bekkjum grunnskóla að mati kennaraGuðbjörg Ólafsdóttir 1964-
19.3.2015„Niðurstaðan gæti verið frábær ef ...“ : leikskólastjórar á Austurlandi og menntastefnan skóli án aðgreiningarMargrét Björk Björgvinsdóttir 1965-
21.11.2013„Orð eru til alls fyrst“ : kennsluverkefni sem efla orðaforða og lesskilningBryndís Hauksdóttir 1961-
13.3.2014„Þau þurfa að fá meira frelsi og gera það sem þau vilja gera“ : um mikilvægi þess að starfa í anda lýðræðis í leikskólaArndís Th. Friðriksdóttir 1975-
5.3.2014„Þetta er bara partur af menningunni hér og maður verður bara að synda með“ : reynsla erlendra foreldra af því að byrja með barn í íslenskum leikskólaHanna Halldóra Leifsdóttir 1966-