20.11.2013 | „Ég heyri það sem þú segir en ég skil þig ekki“ : upplifun og reynsla grunnskólakennara af kennslu nemenda með sértæka málþroskaröskun í skóla án aðgreiningar | Ásta María Þorkelsdóttir 1960- |
19.3.2015 | „Hinn þögli minnihluti" : um reynslu grunnskólakennara af kennslu nemenda með tal- og málþroskafrávik. | Kristín G. Friðbjörnsdóttir 1961- |
31.10.2016 | „Hún er náttúrlega kannski skrefi á undan þeim sem hún var með í leikskóla sem eru þar ennþá“ : val foreldra á fimm ára deild í sjálfstætt starfandi grunnskóla | Júlíana Vilhjálmsdóttir 1970- |
9.9.2016 | „Jákvæður kennari getur gert kraftaverk“ : viðhorf sérkennara af erlendum uppruna til skóla án aðgreiningar | Egle Vaznaityte 1979- |
28.6.2017 | „Milli steins og sleggju“ : hindranir sem standa í vegi fyrir fullri þátttöku allra nemenda í efstu bekkjum grunnskóla að mati kennara | Guðbjörg Ólafsdóttir 1964- |
19.3.2015 | „Niðurstaðan gæti verið frábær ef ...“ : leikskólastjórar á Austurlandi og menntastefnan skóli án aðgreiningar | Margrét Björk Björgvinsdóttir 1965- |
21.11.2013 | „Orð eru til alls fyrst“ : kennsluverkefni sem efla orðaforða og lesskilning | Bryndís Hauksdóttir 1961- |
13.3.2014 | „Þau þurfa að fá meira frelsi og gera það sem þau vilja gera“ : um mikilvægi þess að starfa í anda lýðræðis í leikskóla | Arndís Th. Friðriksdóttir 1975- |
5.3.2014 | „Þetta er bara partur af menningunni hér og maður verður bara að synda með“ : reynsla erlendra foreldra af því að byrja með barn í íslenskum leikskóla | Hanna Halldóra Leifsdóttir 1966- |