9.9.2016 | "Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk | Ólöf Benediktsdóttir 1972- |
12.11.2012 | "Frá fyrstu tíð þarf að halda vel utan um barnið" : reynsla umsjónarkennara í 3. bekk af kennslu nemenda með lestrarerfiðleika | Ingibjörg Elín Jónasdóttir 1969- |
27.2.2018 | ,,Það er eiginlega allt skemmtilegt en mjög lítið leiðinlegt'' : eigindleg rannsókn á upplifun 8-9 ára barna og forstöðumanna á gildi frístundaheimila | Regína Jónsdóttir 1991- |
7.6.2013 | ADHD í grunnskólanum : reynsla kennara og viðhorf til kennslu barna með ADHD | Anna Björk Erlingsdóttir 1979- |
21.8.2007 | Að byrja í skóla fyrr og nú : fræðilegar upplýsingar um þann mun sem hefur átt sér stað við skólabyrjun sex ára nemenda í Árskóla á Sauðárkróki nú, fyrir 10 árum og fyrir 35 árum | María Kristín Sævarsdóttir; Sigrún Hrönn Pálmadóttir |
28.9.2015 | Að glæða orðin lífi : kennsluefni sem eflir orðaforða og lesskilning | Svandís Þórhallsdóttir 1972- |
30.8.2016 | Að hlusta, fylgjast með og tala saman : það sem skiptir mestu máli að mati kennara á yngsta stigi til að vinna gegn einelti meðal nemenda | Ástrún Jakobsdóttir 1983- |
18.11.2013 | Að læra að lesa : myndasögur sem lestrarefni | Hafdís Guðrún Hilmarsdóttir 1974- |
1.7.2020 | Að styrkja tengsl milli foreldra og kennara á yngsta stigi grunnskóla með hliðsjón af starfsaðferðum úr leikskóla | Kristín Sigurðardóttir 1983- |
26.2.2018 | Af hverju eru sum börn ekki á frístundaheimili? : könnun á viðhorfum foreldra | Guðrún María Ingólfsdóttir 1992- |
9.8.2018 | Af hverju förum við ekki út í dag? : viðhorf kennara á yngsta stigi grunnskóla til útikennslu | Lilja Ósk Kristbjarnardóttir 1984- |
29.3.2016 | Aldur og aðrir áhrifaþættir í erlendu tungumálanámi : rök fyrir því að hefja erlent tungumálanám á yngsta stigi | Ásta Ingólfsdóttir 1989-; Sara Heiðrún Fawcett 1990- |
25.6.2019 | Áhrif hreyfingar í skólastarfi á nemendur á yngsta stigi í grunnskóla | Svanhildur Guðrún Jóhannsdóttir 1993- |
10.11.2008 | Álfdís eignast vini : námsefni um vináttu fyrir yngsta stig grunnskóla | Elva Rut Antonsdóttir; Vigdís Birna Rósmundsdóttir |
24.10.2017 | Áskoranir og ögranir | Páley Sonja Wüum Ragnarsdóttir 1981- |
18.6.2014 | Barnið sem leikur og lærir : kennslufræðilegur leikur á yngsta stigi grunnskólans með áherslu á stærðfræði | Elín Erlendsdóttir 1988-; Salóme Halldórsdóttir 1989- |
21.9.2015 | Birtingarmynd sköpunar í starfi umsjónarkennara yngri barna í grunnskólum | Elva Björk Gísladóttir 1973- |
14.10.2016 | Bregðum á leik : leikir sem kennsluaðferð á yngsta stigi grunnskólans | Sædís Finnbogadóttir 1992-; Bergþóra Rós Ólafsdóttir 1990- |
28.6.2017 | Efling orðaforða ungra barna : hlutverk og viðhorf foreldra og kennara | Elín Erlendsdóttir 1988- |
13.10.2010 | Einstaklingsmiðað nám í opnum skóla | Vilborg Eiríksdóttir |
1.7.2011 | Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : læsissvæði og smáhópar | Gunnur Líf Gunnarsdóttir; Sigrún Aadnegard |
13.7.2012 | Ekki er allt fyrir augunum sem nema skal : áherslur í algebrunámi á yngsta stigi | Sigríður Anna Guðjónsdóttir 1967- |
11.10.2010 | Enskukunnátta nemenda í 2. bekk | Erla Bára Ragnarsdóttir 1985- |
14.10.2010 | Eru samræmd próf mikill áhrifavaldur á nám og kennslu nemenda í 4. bekk : rannsókn á áhrifum samræmda könnunarprófsins í stærðfræði á líðan og nám nemenda | Anna María Reynisdóttir; Jóna Kristín Jónsdóttir |
16.6.2014 | Ég er bara eins og ég er : Binni byrjar í skóla : lífsleikni og handrit barnabókar gegn einelti | Heiðrún Sif Garðarsdóttir 1983- |