1.6.2011 | „Ég hef aldrei látið nemendur blanda eins mikið geði“ : starfendarannsókn | Margrét Sverrisdóttir |
28.6.2011 | „Er frekar náttúrufræðikennari af neyð en áhuga“ : rannsókn á menntun náttúrufræðikennara. | Helga Lucia Bergsdóttir 1983- |
24.6.2010 | „Betra er heilt en vel gróið“ : rödd kennarans, raddvernd og raddþjálfun | Inga Bára Ragnarsdóttir |
4.9.2014 | „Allt sem kennari segir og gerir og allt sem kennari segir og gerir ekki hefur siðferðileg áhrif“ : starfssiðfræði kennara | Guðmundína Haraldsdóttir 1983- |
26.11.2014 | „Allir þarfnast umhyggju“ : sýn framhaldsskólanema á mikilvægi umhyggju kennara | Lára Huld Björnsdóttir 1976- |
9.9.2016 | „Allir eru jafn mikilvægir“ : kennsluhættir í skóla án aðgreiningar | Nanna Stefánsdóttir 1988- |
19.7.2013 | Þú þarft svona svolítið ef það eiga að verða einhverjar alvöru breytingar : viðhorf reyndra kennara til starfsþróunar | Fjóla Höskuldsdóttir 1953- |
13.6.2017 | Þú spyrð bara : reynsla og líðan nýrra grunnskólakennara á fyrsta starfsári | Jónína Björk Stefánsdóttir 1983- |
13.6.2016 | Þróun leiðsagnarmats : áskoranir og tækifæri í starfi kennarateymis á miðstigi grunnskóla | Helga Rún Traustadóttir 1975- |
1.7.2020 | Þetta snýst um að kveikja einhvern neista : viðhorf kennara og nemenda á unglingastigi til bókmenntakennslu í grunnskólum | Helga Haraldsdóttir 1968- |
22.9.2015 | Þekking kennara skiptir máli : hver er þekking yngri barna kennara á lesblindu, hvaðan kemur sú þekking og hvernig nýta þeir þá þekkingu í starfi? | Guðrún Sigríður Egilsdóttir 1986- |
1.1.2007 | Það er gott að vita að einhverjum í skólanum þykir vænt um mann : hugmyndir grunnskólanemenda um eiginleika góðra kennara | Unnur Arnsteinsdóttir |
10.9.2020 | Það er gott að kenna í Kópavogi | Ingunn Huld Kristófersdóttir 1976- |
11.11.2010 | Það er enginn aflögufær : innleiðing nýútskrifaðra kennara í starf í grunnskóla | Helga Hauksdóttir |
24.3.2011 | What do we know about teachers working lives? | Sólveig Karvelsdóttir |
2.6.2015 | Von er ekki aðferð : rannsókn á starfsþróun kennara og stjórnenda í fjórum grunnskólum | Gunnar Gíslason 1958- |
11.10.2018 | Viska, viðhorf, vinnubrögð : aukinn starfsþroski með aðferðum samræðufélagsins og þjónandi forystu | Margrét Jensína Þorvaldsdóttir 1960- |
19.4.2010 | Viðhorf unglingakennara til stærðfræði og stærðfræðimenntunar | Atli Guðnason; Vilhjámur Þór Sigurjónsson |
29.9.2009 | Viðhorf nemenda og kennara á unglingastigi til málfræði : eigindleg rannsókn gerð á tíu unglingum og tveimur kennurum | Linda Björk Hilmarsdóttir |
22.8.2023 | Viðhorf kennara til lífsleiknikennslu : við verðum að kenna nemendum að lífið er ekki eitthvað sem „kemur fyrir“ þá | Salóme Svandís Þórhildardóttir 1983- |