28.6.2010 | Staða íslenskukennslu : vægi íslenskukennslu í grunnskóla- og kennaranámi og viðhorf íslenskukennara til menntunar sinnar og færni í starfi, stöðu tungunnar og málræktar | Lilja Guðný Jóhannesdóttir |
24.8.2015 | Snjallir notendur í námi og kennslu : innleiðing snjallsíma í íslenskukennslu á unglingastigi með áherslu á sköpun og reynslu í námi | Steinunn Guðmundsdóttir 1991- |
20.8.2007 | Skýjamyndir | Ingibjörg Birgisdóttir |
5.10.2008 | Sjálfstæðir nútímavíkingar. Um ímynd Íslands í skólabókum fyrir erlenda íslenskunemendur við Háskóla Íslands | Elísabet Dröfn Kristjánsdóttir 1982- |
1.10.2009 | Setningafræði á tímamótum. Grunnskóli - framhaldsskóli. Aðalnámskrá 1999 - aðalnámskrá 2007. Hver er staða setningafræðinnar á þessum tímamótum? | Margrét L. Laxdal Bjarnadóttir 1970- |
23.8.2022 | Samþættum íslensku við allar námsgreinar : könnun á orðskilningi nemenda á samsettum orðum úr kennslubókum í samfélagsgreinum | Hildur Rós Guðbjargardóttir 1992-; Hlíf Ásgeirsdóttir 1992- |
29.9.2009 | Samtal við texta. Verkefni í íslensku fyrir 15-17 ára nemendur | Harpa Kolbeinsdóttir 1981- |
28.4.2014 | Saga ljóðakennslu í grunnskólum frá 1901 til 2014 | Dröfn Jónasdóttir 1979- |
9.8.2023 | Ritunarkennsla og ChatGPT : breyttar áherslur í ritunarkennslu í íslensku á elsta stigi grunnskólans með tilkomu ChatGPT | Aldís Anna Jónsdóttir 1991- |
5.7.2023 | Ritunarfærni nemenda kennara sem sátu námskeiðið : Byggjum á forvitni og áhuga nemenda : aukin tækifæri til virkrar málnotkunar | Berglind Hulda Theodórsdóttir 1990- |
17.9.2008 | Ritun - fyrir alla snjalla : 4-6 vikna námsþáttur í ritun í íslensku byggður á einstaklingsmiðun, fjölgreindakenningunni og nýrri aðalnámskrá grunnskóla 2007 | Júlía Hrönn Guðmundsdóttir |
11.1.2010 | Pólskir íslenskumálnemar. Rannsókn á bakgunni, stöðu og viðhorfi þeirra | Dominiczak, Joanna Ewa, 1985- |
5.8.2021 | Orðaleikur og íslenskukennsla tvítyngdra leikskólabarna | Elva Hrönn Alfreðsdóttir 1993-; Guðrún Ósk Einarsdóttir 1996- |
28.6.2017 | Nýtt námsmat : viðhorf íslenskukennara og aðferðir þeirra við mat á hæfni nemenda | Karen Hrund Heimisdóttir 1982- |
30.6.2021 | Nýjar víddir : tengsl skapandi skrifa, eflingar gagnrýninnar hugsunar og áhugahvatar nemenda í ritun | Aníta Hinriksdóttir 1996- |
14.10.2016 | Notkun upplýsingatækni í kennslu : viðhorf og nýting kennara á upplýsingatækni í kennslu | Heiðdís Júlíusdóttir 1991-; Lilja Guðmundsdóttir 1991- |
15.5.2025 | Námsrými í íslenskuverum Reykjavíkurborgar: Viðhorf og skoðanir kennara á námsrýmum | Þórunn Kristín Erlingsdóttir 1999- |
22.2.2023 | Námsefni sem ætlað er að auka orðaforða og lesskilning fjöltyngdra nemenda : greinargerð með námsefni | Hugrún Tanja Haraldsdóttir 1987- |
30.6.2022 | Mynsturkennsl í ritun og rými : mynsturmiðað námsefni í íslensku og stærðfræði fyrir unglingastig grunnskóla | Andrea Sif Sigurðardóttir 1995-; Guðborg Gná Jónsdóttir 1994- |
8.4.2019 | Minningar afhjúpa sannleikann: Leikrit Tyrfings Tyrfingssonar og sýningargreining á verkinu Kartöfluæturnar. | Halldóra Pálmarsdóttir 1971- |
12.6.2017 | Málfræðikennsla unglinga : viðhorf íslenskukennara á elsta stigi til náms og kennslu í málfræði, stafsetningu og ritun | Helga Ólöf Þórdísardóttir 1981- |
4.5.2012 | Málfræðikennsla í mótun: Um stöðu kennslu í íslenskri málfræði á framhaldsskólastigi árið 2012 | Ragnhildur Reynisdóttir 1983- |
6.6.2017 | Málfræði - nytsöm fræðigrein : mikilvægi málfræðikennslu í skólastarfi | Erla Sigrún Einarsdóttir 1964- |
8.9.2020 | Margur er knár þótt hann sé smár. Smásögur Ástu Sigurðardóttur í bókmenntakennslu | Ásta Svanhvít Sindradóttir 1978- |
27.8.2007 | Ljáðu mér orð | Elísabet Valgerður Magnúsdóttir 1964-; Hildur Baldursdóttir 1949- |