23.6.2014 | „Það er alls staðar opið“ : upplifun foreldra einhverfra barna á þjónustuþörf á landsbyggðinni | Jónína Lovísa Kristjánsdóttir 1971- |
15.6.2020 | „Við vorum þreytt í þrjú ár“ : viðhorf og sjónarmið nemenda Menntaskólans á Akureyri til styttingar náms til stúdentsprófs | Hafrún Pálsdóttir 1973- |
13.6.2017 | „Við viljum eignast þessa þreknu og auðugu hryssu.“ : íslenskur orðaforði nemenda af erlendum uppruna | Katrín Júlía Pálmadóttir 1983- |
2.10.2012 | „Við reynum að stilla þessu þannig upp að þetta sé ekki vandamál... heldur verkefni“ : reynsla foreldra af heimanámi barna með leshömlun | Alda Stefánsdóttir 1968- |
12.6.2023 | „Við gerum kraftaverk á hverjum degi en segjum bara ekki frá því“ : reynsla grunnskólakennara af álagi og streitu í starfi. | Anna Rósa Friðriksdóttir 1981- |
11.6.2013 | „Við erum bara að gera okkar besta“ : bekkjarstjórnun kennara og hugmyndir um námsaðlögun | Lilja Sverrisdóttir 1967- |
12.6.2017 | „Við erum auðvitað sérfræðingar en við þurfum náttúrlega að vinna þetta í samstarfi við foreldrana, er það ekki?“ : þátttaka foreldra í lestrarnámi barna | Auður Björgvinsdóttir 1976- |
12.6.2018 | „Við erum alltaf að hjálpa þeim að verða betri á morgun en í gær“ : viðhorf leikskólakennara til gildis og eflingar tilfinningaþroska barna í leikskóla | Aldís Hilmarsdóttir 1989- |
12.6.2017 | „Við erum að vinna að sama verkefninu“ : sýn foreldra með barn í 1. bekk á foreldrasamstarfi | Helga Ingadóttir 1978- |
3.7.2012 | „Við erum að rækta manneskjur“ : siðferðileg sýn skólastjórnenda og gagnsemi hennar í starfi | Anita Karin Guttesen 1978- |
18.6.2024 | „Til hvers, þú veist að vera með þetta vesen?“ : viðhorf kennara gagnvart stöðu hinsegin ungmenna í grunnskólum og hugmyndir að úrbótum | Sigrún Edda Halldórsdóttir 1985-; Eyleif Þóra Heimisdóttir 1990- |
13.6.2016 | „Svo erum við náttúrulega með Gísla gamla Súrsson“ : læsi og lestrarkennsla í unglingadeildum grunnskóla | Anna María Jónsdóttir 1965- |
11.9.2012 | „Stærðfræði er bara hjálpartæki“ : táknfræðileg etnografísk rannsókn á stærðfræði hversdagslífsins | Geir Rögnvaldsson 1949- |
10.6.2014 | „Spegluð kennsla er snilld“ : rannsókn á viðhorfi gagnvart speglaðri kennslu | Ragnhildur Eva G Guðmundsdóttir 1983- |
10.6.2014 | „Sko ég get alveg lesið, en ég nenni ekki að lesa.“ : lestraráhugi unglingsdrengja og leiðir kennara til að efla áhuga nemenda sinna á lestri. | Ragnheiður Lilja Bjarnadóttir 1974- |
21.11.2011 | „Moldin sem börnin þrífast í þarf að vera dálítið hlý“ : upplifun nemenda, foreldra, kennara og skólastjórnenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlun | Sesselja Árnadóttir |
14.6.2021 | „Mér þótti ekki mikill tilgangur með bókmenntafræði á þeim tíma“ : viðhorf útskrifaðra nemenda til íslenskukennslu í framhaldsskóla | Guðmundur Friðbjarnarson 1990- |
3.6.2013 | „Má teikna svona kassa?“ : starfendarannsókn á ritunarkennslu í 2. og 3. bekk í grunnskóla | Ásta Björk Björnsdóttir 1957- |
8.6.2011 | „Maður þarf svolítið að skipta um gír til að takast á við ný verkefni“ : breytt hlutverk starfsmanna: úr þjónustu í kennslu fullorðinna | Guðrún Edda Baldursdóttir |
18.6.2024 | „Maður þarf að gera eitthvað, það er alveg ljóst...“ : reynsla grunn- og framhaldsskólastjóra af vinnutengdri streitu kennara. | Ólöf Ása Benediktsdóttir 1980- |
3.7.2012 | „Maður var alveg spenntur og svona smá kvíðinn“ : reynsla nemenda á unglingastigi af því að vera í skóla sem lagður er niður | Harpa Þorbjörg Hólmgrímsdóttir 1959- |
30.8.2012 | „Maður uppgötvar ekki ný lönd án þess að samþykkja að sleppa sjónum af ströndinni“ : um hlutverk, ábyrgð og fagmennsku markþjálfa í markþjálfunarsamtölum | Guðlaug Ó. Ólafsdóttir 1955- |
8.10.2009 | „Maður hugsar öðruvísi þegar maður er búinn að vera úti“ : reynsla íslenskra ungmenna af búsetu og skólagöngu erlendis | Hildur Blöndal Sveinsdóttir |
18.6.2024 | „Leiðsögnin í vettvangsnáminu er miklu skipulagðari en á fyrsta starfsárinu“ : reynsla grunnskólakennara á landsbyggðinni af vettvangsnámi og fyrsta ári í starfi | Viðar Jónsson 1977- |
13.6.2016 | „Krakkar tala um það sem er í kringum þau ... og það er ekki það sama 1973 og 2015“ : Reynsla unglinga og unglingastigskennara af þróun orðaforða og málnotkunar hjá unglingum | Sigrún Helga Snæbjörnsdóttir 1972- |