is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Menntunarfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 26 til 50 af 500
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
23.6.2014„Það er alls staðar opið“ : upplifun foreldra einhverfra barna á þjónustuþörf á landsbyggðinniJónína Lovísa Kristjánsdóttir 1971-
15.6.2020„Við vorum þreytt í þrjú ár“ : viðhorf og sjónarmið nemenda Menntaskólans á Akureyri til styttingar náms til stúdentsprófsHafrún Pálsdóttir 1973-
13.6.2017„Við viljum eignast þessa þreknu og auðugu hryssu.“ : íslenskur orðaforði nemenda af erlendum upprunaKatrín Júlía Pálmadóttir 1983-
2.10.2012„Við reynum að stilla þessu þannig upp að þetta sé ekki vandamál... heldur verkefni“ : reynsla foreldra af heimanámi barna með leshömlunAlda Stefánsdóttir 1968-
12.6.2023„Við gerum kraftaverk á hverjum degi en segjum bara ekki frá því“ : reynsla grunnskólakennara af álagi og streitu í starfi.Anna Rósa Friðriksdóttir 1981-
11.6.2013„Við erum bara að gera okkar besta“ : bekkjarstjórnun kennara og hugmyndir um námsaðlögunLilja Sverrisdóttir 1967-
12.6.2017„Við erum auðvitað sérfræðingar en við þurfum náttúrlega að vinna þetta í samstarfi við foreldrana, er það ekki?“ : þátttaka foreldra í lestrarnámi barnaAuður Björgvinsdóttir 1976-
12.6.2018„Við erum alltaf að hjálpa þeim að verða betri á morgun en í gær“ : viðhorf leikskólakennara til gildis og eflingar tilfinningaþroska barna í leikskólaAldís Hilmarsdóttir 1989-
12.6.2017„Við erum að vinna að sama verkefninu“ : sýn foreldra með barn í 1. bekk á foreldrasamstarfiHelga Ingadóttir 1978-
3.7.2012„Við erum að rækta manneskjur“ : siðferðileg sýn skólastjórnenda og gagnsemi hennar í starfiAnita Karin Guttesen 1978-
18.6.2024„Til hvers, þú veist að vera með þetta vesen?“ : viðhorf kennara gagnvart stöðu hinsegin ungmenna í grunnskólum og hugmyndir að úrbótumSigrún Edda Halldórsdóttir 1985-; Eyleif Þóra Heimisdóttir 1990-
13.6.2016„Svo erum við náttúrulega með Gísla gamla Súrsson“ : læsi og lestrarkennsla í unglingadeildum grunnskólaAnna María Jónsdóttir 1965-
11.9.2012„Stærðfræði er bara hjálpartæki“ : táknfræðileg etnografísk rannsókn á stærðfræði hversdagslífsinsGeir Rögnvaldsson 1949-
10.6.2014„Spegluð kennsla er snilld“ : rannsókn á viðhorfi gagnvart speglaðri kennsluRagnhildur Eva G Guðmundsdóttir 1983-
10.6.2014„Sko ég get alveg lesið, en ég nenni ekki að lesa.“ : lestraráhugi unglingsdrengja og leiðir kennara til að efla áhuga nemenda sinna á lestri.Ragnheiður Lilja Bjarnadóttir 1974-
21.11.2011„Moldin sem börnin þrífast í þarf að vera dálítið hlý“ : upplifun nemenda, foreldra, kennara og skólastjórnenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlunSesselja Árnadóttir
14.6.2021„Mér þótti ekki mikill tilgangur með bókmenntafræði á þeim tíma“ : viðhorf útskrifaðra nemenda til íslenskukennslu í framhaldsskólaGuðmundur Friðbjarnarson 1990-
3.6.2013„Má teikna svona kassa?“ : starfendarannsókn á ritunarkennslu í 2. og 3. bekk í grunnskólaÁsta Björk Björnsdóttir 1957-
8.6.2011„Maður þarf svolítið að skipta um gír til að takast á við ný verkefni“ : breytt hlutverk starfsmanna: úr þjónustu í kennslu fullorðinnaGuðrún Edda Baldursdóttir
18.6.2024„Maður þarf að gera eitthvað, það er alveg ljóst...“ : reynsla grunn- og framhaldsskólastjóra af vinnutengdri streitu kennara.Ólöf Ása Benediktsdóttir 1980-
3.7.2012„Maður var alveg spenntur og svona smá kvíðinn“ : reynsla nemenda á unglingastigi af því að vera í skóla sem lagður er niðurHarpa Þorbjörg Hólmgrímsdóttir 1959-
30.8.2012„Maður uppgötvar ekki ný lönd án þess að samþykkja að sleppa sjónum af ströndinni“ : um hlutverk, ábyrgð og fagmennsku markþjálfa í markþjálfunarsamtölumGuðlaug Ó. Ólafsdóttir 1955-
8.10.2009„Maður hugsar öðruvísi þegar maður er búinn að vera úti“ : reynsla íslenskra ungmenna af búsetu og skólagöngu erlendisHildur Blöndal Sveinsdóttir
18.6.2024„Leiðsögnin í vettvangsnáminu er miklu skipulagðari en á fyrsta starfsárinu“ : reynsla grunnskólakennara á landsbyggðinni af vettvangsnámi og fyrsta ári í starfiViðar Jónsson 1977-
13.6.2016„Krakkar tala um það sem er í kringum þau ... og það er ekki það sama 1973 og 2015“ : Reynsla unglinga og unglingastigskennara af þróun orðaforða og málnotkunar hjá unglingumSigrún Helga Snæbjörnsdóttir 1972-