is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Menntunarfræði'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 51 til 75 af 508
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.10.2009„Kennararnir eru góðir“ : reynslusögur sex erlendra ungmenna af skólagöngu í íslenskum grunnskólum.Svanhildur Daníelsdóttir
13.6.2017„Greining á leshömlun er ekki lausn - heldur verkefni sem þarf að leysa” : viðhorf kennara til nemenda með leshömlunJúlía Guðrún Gunnarsdóttir 1985-
2.6.2015„Folald er lítið lamb” : að efla orðaforða barna með sögulestriKatrín Elísdóttir 1973-
2.7.2009„Ég ætla að verða sú fyrsta sem útskrifast ... í einhverju“ : brotthvarf stúlkna úr framhaldsskóla, kynlægar hindranir og framtíðardraumarBjargey Gígja Gísladóttir
23.6.2010„Ég vil vera ég“ : upplifun fullorðinna innflytjenda í íslenskunámi sínu hérlendisSelma Kristjánsdóttir
3.6.2014„Ég vil vera á raungreinasviði en ég treysti mér ekki til þess“ : rannsókn á upplifun og viðhorfi nemenda Menntaskólans á Akureyri til náms á ólíkum sviðumEyrún Gígja Káradóttir 1982-
13.8.2021„Ég veit ekki hvað ég gerði vitlaust í þessu ferli“ : upplifun og reynsla nemenda sem eru með frávik frá bekkjarnámskránni af skólagöngu sinniSif Káradóttir 1976-
13.6.2016„Ég held að ég deyi ansi fróð“ : móttaka og námstækifæri erlendra nemenda í þremur framhaldsskólumBjörgvin E. Björgvinsson 1961-
18.6.2024„Ég er svo duglegur að lesa“ : starfendarannsókn um íhlutun fyrir nemendur með lestrarvanda út frá hugmyndafræði ByrjendalæsisFanney Rós Konráðsdóttir 1998-
15.6.2020„Ég bara var þarna‟ : reynsla einstaklinga af grunnskólagöngu eftir foreldramissiHeiður Ósk Þorgeirsdóttir 1989-
12.6.2017„Ekki hafa foreldraviðtöl á föstudegi“ : nytsemi og eftirfylgni foreldraviðtala frá sjónarhorni skólastjóra og umsjónarkennara í 8.–10. bekk grunnskólaÞuríður Óttarsdóttir 1968-
18.6.2024„Einkalífið er líka rosalega mikið að spila inn í, ekki bara starfið" : reynsla grunnskólastjórnenda af vinnutengdri streitu grunnskólakennara.Lilja Friðriksdóttir 1980-
12.6.2018„Eina sem þú þarft að vera með er tölvan“ : viðhorf nemenda, kennara og skólastjóra til 1:1 tölvunotkunarJón Heiðar Magnússon 1991-
10.6.2014„Ávinningurinn er ótvíræður“ : upplifun kennara af kennslu kynjafræði í framhaldsskólumBerglind Ósk Pétursdóttir 1986-
23.3.2010„Allir vilja eignast íslenskar vinir“ : hverjar eru helstu hindranir á vegi erlendra grunn- og framhaldsskólanemenda í íslensku skólakerfi?Nína V. Magnúsdóttir 1948-
21.3.2017Þýðing og gildi búfræðinámsins á Hvanneyri : væntingar, kröfur og reynsla fyrrverandi nemendaBirta Berg Sigurðardóttir 1985-
5.7.2011Þú þarft bara að sanna þig. : reynsla kvenna af námi og starfi sem telst óhefðbundið fyrir kyn þeirra - húsasmíði og tölvunarfræði.Katrín Björg Ríkarðsdóttir
13.6.2017Þú spyrð bara : reynsla og líðan nýrra grunnskólakennara á fyrsta starfsáriJónína Björk Stefánsdóttir 1983-
23.6.2014Þróunaráætlun um innleiðingu samvinnunáms á miðstigi grunnskóla : skóli án aðgreiningar og starfsþróun kennaraSærún Magnúsdóttir 1966-
14.6.2017Þróun skólastarfs á Íslandi : stutt yfirlit frá barnafræðslu til framhaldsskólanámsÁsdís Lilja Ingimarsdóttir 1978-
13.6.2016Þróun leiðsagnarmats : áskoranir og tækifæri í starfi kennarateymis á miðstigi grunnskólaHelga Rún Traustadóttir 1975-
8.11.2011Þjónandi forysta í stjórnun grunnskóla á Norðurlandi eystra og tengsl hennar við starfsánægjuÞóra Hjörleifsdóttir 1959-
13.6.2016Þjálfun lesskilnings á miðstigi : athugun í einum grunnskólaUna Kristín Árnadóttir 1973-
25.6.2010Þetta snýst allt um viðhorf : stjórnun og skipulag kennslu barna með sérþarfir á yngsta stigi grunnskólansAnna Kolbrún Árnadóttir
12.6.2018Þetta er svona yfir og allt um kring : viðhorf og reynsla kennara af gildi og hlutverki lífsleiknikennslu og sálfélagslegri líðan barna og unglingaKristbjörg Ósk Svavarsdóttir 1986-