14.10.2009 | „Kennararnir eru góðir“ : reynslusögur sex erlendra ungmenna af skólagöngu í íslenskum grunnskólum. | Svanhildur Daníelsdóttir |
13.6.2017 | „Greining á leshömlun er ekki lausn - heldur verkefni sem þarf að leysa” : viðhorf kennara til nemenda með leshömlun | Júlía Guðrún Gunnarsdóttir 1985- |
2.6.2015 | „Folald er lítið lamb” : að efla orðaforða barna með sögulestri | Katrín Elísdóttir 1973- |
2.7.2009 | „Ég ætla að verða sú fyrsta sem útskrifast ... í einhverju“ : brotthvarf stúlkna úr framhaldsskóla, kynlægar hindranir og framtíðardraumar | Bjargey Gígja Gísladóttir |
23.6.2010 | „Ég vil vera ég“ : upplifun fullorðinna innflytjenda í íslenskunámi sínu hérlendis | Selma Kristjánsdóttir |
3.6.2014 | „Ég vil vera á raungreinasviði en ég treysti mér ekki til þess“ : rannsókn á upplifun og viðhorfi nemenda Menntaskólans á Akureyri til náms á ólíkum sviðum | Eyrún Gígja Káradóttir 1982- |
13.8.2021 | „Ég veit ekki hvað ég gerði vitlaust í þessu ferli“ : upplifun og reynsla nemenda sem eru með frávik frá bekkjarnámskránni af skólagöngu sinni | Sif Káradóttir 1976- |
13.6.2016 | „Ég held að ég deyi ansi fróð“ : móttaka og námstækifæri erlendra nemenda í þremur framhaldsskólum | Björgvin E. Björgvinsson 1961- |
18.6.2024 | „Ég er svo duglegur að lesa“ : starfendarannsókn um íhlutun fyrir nemendur með lestrarvanda út frá hugmyndafræði Byrjendalæsis | Fanney Rós Konráðsdóttir 1998- |
15.6.2020 | „Ég bara var þarna‟ : reynsla einstaklinga af grunnskólagöngu eftir foreldramissi | Heiður Ósk Þorgeirsdóttir 1989- |
12.6.2017 | „Ekki hafa foreldraviðtöl á föstudegi“ : nytsemi og eftirfylgni foreldraviðtala frá sjónarhorni skólastjóra og umsjónarkennara í 8.–10. bekk grunnskóla | Þuríður Óttarsdóttir 1968- |
18.6.2024 | „Einkalífið er líka rosalega mikið að spila inn í, ekki bara starfið" : reynsla grunnskólastjórnenda af vinnutengdri streitu grunnskólakennara. | Lilja Friðriksdóttir 1980- |
12.6.2018 | „Eina sem þú þarft að vera með er tölvan“ : viðhorf nemenda, kennara og skólastjóra til 1:1 tölvunotkunar | Jón Heiðar Magnússon 1991- |
10.6.2014 | „Ávinningurinn er ótvíræður“ : upplifun kennara af kennslu kynjafræði í framhaldsskólum | Berglind Ósk Pétursdóttir 1986- |
23.3.2010 | „Allir vilja eignast íslenskar vinir“ : hverjar eru helstu hindranir á vegi erlendra grunn- og framhaldsskólanemenda í íslensku skólakerfi? | Nína V. Magnúsdóttir 1948- |
21.3.2017 | Þýðing og gildi búfræðinámsins á Hvanneyri : væntingar, kröfur og reynsla fyrrverandi nemenda | Birta Berg Sigurðardóttir 1985- |
5.7.2011 | Þú þarft bara að sanna þig. : reynsla kvenna af námi og starfi sem telst óhefðbundið fyrir kyn þeirra - húsasmíði og tölvunarfræði. | Katrín Björg Ríkarðsdóttir |
13.6.2017 | Þú spyrð bara : reynsla og líðan nýrra grunnskólakennara á fyrsta starfsári | Jónína Björk Stefánsdóttir 1983- |
23.6.2014 | Þróunaráætlun um innleiðingu samvinnunáms á miðstigi grunnskóla : skóli án aðgreiningar og starfsþróun kennara | Særún Magnúsdóttir 1966- |
14.6.2017 | Þróun skólastarfs á Íslandi : stutt yfirlit frá barnafræðslu til framhaldsskólanáms | Ásdís Lilja Ingimarsdóttir 1978- |
13.6.2016 | Þróun leiðsagnarmats : áskoranir og tækifæri í starfi kennarateymis á miðstigi grunnskóla | Helga Rún Traustadóttir 1975- |
8.11.2011 | Þjónandi forysta í stjórnun grunnskóla á Norðurlandi eystra og tengsl hennar við starfsánægju | Þóra Hjörleifsdóttir 1959- |
13.6.2016 | Þjálfun lesskilnings á miðstigi : athugun í einum grunnskóla | Una Kristín Árnadóttir 1973- |
25.6.2010 | Þetta snýst allt um viðhorf : stjórnun og skipulag kennslu barna með sérþarfir á yngsta stigi grunnskólans | Anna Kolbrún Árnadóttir |
12.6.2018 | Þetta er svona yfir og allt um kring : viðhorf og reynsla kennara af gildi og hlutverki lífsleiknikennslu og sálfélagslegri líðan barna og unglinga | Kristbjörg Ósk Svavarsdóttir 1986- |