5.7.2018 | ADD nemandinn á miðstigi grunnskóla : leiðir til betri námsárangurs barna með ADD, með áherslu á styrkleika þeirra | Emilía Björgvinsdóttir 1993- |
3.12.2019 | „Léttir að ég væri ekki vitlaus“ Upplifun og reynsla nemenda við Háskóla Íslands með ADHD greiningu | Guðný Helena Guðmundsdóttir 1977- |
23.1.2020 | „Það var einhver ástæða fyrir því að mér gekk illa að læra“: Upplifun og reynsla kvenna á því að greinast með Ad(h)d á fullorðinsaldri | Erna Ýr Styrkársdóttir 1989- |
28.5.2020 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 10 ára drengs með ADD og almenna námsörðugleika | Alla María Heimisdóttir 1995-; Íris Eyþórsdóttir 1995- |
5.8.2021 | Lotta skotta sem lætur sig ekkert stoppa : leiðarvísir fyrir stúlkur með athyglisbrest með eða án hvatvísi og ofvirkni (ADHD) | Hjördís Birna Einarsdóttir 1992- |
30.6.2022 | The association of attention deficit hyperactivity disorder and adolescent substance use, and its relations to socioeconomic status, educational status, and parental support | Kristófer Birkir Baldursson 1997- |
8.2.2024 | Zebrafish model of ADHD : analysis of metabolomic and lipidomic pathways | Brynja Rún Sævarsdóttir 1996- |