is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði og alþjóðaviðskipti'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 21 til 32 af 32
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
10.5.2023Skorað á samfélagsmiðlum: Áhrif markaðssetningar knattspyrnufélaga á samfélagsmiðlum á tengsl og tryggð knattspyrnuaðdáendaJón Lárus Stefánsson 1999-
4.7.2023Hinn sívaxandi heimur hlaðvarpa: Hvað stýrir viðhorfi til auglýsinga í hlaðvörpum?Eydís Sigrún Jónsdóttir 1992-
11.9.2023Exploring Brand Success and Progress Measurement Strategies in Icelandic CompaniesUlpiana Morina 1997-
12.9.2023Fylgispekt neytenda í nútímasamfélagi. Forspárgildi og samband félagslegra tengsla, máttar rafræns umtals, félagslegs samanburðar og fylgispektar neytenda.Erla Mjöll Tómasdóttir 1994-
12.9.2023„Þekking sem þarf að koma með inn í skólann, svona markaðsþekking“. Viðhorf skólameistara framhaldsskóla til markaðssetningarÍda M. Smáradóttir Berg 1986-
13.9.2023Tengsl milli hvatvísrar kauphegðunar og persónuleika neytendaHanna Lára Jóhannsdóttir 1994-
15.9.2023Skoðanir og val yngri neytenda á matvöruverslunumAtli Sigurðarson 1994-
15.9.2023Vinnustaðamenning KlettsKaren Knútsdóttir 1990-
18.9.2023Greining á kassakerfisgögnum við Hagstofu Íslands. Er hægt að draga úr sóun í ferli kassakerfisgagna við útreikning á vísitölu neysluverðs?Sigurður Andri Jóhannesson 1998-
11.1.2024„Það er sannarlega gott að geta valið um fleiri miðla": Reynsla markaðsfólks af því að auglýsa í hlaðvarpiBryndís Móna Róbertsdóttir 1995-
10.5.2024User experience of the online Students’ BookstoreElías Gunnar Hafþórsson 1994-
15.5.2024Sjálfsmyndin í speglasal samfélagsmiðla: Tengsl lúxustísku og sjálfbærrar tísku við sjálfsmynd einstaklinga og sjálfsframsetning þeirra á samfélagsmiðlumGuðrún Gígja Georgsdóttir 1993-