19.6.2023 | Bassinn : rýnt ofan í djúp lágtíðna | Kári Guðmundsson 1992- |
19.6.2023 | Mechanisms of Sound to Engage Reality : an Insight into Synthesis, Site-Specific Composition, and Fleshy Listening | José Luis Alexander Anderson Esquivel 1994- |
19.6.2023 | Alþjóðlegt tungumál mótmæla : hvernig pönktónlist hefur verið notuð í mótmælaskyni víða um heiminn | Starri Holm 1999- |
19.6.2023 | Hinn fullkomni performans : í upphafi var feðraveldið; greining á félagslegri og kerfislægri stöðu kvenna í tónlist | Stefanía Pálsdóttir 1990- |
19.6.2023 | Sólarhringur | Snorri Beck Magnússon 2001- |
19.6.2023 | Úr Engu og Falskur Hirðir : umfjöllun um tvö lokaverk | Starri Holm 1999- |
19.6.2023 | Greinargerð á lokaverkinu ÐÐÐ | Stefanía Pálsdóttir 1990- |
19.6.2023 | Útskriftartónleikar Jónínu Rebekku | Jónína Rebekka Alfreðsdóttir 1995- |
19.6.2023 | Constants / Stasis | Kári Guðmundsson 1992- |
19.6.2023 | Scrolling - Hljóðhverfingar í lifandi flutningi | Hugi Kjartansson 1999- |
20.6.2023 | Montenegro, a report | José Luis Alexander Anderson Esquivel 1994- |
20.6.2023 | Músíkmeðferðarfræði og áhrif hennar á félagsfærni einhverfra barna | Jóhannes Damian Patreksson 2000- |
20.6.2023 | Feiminn | Jóhannes Damian Patreksson 2000- |
8.3.2024 | Rafmögnuð prógramtónlist sem aðferðafræði : listrannsókn | Bergþóra Kristbergsdóttir 1992- |
2.5.2024 | Drýpur, lifandi tilbrigði. | Bergþóra Kristbergsdóttir 1992- |
18.6.2024 | Upplifun íslenskra tónlistarkvenna á móðurhlutverkinu | Katla Vigdís Vernharðsdóttir 2002- |
18.6.2024 | Ég vil vera til staðar, forvitin, virk : Jennifer Walshe | Hulda Ragnhildur Hjálmarsdóttir 1995- |
18.6.2024 | Að brjóta glerþakið : áhrif Sinead O'Connor sem femínísk táknmynd | Áslaug María Þórsdóttir Dungal 2000- |
18.6.2024 | Drawing from Sauna : Mapping Meaning Between, Across and Through Mediums | Simon Schultz 1985- |
18.6.2024 | ÞETTA ER IZLEIFUR | Ísleifur Eldur Illugason 1999- |