is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Samfélagsmiðlar'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 21 til 40 af 400
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
23.9.2013Samfélagsmiðlar til markaðsfærslu: Upplifun stjórnendaRagnheiður Þorleifsdóttir 1980-
17.12.2013Rafræn samskipti í rómantískum samböndumBrynja Bergmann Halldórsdóttir 1986-
27.12.2013Tengsl Facebook notkunar og félagshæfni unglingaGuðrún Ásta Bergsteinsdóttir 1987-
7.1.2014Ris samfélagsmiðlanna. Notkun stjórnmálaflokka á samfélagsmiðlum fyrir þingkosningar 2013Sigmar Sigfússon 1983-
10.1.2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðningsEinar Örn Sigurjónsson 1989-
10.1.2014Nýting samfélagsneta - nauðsyn eða nytleysi? Rannsókn á notkun samfélagsneta við markaðsfærslu íslenskra ferðaþjónustufyrirtækjaGunnar Freyr Róbertsson 1986-
2.5.2014Tíst fyrir lýðræði? Samfélagsmiðlar og byltingin í Egyptalandi árið 2011Arnar Þór Ingólfsson 1991-
2.5.2014Ólíkir miðlar. Hvernig vilja unglingar miðla upplifun sinni?Sigríður Ragnarsdóttir 1969-
5.5.2014The rising influence of social media in politics: How Barack Obama used social media as a successful campaign tool in the 2008 and 2012 electionsLilja Kristín Birgisdóttir 1990-
6.5.2014Blogg: Opin gátt í allar áttirKristín Birna Kristjánsdóttir 1979-
7.5.2014Markaðssetning ferðaþjónustufyrirtækja með notkun samfélagsmiðlaSigþrúður Dóra Jónsdóttir 1991-
7.5.2014„Síðan hefur þróunin bara hlaupið á undan.“ Skjalastjórn efnis á samfélagsmiðlum opinberra stofnana á ÍslandiMár Einarsson 1969-
8.5.2014Gjörð án aðgerða: Frjáls félagasamtök í þróunarmálum og notkun þeirra á samfélagsmiðlinum FacebookMaría Lea Ævarsdóttir 1981-
12.5.2014Lögreglan og samfélagsmiðlar: Ímynd og orðsporMarkús Benediktsson 1982-
12.5.2014Vörumerkjasamfélög á Facebook: Virði þeirra og tengsl við vörumerkjatryggðKaren Arnarsdóttir 1989-
13.5.2014Áhrif samfélagsmiðla á markaðssetningu. Viðhorf neytenda til fyrirtækja á samfélagsmiðlumMargrét Elísa Rúnarsdóttir 1984-
19.5.2014Tölvumiðluð samskipti og upplifun unglinga á ólíkum samskiptaleiðumSvavar Helgi Jakobsson 1984-
5.6.2014Exploring social media use of B2B companies in the Icelandic fisheries industryIngvi Þór Georgsson 1990-
16.6.2014Hvetur „Social Business Software“ til nýsköpunar í íslenskum fyrirtækjum?Georg Kristinsson 1982-
18.6.2014Um notkun „Facial Recognition“ og þá möguleika sem felast í tækninniEinar Jón Kjartansson 1970-