25.2.2020 | Styðja í stað þess að stjórna : þáttur félags- og menningarauðs í námi og menntun barna með fjölmenningarlegan bakgrunn | Ástrós Rún Sigurðardóttir 1980- |
15.6.2020 | Heimanám og stuðningur tvítyngdra barna : viðhorf foreldra af erlendum uppruna á Suðurnesjunum | Karitas Nína Viðarsdóttir 1988- |
15.6.2020 | ,,Mér finnst mjög merkilegt að eiga annað móðurmál" : viðhorf og reynsla nemenda af erlendum uppruna af íslenskum grunnskóla | Lilja Rós Aradóttir 1992- |
15.6.2020 | Að samtvinna móðurmál og menningu tví- og fjöltyngdra barna við starfið í leikskólanum : aðferðir og viðhorf leikskólakennara til að nýta þær í starfi | Linda Óskarsdóttir 1988- |
1.7.2020 | Stuðningur við nemendur af erlendum uppruna í grunnskólum : hlutverk og ábyrgð þroskaþjálfa | Guðný Ström Hannesdóttir 1981-; Unnur Eva Ólafsdóttir 1989- |
2.7.2020 | Nú býr Lili á Íslandi : greinargerð með barnabók fyrir fjöltyngdar íslenskar fjölskyldur | Stefanía Lára Ólafsdóttir 1995- |
3.7.2020 | Otherness and resistance : language identities and belonging of students of migrant parentage | Liina-Maria Katriina Nevalainen 1982- |
16.2.2021 | Aðlögun nemenda af erlendum uppruna í íslenskum grunnskólum | Þóra Björk Bjartmarz 1988- |
22.2.2021 | Félagshæfnisögur fyrir leikskólabörn af erlendum uppruna : fimm sögur á íslensku og pólsku | Katarzyna Þóra Matysek 1981- |
6.8.2021 | Sérhvert barn er einstakt : um leiklist og kennslu tvítyngdra barna | Irma Dögg Toftum 1983- |
10.8.2021 | "Where am I?" : cultural diversity and racial representation in English language teaching materials | María Skúladóttir 1992- |
21.2.2022 | A break from traditional programs : ensuring the academic success of upper secondary immigrant students | Candace Alison Loque 1981- |
21.2.2022 | Tvítyngi í íslenskum leikskólum : horfst í augu við nýjan veruleika | Rocío Herrero Hoya 1990- |
14.6.2022 | Íslenska sem annað mál : nemendur með annað mál í íslensku skólakerfi | Kamila Kinga Swierczewska 1995-; Harpa Mjöll Haraldsdóttir 1998- |