24.8.2015 | Eldum saman : mikilvægi þess að elda með börnum | Snædís Bergmann 1991- |
24.8.2015 | Fjölbreyttir kennsluhættir í stærðfræði : skapandi kennsla á yngsta stigi | Hafrún Lilja Elíasdóttir 1989-; Hrefna Kristín Ágústsdóttir 1985- |
24.8.2015 | Agi og bekkjarstjórnun | Erla Jóhannsdóttir 1985- |
24.8.2015 | Samþætting námsgreina : „Því í hinu almenna samfélagi eru verkefnin yfirleitt ekki sundurgreind eða einangruð“ : kennsluleiðbeiningar með námsefninu Sögueyjan 1. hefti | Anna María Aradóttir 1990-; Agnes Ósk Egilsdóttir 1990- |
24.8.2015 | Skólanesti : hugmyndir að nesti fyrir grunnskólanemendur | Tara Brynjarsdóttir 1991- |
24.8.2015 | Nytjahlutir úr daglegu lífi grunnskólanemenda sem viðfangsefnið í hönnun og smíði : greinargerð og verkefnasafn | Heiða Björk Elísdóttir 1978- |
24.8.2015 | Hvernig skrifa skal sögu : greinargerð með barnasögunni Stráklingurinn í skóginum | Árdís Flóra Leifsdóttir 1990- |
24.8.2015 | Drengir og lestraráhugi | Inga Sigurðardóttir 1974-; Henný Árnadóttir 1977- |
24.8.2015 | Leikur : gagn eða gaman | Bryngeir Valdimarsson 1984- |
10.9.2015 | Matur og menning í Evrópu : um samþættingu samfélagsgreina og heimilisfræði. | Sara Sigurðardóttir 1991-; Fanney Jónsdóttir 1992- |
10.9.2015 | Skóli er töff : skapandi hópverkefni 2015 | Adda Valdís Óskarsdóttir 1986-; Andrea Rós Óskarsdóttir 1991-; Arndís Sara Þórsdóttir 1990-; Ásrún Jóhannesdóttir 1988-; Bergrún Grímsdóttir 1981-; Bjarki Dan Garðarsson 1990-; Ellen Alfa Högnadóttir 1992-; Guðrún Ásta Gunnarsdóttir 1986-; Hanna Clara Minshull 1991-; Herdís Hermannsdóttir 1989-; Hólmfríður Sigrún Ármannsdóttir 1991-; Ingibjörg Rún Sumarliðadóttir 1991-; Jóhanna Hildur Hansen 1991-; Katrín Ösp Magnúsdóttir 1986-; Kristín Björk Hallvarðsdóttir 1986-; Páll Arnarson 1988-; Ragna Sverrisdóttir 1990-; Sandra Halldórsdóttir 1986-; Sif Sindradóttir 1992-; Sigurður Sveinn Þorkelsson 1991-; Snædís Snorradóttir 1992-; Stella Eðvaldsdóttir 1989-; Torfi Guðbrandsson 1989-; Valdís Ýr Vigfúsdóttir 1989-; Þórdís Lilja Þórsdóttir 1987- |
10.9.2015 | Allir geta eldað! : Greinargerð með uppskrifta- og þrautahefti ætluðu nemendum í 5.-7. bekk | Árný Rún Guðnadóttir 1992-; Sigrún Gróa Jónsdóttir 1992- |
21.9.2015 | Smíði hljóðfæra og rafræns búnaðar til tónsköpunar á unglingastigi grunnskóla | Jón Karl Jónsson 1979- |
24.9.2015 | English teaching and learning in three primary schools in Iceland : the perspective of immigrant students | Karl Sigtryggsson 1984- |
24.9.2015 | Textílmennt fyrir bæði kynin : verkefnasafn fyrir miðstig | Ólöf Rut Halldórsdóttir 1990- |
8.10.2015 | Málþroski barna : þróun hans á aldrinum 0-6 ára | Margrét Anna Huldudóttir 1984-; Rósa Lilja Thorarensen 1990- |
11.11.2015 | Sögustund gefur gull í mund : um lestur barna og fjölbreyttar aðferðir við sögulestur | Birna Ásgeirsdóttir 1989- |
30.8.2016 | Jákvæður skólabragur : leiðir til þess að stuðla að velferð og vellíðan í skólastarfi | Helgi Reyr Auðarson Guðmundsson 1992- |
30.8.2016 | Áhrif tæknivæðingar á einelti í grunnskóla | Halla Helga Jóhannesdóttir 1991- |
30.8.2016 | Samvirkt og verkefnamiðað tungumálanám | Einar Gunnarsson 1992- |
30.8.2016 | Kennsluaðferðir fyrir nýbúa á unglingastigi | Berglind Theodórsdóttir 1990- |
30.8.2016 | Tvítyngdir í leik : leikjabanki fyrir kennslu tvítyngdra barna ásamt greinargerð | Karen Birgisdóttir 1989-; Ólöf Sighvatsdóttir 1989- |
30.8.2016 | Unglingar með ADHD : hvernig getur skólinn komið til móts við unglinga með ADHD? | Karitas Nína Viðarsdóttir 1998-; Ólöf Ósk Sverrisdóttir 1974- |
30.8.2016 | „Það er leiðinlegt að ljúka góðri bók“ : um læsi og yndislestur | Fanney Úlfarsdóttir 1994- |
30.8.2016 | Hvernig má efla læsi unglinga með markvissum vinnubrögðum | Álfrún Björnsdóttir 1993- |