14.9.2012 | Sundurleit stefna. Rannsókn á stefnu stjórnvalda gagnvart nemendum með lesblindu í grunnskóla | Nanna Björk Bjarnadóttir 1982- |
2.10.2012 | „Við reynum að stilla þessu þannig upp að þetta sé ekki vandamál... heldur verkefni“ : reynsla foreldra af heimanámi barna með leshömlun | Alda Stefánsdóttir 1968- |
7.11.2012 | Skólaganga nemenda með lesblindu : námsaðferðir og sjálfstraust átta nemenda með lesblindu | Björg Guðmundsdóttir Hammer 1972- |
17.5.2013 | Nemanda með alvarlega leshömlun kennt að greina málhljóð og lesa með beinum fyrirmælum og hnitmiðaðri færniþjálfun | Guðríður Adda Ragnarsdóttir 1950- |
9.7.2013 | Hvernig opinber stefna gerist: Stefnurek í málefnum lesblindra á Íslandi 1990-2007 | Nanna Björk Bjarnadóttir 1982-; Sigurbjörg Sigurgeirsdóttir 1965- |
17.7.2013 | „Það kostar vinnu og skipulag“ : reynsla nemenda með dyslexíu af skólagöngu sinni | Elín Guðjónsdóttir 1971- |
18.7.2013 | „Maður þarf bara að sætta sig við það“ : upplifun nemenda með dyslexíu af framhaldsskólakerfinu | Friederike Berger 1980- |
29.8.2013 | Lestur er lykill að framtíðinni : rannsókn á námserfiðleikum nemenda í 10. bekk | Hildur Aðalsteinsdóttir 1969- |
20.9.2013 | Hvernig má stuðla farsælu lestrarferli hjá börnum með lesblindu | Aldís Dröfn Stefánsdóttir 1989-; Hrund Jafetsdóttir 1979- |
23.9.2013 | Lesblinda : greining og úrræði | Helga Björk Sigurðardóttir 1982-; Ingibjörg Erla Þórsdóttir 1981- |
24.9.2013 | Af hverju eiga sumir í erfiðleikum með lestur? : lestrarþættir, einkenni lesblindu og kenningar | Guðrún Sigríður Egilsdóttir 1986- |
16.6.2014 | Lesblinda : upplifun þess sem fékk ekki greiningu fyrr en á fullorðinsaldri | Una Kristín Árnadóttir 1973- |
4.9.2014 | "The Limits of my Language are the Limits of my World." The effects of language learning disorders on foreign language learning and the possible solutions | Ágústína Gunnarsdóttir 1983- |
9.9.2014 | Áhrif lesblindu á fullorðna einstaklinga, nám þeirra og starfsferil | Íris Hrund Hauksdóttir 1989- |
5.5.2015 | Dyslexia and Academic Success. What enables dyslexic students to advance to higher education? | Einar Kristinn Þorsteinsson 1987- |
30.5.2015 | Lesblinda: Birtingarmynd hennar á sjálfsmatskvarða borin saman við mælingu á lestrarframmistöðu. Skýrt afmarkaður hópur, undirhópar eða vídd lestrarerfiðleika? | Margrét Guðmundsdóttir 1979- |
2.6.2015 | Dýslexía og tungumálanám : hindranir, leiðir og viðhorf í framhaldsskólum | Anna Berglind Pálmadóttir 1979- |
22.9.2015 | Þekking kennara skiptir máli : hver er þekking yngri barna kennara á lesblindu, hvaðan kemur sú þekking og hvernig nýta þeir þá þekkingu í starfi? | Guðrún Sigríður Egilsdóttir 1986- |
8.10.2015 | Lesblinda barna | Karen Hrund Heimisdóttir 1982- |
18.11.2015 | Snjallar bjargir : gagnleg tækni fyrir einstaklinga með dyslexíu í tungumálanámi | Daði Guðjónsson 1981- |
6.6.2016 | The specificity of the visual deficits of dyslexic readers | Sigríður Guðjónsdóttir 1992-; Liv Elísabet Friðriksdóttir 1993- |
13.6.2016 | Kennsla nemenda með leshömlun : reynsla og upplifun umsjónarkennara | Hanna Ásgeirsdóttir 1969- |
11.8.2016 | Extra letterspace as visual cues to improve reading : evidence from eye movement | Þorkatla Elín Sigurðardóttir 1977- |
11.10.2016 | Íþróttir og lesblinda | Þórunn Eyjólfsdóttir 1984- |
14.10.2016 | Dyslexía í tungumálanámi | Þórunn Guðgeirsdóttir 1965- |