3.7.2009 | Lesum saman : hvaða áhrif hefur lestur á börn? | Guðríður Anna Sveinsdóttir |
16.9.2009 | Yndislestur ungmenna í upplýsingasamfélagi | Sólveig Margrét Karlsdóttir 1985- |
23.9.2009 | Bókabeitan | Birgitta Elín Hassell; Marta Hlín Magnadóttir |
1.10.2009 | Hvernig ölum við upp lestrarhesta? : greinagerð og bæklingur | Gróa Þórdís Þórðardóttir; María Björnsdóttir |
5.10.2009 | Í lestrarleik : lestrarbingó | Sigríður Karlsdóttir |
5.10.2009 | Gildi lesturs og mikilvægi málörvunar barna : af hverju að byrja strax? | Elísa Hörn Ásgeirsdóttir; Elísa Rún Jónsdóttir |
3.11.2009 | Leikur og læsi : rannsókn á samþættingu leiks og læsis í kennslu tveggja byrjendakennara | Guðlaug Sjöfn Jónsdóttir |
10.11.2009 | Barnabókmenntir : gildi lesturs : bókasafnið og bókin í leikskólanum | Alda Stefánsdóttir 1968- |
29.4.2010 | Reading for Pleasure and Motivations of Children and Teenagers | Gervais, Hélène, 1981- |
5.5.2010 | Þurfa heyrnarlausir að læra að heyra eða heyrandi að læra að sjá. Leiðir heyrnarlausra að lestri | Vilborg Friðriksdóttir 1982- |
6.5.2010 | Munu rafbækur koma til með að breyta lesvenjum Íslendinga? | María Sólveig Gunnarsdóttir 1982- |
7.5.2010 | Lestur er lærdómsins lykill : undirstaða lestrarnáms ásamt námsspili ætluðu til byrjendakennslu | Eydís Sól Jónsdóttir |
28.6.2010 | Lestur og lesskilningur í Skerpu, nýju námsefni fyrir unglingastig | Ingibjörg Bjarney Baldursdóttir 1963- |
30.9.2010 | "Ég er alveg að lesa mikið, ég hef bara ekki tíma núna" : nemendur í 8.bekk spurðir út í lestrarvenjur sínar | Hildur Óladóttir |
11.10.2010 | Þorgrímur til hjálpar? : nýtast bækur Þorgríms Þráinssonar til þess að auka lestraráhuga unglinga? | Davíð Snorri Jónasson; Hjalti Guðmundsson |
11.10.2010 | Góður dagur : leikum og lesum með Birtu og Bjarti | Karitas Ósk Ólafsdóttir; Svava Mjöll Viðarsdóttir |
14.10.2010 | Lestur til ánægju : er samhengi á milli frjálslesturs nemenda og árangurs í námi. | Bergljót Hrönn Hreinsdóttir |
14.10.2010 | Lestur er undirstaða alls náms | Erna Gísladóttir |
14.10.2010 | Góð bók er gulli betri : hvernig eru barnabókmenntir nýttar í skólastarfi til að auka lesskilning og lestraránægju nemenda? | Hugrún Olga Guðjónsdóttir |
18.10.2010 | Forþjálfun lesturs : helstu forsendur lesturs og aðferðir sem notaðar eru á vettvangi við að undirbúa lestrarnám barna með sérþarfir | Eyrún Rós Árnadóttir |
9.11.2010 | Snemmtæk íhlutun í lestri : rannsókn á árangursríkri lestrarkennslu í 1. bekk grunnskóla | Þóra Sigurðardóttir |
10.11.2010 | „Víst vil ég lesa ...“ : undirstöðuþættir lestrarnáms í leik- og grunnskóla | Guðrún Þóranna Jónsdóttir 1950- |
3.3.2011 | Eykur P-PALS þjálfun hljóðkerfisvitund og stafaþekkingu hjá leikskólabörnum?: rannsókn á þjálfun P-PALS á leikskólabörnum | Berglind Sigríður Harðardóttir 1972-; Anna María Gunnarsdóttir 1977- |
8.6.2011 | Lesandi er landkönnuður : barnabækur í kennslu á miðstigi | Marta Hlín Magnadóttir |
29.6.2011 | Yndislestur : að halda bókum að börnum | Karen Nótt Halldórsdóttir |