5.7.2011 | Prófessor banani : kennsluhugmyndir í náttúrufræði, samfélagsfræði og heimilsfræði fyrir unglingastig grunnskóla | Sunčana María Slamnig |
19.6.2012 | Náttúruvísindi með börnum; gerlegt og til hvers? : börnin í náttúrunni; hver er ávinningurinn? | Anna Heiðdal Þórhallsdóttir 1985- |
27.6.2012 | Þekkingarfræði og opinberar námskrár : um náttúruvísindalega þekkingu í námskrám fyrir skyldunám frá 1960 til aldamóta | Meyvant Þórólfsson 1951-; Gunnar E. Finnbogason 1952- |
13.7.2012 | Þvers og kruss um Ísland : námsspil í náttúru- og landafræði | Haukur Gíslason 1986- |
5.11.2012 | Ég geri og ég skil : greinargerð með verkefnasafni fyrir náttúrufræðikennara í grunnskólum | Sigurborg Sif Sighvatsdóttir 1986- |
25.7.2013 | Líf og list á landi : Listir og náttúra - Verkefnasafn | Guðrún Gísladóttir 1960- |
15.11.2013 | „Bíddu, ég lærði þetta í fyrra“ : forhugmyndir barna í náttúruvísindum | Þóra Geirlaug Bjartmarsdóttir 1986- |
31.3.2014 | Transformation of the Science Curriculum in Iceland | Meyvant Þórólfsson 1951- |
10.9.2014 | Textílmennt í almennri kennslu : greinargerð með textílverkasafni fyrir yngsta stig grunnskóla | Svana Magnúsdóttir 1987- |
25.11.2014 | Að verða læs á tungumál náttúrufræðinnar : læsisaðferðir ætlaðar yngri stigum grunnskóla | Anna Sigurrós Sigurjónsdóttir 1987- |
22.6.2015 | Hvernig má vekja áhuga hjá börnum fyrir framandi fyrirbærum í náttúrunni í gegnum myndlistarverkefni? | Sigurrós Svava Ólafsdóttir 1983- |
24.9.2015 | Reynsla nemenda við lok grunnskóla af náttúruvísindum og viðhorf þeirra til námssviðsins | Hildur Ágústsdóttir 1988- |
28.6.2017 | Grunnþátturinn sjálfbærni : verkefnasafn fyrir yngsta stig grunnskóla | Sigurbjörg Guðmundsdóttir 1982- |
28.6.2017 | „Ég myndi segja að fjölbreytileiki væri mjög mikilvægur . . . þá hafa krakkar áhuga“ : áhugi íslenskra unglinga, í nokkrum grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu, á náttúrufræðilegum viðfangsefnum og áhrif kennslu á áhuga nemenda. | Linda Björk Gunnarsdóttir 1990- |
28.6.2017 | Orðaþröskuldur íslenskra grunnskólanemenda á miðstigi : hlutfall þekktra orða í náttúrufræðitexta og lesskilningur | Erla Lind Þórisdóttir 1977- |
24.6.2019 | „Að þau öðlist skilning er aðalatriðið, til þess erum við að þessu“ : hugmyndir og reynsla nokkurra kennara á miðstigi grunnskóla af kennslubókum í náttúrufræði | Halldóra Snorradóttir 1992- |