24.6.2019 | Samræður sem kennsluaðferð í stærðfræði | Álfrún Ýr Björnsdóttir 1993- |
19.11.2019 | Öldungaráð á Íslandi: hlutverk og staða | Soffía Erlingsdóttir 1982- |
25.2.2020 | Grenndarkennsla í Heiðarhverfi : hvernig er hægt að nýta samræður sem hluta af grenndarkennslu í leikskólastarfi? | Eysteinn Sindri Elvarsson 1985- |
19.5.2020 | Kall og svar: Rannsókn á grunntakti samtala í íslensku talmáli | Atli Snær Ásmundsson 1992- |
30.6.2020 | „Ég er Loki, hver ert þú?“ : fjölbreyttur lestur og frjáls leikur | Bryndís Gunnarsdóttir 1989- |
28.6.2021 | „Hugsun kviknar af hugsun“ : um samræður í stærðfræðikennslu | Dagbjört Sævarsdóttir 1993- |
28.6.2021 | Stærðfræðihugsun barna : bekkjarmenning og stærðfræðileg orðræða | Sóley Bjarnadóttir 1994- |
25.10.2021 | Samræður í yngri barna kennslu | Ragnhildur Melot 1992- |
4.1.2022 | Parent-child sex communication in Iceland | Eva Brá Önnudóttir 1993- |
21.2.2022 | Reflective Dialogue Parent Education Design : identifying the benefits and overcoming obstacles to implementation | Unnur Tómasdóttir 1986- |
26.8.2022 | Henta allar bækur í samræðulestur? : val á bókum fyrir 2-3 ára börn | Pálína Ósk Kristinsdóttir 1994- |
25.10.2022 | “I have a clearer perspective on how I want to be” : parents’ experience with reflective dialogue in parent education | Anna Lilja Einarsdóttir 1987- |
11.11.2022 | Ég og tilfinningar mínar : myndabók fyrir 18 mánaða til 3 ára börn : greinargerð | Júlía Káradóttir 1989- |
18.8.2023 | Lestur og samræður til eflingar orðaforða ungra barna : spil með íslensku húsdýrunum | Kolbrún Eva Sigurðardóttir 1983- |