13.6.2018 | Danir eru nördar : um karlmennskugerðir í sviðslistaverkunum SOL og Fjalla-Eyvindi | Stefán Ingvar Vigfússon 1993- |
14.6.2018 | In what ways is it possible to challenge the power relations between humans and non-humans in performance? | Gígja Sara H. Björnsson 1988- |
14.6.2018 | Von og kapítalískt þunglyndi : rannsókn á von og kapítalísku þunglyndi í performanslistaverkum | Lóa Björk Björnsdóttir 1993- |
18.6.2019 | Að afbyggja afbyggingu : birtingarmynd metamódernisma í verkum Ragnars Kjartanssonar | Adolf Smári Unnarsson 1993- |
18.6.2019 | Tækni í leikhúsi : er tæknin að fara á undan okkur og hvaða áhrif hefur það á manneskjuna jafnt sem leikhúsið? | Aníta Ísey Jónsdóttir 1993- |
18.6.2019 | Í heimi þar sem... : möguleikar umhverfisleikhúss sem mótandi miðill á sviði umhverfisvitundar | Aron Martin Ásgerðarson 1989- |
18.6.2019 | Leikhús á tímum athyglishagkerfisins : athygli, athyglishagkerfið, Forced Entertainment og Mårten Spångberg | Birnir Jón Sigurðsson 1993- |
18.6.2019 | Þróunarferlið : hlutverk leikstjórans í uppsetningum nútímans og áherslur þeirra á leikstíl | Helgi Grímur Hermannsson 1995- |
18.6.2019 | Mýktin sigrar allt : rannsókn á fagurfræðilegri mýkt í sviðslistum | Salvör Gullbrá Þórarinsdóttir 1992- |
18.6.2019 | < Tilli > : < Undirtilli ef við á > : rannsókn á fáránleika og óskilvirkni í listsköpun sem andkapítalískt, pólitískt afl | Snæfríður Sól Gunnarsdóttir 1993- |
18.6.2019 | „Þið“ versus „við“ : sundruð eða sameinuð? | Tatjana Dís Aldísar Razoumeenko 1995- |
18.6.2019 | Áferð án innistæðu : er greining á verkum listamannsins í hans höndum? | Tómas Helgi Baldursson 1993- |
3.2.2020 | Samstaða, Von og Traust | Brynhildur Karlsdóttir 1994- |
14.6.2021 | Það þurfa fleiri að banka - oft : hvernig sviðsverkið Eyður ögraði íslenskri sviðslistasenu | Annalísa Hermannsdóttir 1997- |
14.6.2021 | Öll athygli er alla vega athygli : sviðsetning sjálfsins á neikvæðan hátt | Assa Borg Snævarr Þórðardóttir 1995- |
14.6.2021 | Hver er hagnaðurinn? : sviðslistamenn og frumkvöðlar | Brynhildur Sigurðardóttir 1997- |
15.6.2021 | Hin persónulega saga í sviðslistum | Kolbrún Dögg Kristjánsdóttir 1972- |
15.6.2021 | What is the role of intuition in the process of improvisation? : a closer look at the working methods of Forced Entertainment, Gob Squad and Marble Crowd | Kiburyte, Monika, 1989- |
15.6.2021 | Íslensk Ritúöl : birtingarmyndir ritúala og vægi þeirra í íslensku samfélagi | Tumi Björnsson 1996- |
21.6.2021 | KÁM - Þeir síðustu verða fyrstir | Kolbrún Dögg Kristjánsdóttir 1972- |
25.6.2021 | Skiptir það máli? : Lady Gaga og sviðsetning sjálfsins | Hjalti Vigfússon 1993- |
25.6.2021 | „Hann veltist úr bekknum og niður á gólf og lá þar í kuðung á gólfinu og veltist um af hlátri í fósturstellingunni og hló og hló og grét af hlátri“ : brot úr leiksögu Ungmennafélagsins Grettis í Miðfirði frá stofnun til sameiningar 1928-2018 | Hákon Örn Helgason 1996- |
25.6.2021 | Jesú er til, hann spilar á banjó | Hákon Örn Helgason 1996- |
23.6.2022 | Gott ofbeldi : getur ofbeldi Fedru í Ást Fedru eftir Söruh Kane knúið fram jákvæðar samfélagslegar breytingar? | Katrín Guðbjartsdóttir 1995- |
23.6.2022 | Hvað í ósköpunum er sviðshöfundur? : Sviðshöfundabraut skoðuð út frá kenningum Pierre Bourdieu um menningarauð og táknrænt vald | Magnús Thorlacius 1998- |