11.10.2018 | Viska, viðhorf, vinnubrögð : aukinn starfsþroski með aðferðum samræðufélagsins og þjónandi forystu | Margrét Jensína Þorvaldsdóttir 1960- |
10.7.2018 | Jákvætt viðhorf og góðir verkferlar : áhrifavaldar á niðurstöður nemenda á samræmdum könnunarprófum í 4. bekk | Eva Björk Sveinsdóttir 1973- |
10.7.2018 | „Í smæðinni liggja tækifæri“ : starfsþróun grunnskólakennara á höfuðborgarsvæðinu og á Vestfjörðum | Dagný Kristinsdóttir 1978- |
12.6.2018 | Í sama liði : sameiginlegt ferðalag kennara, foreldra og nemenda | Bergdís Sigfúsdóttir 1993- |
28.6.2017 | "Þetta er ekkert mál, þetta eru svo fá börn" : kostir og gallar fámennra skóla með augum kennara á Austur- og Norðausturlandi. | Kristján Geir Þorsteinsson 1987- |
28.6.2017 | „Virðing er ekki mæld í krónum“ : skapandi hópverkefni | Berta Sandholt 1991-; Birna Friðgeirsdóttir 1991-; Lilja Sif Bjarnadóttir 1991-; Ragnar Örn Bragason 1994-; Vagnbjörg Magnúsdóttir 1978-; Ólöf Sif Halldórsdóttir 1987-; Jóhanna Sigrún Andrésdóttir 1989-; Díana Lind Guðbjargardóttir 1992-; Hallbera Rún Þórðardóttir 1993-; Eygló Ósk Guðjónsdóttir 1993- |
13.6.2017 | „Greining á leshömlun er ekki lausn - heldur verkefni sem þarf að leysa” : viðhorf kennara til nemenda með leshömlun | Júlía Guðrún Gunnarsdóttir 1985- |
13.6.2017 | Þú spyrð bara : reynsla og líðan nýrra grunnskólakennara á fyrsta starfsári | Jónína Björk Stefánsdóttir 1983- |
11.5.2017 | Streita grunnskólakennara. Hvað er til ráða? | Ósk Auðunsdóttir 1983- |
9.9.2016 | „Allir eru jafn mikilvægir“ : kennsluhættir í skóla án aðgreiningar | Nanna Stefánsdóttir 1988- |
30.8.2016 | Að hlusta, fylgjast með og tala saman : það sem skiptir mestu máli að mati kennara á yngsta stigi til að vinna gegn einelti meðal nemenda | Ástrún Jakobsdóttir 1983- |
30.8.2016 | Samstarf kennara og þroskaþjálfa : meðal þess besta sem gerst hefur innan grunnskóla fyrir alla | Berglind Rós Helgadóttir 1981-; Sigurður Heiðarr Björgvinsson 1979- |
13.6.2016 | Kennsla nemenda með leshömlun : reynsla og upplifun umsjónarkennara | Hanna Ásgeirsdóttir 1969- |
13.6.2016 | Þróun leiðsagnarmats : áskoranir og tækifæri í starfi kennarateymis á miðstigi grunnskóla | Helga Rún Traustadóttir 1975- |
13.6.2016 | Kennsla nemenda með íslensku sem annað mál : upplifun umsjónarkennara | Fríður Gunnarsdóttir 1990- |
7.6.2016 | Núvitund fyrir kennara | Stefanía Harðardóttir 1988- |
6.5.2016 | Teachers’ Expectations in Iceland and Japan | Svava Sigurjónsdóttir 1986- |
12.4.2016 | „...það var karl sem kenndi okkur“ : hvernig upplifa karlkyns kennarar starfið í skólanum? | Andri Rafn Ottesen 1991- |
18.12.2015 | Upplifun kennara á eigin þjónustu við nemendur með sérþarfir | Sjöfn Guðlaugsdóttir 1989- |
27.11.2015 | Kennarar eru ekki eyland : áhrif samfélagsmiðla á starfsþróun kennara | Sesselja Þóra Gunnarsdóttir 1975- |
18.11.2015 | Starfsþróun innan veggja skólans : starfstengd símenntun | Dröfn Rafnsdóttir 1963- |
24.9.2015 | Heilsuhvetjandi kennarar : áhugi kennara á menntun sem styður við heilsueflandi starf | Hulda Sigurjónsdóttir 1979- |
22.9.2015 | Þekking kennara skiptir máli : hver er þekking yngri barna kennara á lesblindu, hvaðan kemur sú þekking og hvernig nýta þeir þá þekkingu í starfi? | Guðrún Sigríður Egilsdóttir 1986- |
22.9.2015 | „Það má alltaf gera betur og gott bæta“ : rannsókn á notkun kennara í samfélagsgreinum á útgefnu námsefni | Elínborg Ásdís Árnadóttir 1986- |
9.6.2015 | Aðlögun innflytjendabarna : upplifun umsjónarkennara og hlutverk í aðlögun nemenda að grunnskóla | Harpa Friðriksdóttir 1984- |