is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Ímyndarsköpun' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 30
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
12.1.2012"Hver segir nei við góðu partýi?" : ímyndir tónlistarhátíðarinnar Iceland Airwaves og ReykjavíkurborgarÞorbjörg Daphne Hall 1984
12.1.2012"Það verður eflaust enginn stjarna í Frankfúrt" : markaðssetning íslenskra þjóðarímynda í tengslum við Bókamessuna í FrankfurtÁrný Lára Karvelsdóttir 1981
29.2.2016Brand image of users and nonusersAlexandra Diljá Bjargardóttir 1988; Friðrik Eysteinsson 1959
24.5.2012Endurmörkun myndasögunnarSigurbjörg Margrét Lárusdóttir 1988
5.6.2013Getur letur borið einkenni þjóðar?Gísli Arnarson 1989
12.6.2017Guitar VersionAlexandra Baldursdóttir 1989
12.6.2017Hönnun til ills : myndmál og aðferðir í nýliðunar- og áróðursherferðum ISISÓsk Óskarsdóttir 1982
13.5.2014Ímynd bjórtegunda. Rannsókn á ímyndarþáttum söluhæstu bjórtegunda VínbúðarinnarKarl Jóhann Gunnarsson 1983
8.1.2013Ímynd IcelandairGuðmundur R. Sigtryggsson 1974
29.6.2011Ímynd Íslands og ímyndun. Markaðssetning menningararfsinsÞórdís Bachmann 1949
13.1.2012Ímynd kvenna í tónlistarmyndböndum, fyrr og núKristín Guðrún Gunnarsdóttir 1980
2.9.2014Ímynd opinberra stofnana á Facebook: Hvernig bæta má ímynd opinberra stofnana á Facebook?Ragnar Trausti Ragnarsson 1985
20.5.2011Ímyndarsköpun ferðaþjónustu á jaðarsvæðum: Strandir sem áfangastaður ferðamannaMargret Herdís Einarsdóttir 1961
28.4.2014Japans Soft Power and its effect on IcelandSvavar Páll Guðgeirsson 1986
12.6.2017The Knight and the Jester : an examination into the conflict between two opposing forcesXaeki, Darren Mark Donguiz Trinidad, 1993-
10.2.2015Ljómalind sveitamarkaður : stefnumótun og vörumerkisstefna.Eva Hlín Alfreðsdóttir 1979
10.1.2013Mat markaðarins á virði vörumerkisins Vodafone. Hver er ímynd Vodafone meðal háskólanema á Íslandi?Gunnar Örn Runólfsson 1988
24.6.2015Mörkun : er mögulegt að skapa sér eftirsótta stöðu í hug neytanda með neikvæðri ímynd?Jón Páll Halldórsson 1990
12.6.2017Mörkun NASA : að fortíð skal hyggja ef frumlegt skal byggja, án fræðslu þess liðna sést ei, hvað er nýttBjarki Björgvinsson 1992
12.6.2017Mörkun og ásýnd listasafna : umgjörð sköpuð fyrir samansafn af síbreytilegu og fjölbreyttu efniBjörk Emilsdóttir 1990
5.6.2013Mörkun og endurmörkun : af hverju ímynd og heildstæð ásýnd er lykilþáttur í uppbyggingu markaJón Cleon 1986
27.6.2014Product or being? : Development of the image of the Icelandic horseGréta Vilborg Guðmundsdóttir 1965
4.6.2013Sjálfsköpun : tengsl sjálfsmynda og ímyndarsköpunarElísabet Karlsdóttir 1988
29.8.2013Skapandi skrifræði | Umbreyting ímyndar í efri byggðum BreiðholtsGuðrún Dís Jónatansdóttir 1969
12.6.2017SpeglaþakiðKristín Karlsdóttir 1990