2.6.2014 | Ávallt viðbúnar kallinu, hvenær sem það kemur: Rannsókn á starfsgreinaþjóðfræði í ljósmæðrastéttinni | Auður Guðríður Hafliðadóttir 1990- |
18.6.2024 | Bara til vonar og vara... - efnismenning tengd hjátrú | Ríkey Magnúsdóttir Ringsted 1998- |
28.5.2014 | Björn, bersi, bangsi. Birtingarmyndir hvítabjarna í íslenskum þjóðsögum og miðaldabókmenntum | Steinunn Birna Guðjónsdóttir 1990- |
4.5.2015 | Handbók um íslenska álfa. Drög að samantekt um huldar vættir | Fríða Björk Ólafsdóttir 1961- |
14.2.2012 | Írskir fairies. Uppruni, eðli og möguleg tengsl við íslenska huldufólkshefð | Elísabet Pétursdóttir 1976- |
16.8.2024 | Puck’s Medieval Ancestry: The Puck Figure in Medieval Evidence and Late Collected Folklore of North Atlantic Europe. | Susannah Antonia Corfield 2000- |
11.5.2018 | Selir eru fólk í álögum: Mismunandi tilbrigði íslensku selkonusögunnar, útbreiðsla og þróun | Valgerður Ploder Jónsdóttir 1994- |
14.9.2020 | Skemmri skírn, líkn eða lækning? Viðhorf kvenna fæddar eftir aldamót 1900 um skírn og skemmri skírn í þjóðháttasafni Þjóðminjasafns Íslands | Berglind Ragnarsdóttir 1988- |
4.10.2016 | Vinnukonur í þjóðsögum Jóns Árnasonar | Dagbjört Torfadóttir 1938- |
10.5.2017 | „Álfarnir sjást með ævintýraauganu“: Af samskiptum álfa og manna í Hamrinum í Hafnarfirði | Halldóra Pálmarsdóttir 1971- |
29.1.2015 | „Ég er aldeilis ekki ein...“ Framliðnir sem fylgjur og verndarvættir í þjóðtrú | Hrefna Sigríður Bjartmarsdóttir 1958- |
3.5.2022 | „Til vonar og vara.“ Þjóðtrú austfirskra sjómanna | Unnur Malmquist Jónsdóttir 1980- |