5.7.2018 | ADD nemandinn á miðstigi grunnskóla : leiðir til betri námsárangurs barna með ADD, með áherslu á styrkleika þeirra | Emilía Björgvinsdóttir 1993- |
1.1.2007 | AMO og leikskólinn | Guðrún Ósk Guðjónsdóttir |
30.6.2022 | The association of attention deficit hyperactivity disorder and adolescent substance use, and its relations to socioeconomic status, educational status, and parental support | Kristófer Birkir Baldursson 1997- |
1.1.2007 | Athyglisbrestur með ofvirkni | Rakel Fjeldsted Jóhannesdóttir; Sigrún Lára Sverrisdóttir |
1.1.2004 | Athyglisbrestur og meðferðarúrræði til handa börnum | Guðlaug Rafnsdóttir; Stefanía Herborg Finnbogadóttir |
29.5.2015 | Attentional blink: The most sensitive task to assess attentional bias? | Margrét Unnarsdóttir 1991-; Sesselja Hreggviðsdóttir 1992- |
10.5.2016 | Áhrif ADHD á nám barna og unglinga | Guðný Helena Guðmundsdóttir 1977- |
1.1.2007 | Áhrif Bowen tækni á börn með ofvirkni og/eða athyglisbrest | Jóhanna Harðardóttir |
5.6.2009 | Áhrif fullkomnunaráráttu, athyglisbrests með/án ofvirkni og ofurábyrgðarkenndar á áráttu- og þráhyggjueinkenni | Hanna Kristín Hannesdóttir 1982- |
28.5.2020 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 10 ára drengs með ADD og almenna námsörðugleika | Alla María Heimisdóttir 1995-; Íris Eyþórsdóttir 1995- |
5.5.2017 | Börn með ADHD: Hvaða úrræði geta hentað innan skólakerfisins? | Sveinn Ingi Bjarnason 1980- |
2.5.2014 | The effects of parent training on child routines. Using the Child Routine Questionnaire – IS to assess the effects of parent training on families of children with symptoms of ADHD | Nymoen, Katarina Duaas, 1989- |
10.5.2016 | Félagsleg staða barna með ADHD | Ingunn Björg Halldórsdóttir 1987- |
4.5.2010 | Hafa uppeldishættir foreldra áhrif á framvindu einkenna athyglisbrests með ofvirkni frá æsku til fullorðinsára? | Arndís Valgarðsdóttir 1957- |
31.10.2016 | Hvernig nýtist fagþekking þroskaþjálfa í skólastarfi og stuðningi? : stuðningur við nemendur með athyglisbrest án ofvirkni á mið- og unglingastigi grunnskóla | Elín Helga Guðgeirsdóttir 1988-; Linda Ósk Júlíusdóttir 1987- |
10.3.2011 | Konur og AD(H)D : líðan kvenna fyrir og eftir greiningu og hefur greining áhrif á tómstundaiðkun þeirra | Ágústa Andrésdóttir |
29.8.2013 | Lestur er lykill að framtíðinni : rannsókn á námserfiðleikum nemenda í 10. bekk | Hildur Aðalsteinsdóttir 1969- |
1.1.2007 | Listsköpun og efling tilfinningaþroska : er ávinningur fólginn í því að hafa listmeðferðarfræði til hliðsjónar í leikskólastarfinu | Iða Brá Gísladóttir; Ragnheiður Gunnarsdóttir |
5.8.2021 | Lotta skotta sem lætur sig ekkert stoppa : leiðarvísir fyrir stúlkur með athyglisbrest með eða án hvatvísi og ofvirkni (ADHD) | Hjördís Birna Einarsdóttir 1992- |
7.5.2018 | Lyfjameðferð og atferlismeðferð fyrir börn sem hafa greinst með athyglisbrest með ofvirkni (ADHD): Aðkoma félagsráðgjafa | Inga Þórs Yngvadóttir 1994- |
11.3.2011 | Reynsla mæðra fjögurra drengja með AD(H)D af upphafi grunnskólagöngu þeirra og samstarfi við skóla | Aldís Ebba Eðvaldsdóttir |
1.1.2007 | The Essential Structure of Self-reported Needs of Adolescents with ADHD: A phenomenological study | Áslaug Birna Ólafsdóttir |
25.6.2010 | Upplifun foreldra með ADHD eða ADD af heimanámi eigin barna : samstarf umsjónarkennara og foreldra | Sigurlaug Elva Ólafsdóttir |
8.2.2024 | Zebrafish model of ADHD : analysis of metabolomic and lipidomic pathways | Brynja Rún Sævarsdóttir 1996- |
3.12.2019 | „Léttir að ég væri ekki vitlaus“ Upplifun og reynsla nemenda við Háskóla Íslands með ADHD greiningu | Guðný Helena Guðmundsdóttir 1977- |