is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'ADD'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 24 af 24
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
5.7.2018ADD nemandinn á miðstigi grunnskóla : leiðir til betri námsárangurs barna með ADD, með áherslu á styrkleika þeirraEmilía Björgvinsdóttir 1993-
1.1.2007AMO og leikskólinnGuðrún Ósk Guðjónsdóttir
1.1.2007Athyglisbrestur með ofvirkniRakel Fjeldsted Jóhannesdóttir; Sigrún Lára Sverrisdóttir
1.1.2004Athyglisbrestur og meðferðarúrræði til handa börnumGuðlaug Rafnsdóttir; Stefanía Herborg Finnbogadóttir
29.5.2015Attentional blink: The most sensitive task to assess attentional bias?Margrét Unnarsdóttir 1991-; Sesselja Hreggviðsdóttir 1992-
10.5.2016Áhrif ADHD á nám barna og unglingaGuðný Helena Guðmundsdóttir 1977-
1.1.2007Áhrif Bowen tækni á börn með ofvirkni og/eða athyglisbrestJóhanna Harðardóttir
5.6.2009Áhrif fullkomnunaráráttu, athyglisbrests með/án ofvirkni og ofurábyrgðarkenndar á áráttu- og þráhyggjueinkenniHanna Kristín Hannesdóttir 1982-
28.5.2020Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 10 ára drengs með ADD og almenna námsörðugleikaAlla María Heimisdóttir 1995-; Íris Eyþórsdóttir 1995-
5.5.2017Börn með ADHD: Hvaða úrræði geta hentað innan skólakerfisins?Sveinn Ingi Bjarnason 1980-
2.5.2014The effects of parent training on child routines. Using the Child Routine Questionnaire – IS to assess the effects of parent training on families of children with symptoms of ADHDNymoen, Katarina Duaas, 1989-
10.5.2016Félagsleg staða barna með ADHDIngunn Björg Halldórsdóttir 1987-
4.5.2010Hafa uppeldishættir foreldra áhrif á framvindu einkenna athyglisbrests með ofvirkni frá æsku til fullorðinsára?Arndís Valgarðsdóttir 1957-
31.10.2016Hvernig nýtist fagþekking þroskaþjálfa í skólastarfi og stuðningi? : stuðningur við nemendur með athyglisbrest án ofvirkni á mið- og unglingastigi grunnskólaElín Helga Guðgeirsdóttir 1988-; Linda Ósk Júlíusdóttir 1987-
10.3.2011Konur og AD(H)D : líðan kvenna fyrir og eftir greiningu og hefur greining áhrif á tómstundaiðkun þeirraÁgústa Andrésdóttir
29.8.2013Lestur er lykill að framtíðinni : rannsókn á námserfiðleikum nemenda í 10. bekkHildur Aðalsteinsdóttir 1969-
1.1.2007Listsköpun og efling tilfinningaþroska : er ávinningur fólginn í því að hafa listmeðferðarfræði til hliðsjónar í leikskólastarfinuIða Brá Gísladóttir; Ragnheiður Gunnarsdóttir
7.5.2018Lyfjameðferð og atferlismeðferð fyrir börn sem hafa greinst með athyglisbrest með ofvirkni (ADHD): Aðkoma félagsráðgjafaInga Þórs Yngvadóttir 1994-
11.3.2011Reynsla mæðra fjögurra drengja með AD(H)D af upphafi grunnskólagöngu þeirra og samstarfi við skólaAldís Ebba Eðvaldsdóttir
1.1.2007The Essential Structure of Self-reported Needs of Adolescents with ADHD: A phenomenological studyÁslaug Birna Ólafsdóttir
25.6.2010Upplifun foreldra með ADHD eða ADD af heimanámi eigin barna : samstarf umsjónarkennara og foreldraSigurlaug Elva Ólafsdóttir
3.12.2019„Léttir að ég væri ekki vitlaus“ Upplifun og reynsla nemenda við Háskóla Íslands með ADHD greininguGuðný Helena Guðmundsdóttir 1977-
23.1.2020„Það var einhver ástæða fyrir því að mér gekk illa að læra“: Upplifun og reynsla kvenna á því að greinast með Ad(h)d á fullorðinsaldriErna Ýr Styrkársdóttir 1989-
1.9.2016„Þessi börn gleymast af því það fer svo lítið fyrir þeim“ : eigindleg rannsókn á stuðningsúrræðum fyrir nemendur með athyglisbrestSvala Kristjánsdóttir 1974-