3.6.2010 | Afburðaárangur í háskólanámi „ ...ég byrja ekki á einhverju nema ég ætli að klára það" | Lóa Hrönn Harðardóttir 1969- |
9.8.2013 | Afburðaárangur í námi: Tengsl við skuldbindingu framhaldsskólanema til náms og skóla, þörf fyrir námsráðgjöf, þátttöku í skipulögðum áhugamálum og uppeldisaðferðir foreldra | Inga Berg Gísladóttir 1989- |
19.4.2010 | Áhrifaþættir á framúrskarandi árangur í tónlistarnámi | Fjóla Kristín Nikulásdóttir |
10.9.2014 | Bráðger í stærðfræði : „ ... þá nennti ég ekki lengur að vera á undan“ | Ragna Freyja Gísladóttir 1960- |
10.8.2007 | Framtíð - hraðferð : viðhorf, reynsla og upplifun fjögurra nemenda í 10. bekk af því að sækja og stunda stærðfræðinám sitt í framhaldsskóla og hvernig það er samanborið við stærðfræðinám þeirra í grunnskólanum | Birta Huld Halldórsdóttir |
29.6.2011 | Hvað einkennir áhugahvöt nemenda með mikla getu í stærðfræði? | Tinna Sigurjónsdóttir |
19.4.2010 | Kennsluhættir fyrir afburðanemendur í stærðfræði | Signe Ann-Charlotte Fernholm |