7.5.2019 | "Guð minn, Guð minn, hví hefur þú yfirgefið mig?" Harmsálmar Biblíunnar og mikilvægi þeirra í trúarlífi, helgihaldi og sálgæslu. | Guðbjörg Ólöf Björnsdóttir-Larsson 1946- |
2.5.2012 | Aðeins ein synd | Bryndís Svavarsdóttir 1956- |
13.9.2011 | Babel og biblía í nýju ljósi. Samanburður á tveimur fornum sköpunarsögum | Ása Laufey Sæmundsdóttir 1979- |
8.5.2017 | Die Lutherbibel: Martin Luther und seine Übersetzung der Bibel in die deutsche Sprache | Sigríður Lind Þorbjörnsdóttir 1992- |
6.10.2008 | Ísrael. Hver er sagan og merkingin bakvið nafnið í Biblíunni og hver er merkingin í hugum manna í dag? | Bryndís Svavarsdóttir 1956- |
20.1.2017 | Liljur og lúpínur vallarins: Athugun á máli og stíl Nýja testamentisins í biblíuútgáfunni 2007, með hliðsjón af biblíuútgáfunni 1981 og eldri útgáfum | Helgi Kristinn Grímsson 1958- |
27.5.2009 | Matteusarguðspjall í ljósi lagahefða síðgyðingdóms | Haraldur Hreinsson 1985- |
11.5.2018 | Mátturinn er bandamaður minn og öflugur bandamaður hann er. | Hilmir Þór Kolbeins 1975- |
7.5.2010 | Skrímsli nýrra tíma. Sköpun nýrrar heimsmyndar í Frankenstein eftir Mary Shelley | Kjartan Yngvi Björnsson 1984- |
14.10.2010 | Staða biblíunafna í íslensku samfélagi | Agnes Heiða Þorsteinsdóttir; Hrafnhildur Ýr Árnadóttir |
6.6.2011 | Var gengið of langt? Karlkyn og hvorugkyn í nýrri þýðingu Biblíunnar | Jónína Ólafsdóttir 1984- |
2.9.2019 | Þetta er kraftaverki líkast. Um eðli og merkingu sjö tákna í Jóhannesarguðspjalli | Kristján Kjartansson 1978- |
7.9.2011 | „Drottinn vakir yfir vegi réttlátra en vegur óguðlegra endar í vegleysu.“ Guðfræðileg uppbygging í Saltaranum, einkanlega í ljósi Sálms 1 og Sálms 73 | Fritz Már Jörgensson 1961- |
2.5.2014 | „...og gefi þér frið.“ Yfirferð um blessunarhugtakið í Biblíunni og hin aronítíska blessun í sögu og samtíð | Viðar Stefánsson 1989- |