9.9.2016 | "Á ég virkilega rödd?" : hver er upplifun foreldra barna á einhverfurófinu af menntastefnunni skóli án aðgreiningar? | Guðrún Ása Jóhannsdóttir 1977- |
19.11.2015 | "Foreldrarnir eru vopn og skjöldur barnsins gagnvart skólanum". Bjargráð mæðra við skólun einhverfra barna sinna í ljósi auðmagnskenninga. | Helga Hafdís Gísladóttir 1975- |
9.8.2018 | "Fæstir krakkar eru nú ánægðir með allt í grunnskólanum" : upplifun og reynsla nemenda með einhverfu af grunnskólanum | Guðmunda Ásgeirsdóttir 1972- |
30.6.2020 | ,,Einhverfu börnin verða ekki þátttakendur í skólanum nema að fá þennan undirbúning og öryggi" : fullgild þátttaka einhverfra barna innan grunnskólans | Hallfríður Hera Gísladóttir 1996-; Elín Svava Kjartansdóttir 1995- |
13.7.2009 | A computer based approach on autism | Ævar Karl Karlsson |
13.6.2016 | Að kenna einhverfum börnum í almennum grunnskólum : „það þarf eitthvað verulega að breytast til þess að hugmyndafræðin gangi upp“ | Þórhildur Ýr Jóhannesdóttir 1973- |
10.1.2017 | Aðkoma félagsráðgjafa, einhverf börn og hestamennska | Ragnheiður Hallgrímsdóttir 1993- |
22.5.2020 | Aðstandendur einhverfra barna: Líðan aðstandenda og aðkoma félagsráðgjafa | Tinna Sól Ásgeirsdóttir 1997- |
28.6.2017 | Aðstoð hesta í lífi einhverfra einstaklinga : „ég elska hesta, ég tengist þeim svo vel“ | Oddrún Sigurðardóttir 1976- |
30.9.2009 | Atferlisþjálfun einhverfra barna í leikskóla : reynsla og viðhorf leikskólakennara | Halla Hjördís Eyjólfsdóttir |
23.8.2013 | Athugun á tíðni og einkennum sérkennilegrar og áráttukenndrar hegðunar meðal barna með röskun á einhverfurófi í ljósi nýrrar skilgreiningar á einhverfu í DSM-5 | Linda Hrönn Ingadóttir 1985- |
28.6.2017 | Atvinnumál einhverfs fólks með miklar stuðningsþarfir | Sigurbjörn Rúnar Björnsson 1973- |
28.6.2017 | Atvinnumöguleikar fólks með einhverfu og framtíðarsýn Akureyrarbæjar í málefnum þeirra | Ester Jónasdóttir 1960- |
20.5.2011 | Áhrif einkenna á einhverfurófi á sjálfsmat. Samanburður á sjálfsmati og mati annarra á einkennum einhverfu hjá fullorðnum skyldmennum vísitilfella | Sigurrós Friðriksdóttir 1981- |
27.5.2019 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarnám 10 ára drengs með einhverfu | Alexía Margrét Jakobsdóttir 1995-; Júlía Hafþórsdóttir 1994-; Svanhildur Ólöf Sigurðardóttir 1995- |
18.6.2014 | Áhættuþættir einhverfurófsins : hvað þarf fagfólk að hafa í huga? | Sigrún Gyða Matthíasdóttir 1987- |
7.7.2023 | Áskoranir erlendra foreldra barna með fatlanir á íslandi : vefsíða með fræðslu og verkfærum | Emma Jóhanna Vaz da Silva 1997-; Eva Kristín Sigurðardóttir 1993- |
8.9.2017 | Baráttan um að tilheyra | Helga Þorleifsdóttir 1963- |
11.9.2014 | Bókasöfn og börn á einhverfurófi. Möguleikar í bættri þjónustu og aðgengi | Valdís Þorsteinsdóttir 1975- |
22.9.2009 | Börn með einhverfu : félagsfærni og myndbandseftirherma | Ása Rún Ingimarsdóttir |
5.7.2018 | Eigum við að koma í skólann? : hverju þarf að huga að þegar að börn með einhverfu hefja grunnskólagöngu sína að leikskóla loknum | Margrét Bjarnadóttir 1987-; Erla Ragnarsdóttir 1984- |
30.4.2009 | Einhverf börn og fjölskyldur þeirra: Þjónusta í Reykjavík og á landsbyggðinni | Halla Björk Hallgrímsdóttir 1985- |
16.3.2012 | Einhverfa og framhaldsskólinn : hvernig tekur framhaldsskólinn á móti ungmennum með einhverfu? | Kristín Ólafsdóttir 1986-; Sólveig Erlingsdóttir 1984- |
30.9.2009 | Einhverfa og TEACCH aðferðafræðin : hvað er einhverfa og hvernig getur TEACCH aðferðafræðin hjálpað einhverfum einstaklingum og fjölkskyldum þeirra | Tinna Guðrún Barkardóttir; María Björk Ólafsdóttir |
14.9.2012 | Einhverfa og tungumálið : aðferðir sem efla tjáskiptafærni einhverfra barna | Snædís Högnadóttir 1986- |