23.10.2017 | Börn og virkt fjöltyngi : samfélagsleg ábyrgð og hvatning | Kolbrún Helga Pálsdóttir 1992- |
27.2.2024 | Fjöltyngd börn með lesblindu á yngsta stigi grunnskóla : kennsluaðferðir og nálganir | Iðunn Erla Guðjónsdóttir 1996- |
16.5.2025 | Fjöltyngd sjálfsmynd nemenda - Samskipti, stuðningur og styrkleikar í skólastarfi | Hélène Rún Benjamínsdóttir 1994- |
13.8.2024 | Hvað finnst húsdýrum gaman og gott að gera? : greinargerð um bók með PCS myndum | Karen Þóra Sólonsdóttir 1992-; Martina Vyplelová 1984- |
13.6.2024 | Increasing vocabulary in multilingual children using conventional and progressive discrete trial teaching | Berglind Björnsdóttir 2000- |
30.6.2022 | Íslensk leikskólabörn sem ekki hafa íslensku sem móðurmál : þróun færni þeirra í íslensku | Andrea Björk Auðunsdóttir 1998- |
29.4.2025 | Íslenska sem annað mál hjá fjöltyngdum börnum í leikskóla og hlutverk starfsfólks í námsferli þeirra. | Anna Sendrowska 1987- |
4.7.2023 | Íslenskunám fjöltyngdra nemenda | Tinna Rós Pálsdóttir 1983-; Fríða Dögg Finnsdóttir 1988- |
19.6.2025 | Krosstyngi í kennslu barna með íslensku sem annað mál | Alexandra Dögg Steinþórsdóttir 1991- |
29.4.2016 | "The Limits of my Language Mean the Limits of my World": Multilingualism in Medieval Iceland | Thorn, Katherine, 1989- |
23.10.2017 | Linguistically diverse children in Iceland : family language policy and Icelandic phonological awareness | Kriselle Lou Suson Jónsdóttir 1988- |
2.10.2024 | Málkunnátta ungfullorðinna Íslendinga með erlendan bakgrunn í íslensku, ensku og móðurmálinu: Breytingar frá unglingsárum | Guðrún Hafliðadóttir 1980- |
11.9.2023 | Mikilvægur orðaforði fyrir fjöltyngi og vélþýðingar: 25 smásögur á grundvelli námsorðaforða LÍNÓ II | Berglind Erna Tryggvadóttir 1993-; Þórunn Rakel Gylfadóttir 1968- |
22.2.2023 | Námsefni sem ætlað er að auka orðaforða og lesskilning fjöltyngdra nemenda : greinargerð með námsefni | Hugrún Tanja Haraldsdóttir 1987- |
29.6.2022 | Noktun fjöltyngdra grunnskólanemenda á íslensku í daglegu lífi | Örn Þór Karlsson 1996- |
26.4.2016 | Official Language and Education Policies. In Monolingual Iceland and Multilingual Luxembourg | Hildur Jóna Ragnarsdóttir 1994- |
3.2.2023 | Orðaheimurinn - Málörvun fjöltyngdra leikskólabarna í gegnum leik | Sædís Dúadóttir Landmark 1991- |
11.1.2023 | Orðaheimurinn: Málörvun fjöltyngdra leikskólabarna með kennslustýrðri nálgun | Svava Heiðarsdóttir 1995- |
27.9.2024 | Orðaheimurinn: The fidelity of a soft-structured intervention evaluated in Icelandic preschools | Björg Einarsdóttir 1995- |
30.9.2024 | Preschool Teacher Shared-Reading Behaviours: A Pilot Study of the Effect of Explicit Training in the Orðaheimurinn Study | Auður Ragnarsdóttir 1998- |
25.9.2024 | Samræðulestur og málþroski fjöltyngdra barna í leikskólum: Kenningar og aðferðir : Hvernig má nýta samræðulestur til að efla málþroska hjá fjöltyngdum börnum í leikskólum? | Jón Arnar Ólafsson 1992- |
14.6.2022 | Samvinna styrkir tungumálaflæði : námskeið fyrir kennara tví- og fjöltyngdra nemenda á efri stigum grunnskóla | Eva Ösp Matthíasdóttir 1986- |
18.6.2024 | Sérkennslustefnur í íslenskum leikskólum : með hvaða hætti er sérkennsla og stuðningur við börn skipulögð í leikskólum? | Máney Dís Díönudóttir 1998- |
14.5.2024 | The Social Validity of Orðaheimurinn for Supporting Multilingual Children’s Icelandic Vocabulary Development: Perspectives from Teachers and Directors. „This is just a language stimulant on a silver platter. You don’t need anything more, just off you go“ | Hanna Einarsdóttir 1990- |
13.8.2024 | Sýn barna með fjölbreyttan bakgrunn á nám í gegnum leik | Elín Guðrún Tómasdóttir 1984- |