21.6.2010 | "Þetta er náttúrulega heimur nemendanna ..." : upplýsingatækni og miðlun í kennslu - notkun og viðhorf dönskukennara í framhaldsskólum | Ingibjörg Sigurrós Helgadóttir |
24.5.2017 | Allir á hlaupum : upplifun nýliða í stétt framhaldsskólakennara | Hildur Hauksdóttir 1976- |
10.5.2022 | Allt er orka, án hennar er ekkert: Um skilgreiningu orkuhugtaksins og kennslu orkuvarðveislu á framhaldsskólastigi. | Guðný Halldórsdóttir 1996- |
27.6.2017 | Áhrif peninga á íþróttir : könnun á viðhorfum framhaldsskólakennara til heiðarleika og siðferðis í íþróttum | Aron Valur Þorsteinsson 1988- |
21.2.2022 | A break from traditional programs : ensuring the academic success of upper secondary immigrant students | Candace Alison Loque 1981- |
31.3.2011 | Breytingastofa og starfendarannsókn í Menntaskólanum við Sund | Hjördís Þorgeirsdóttir 1956- |
2.6.2014 | Er tæknin að kollvarpa kennslu og námi? : hvernig höndla kennarar í framhaldsskólum vaxandi upplýsingatækni og breytingar á hinu faglega námssamfélagi? | Stefán Þór Sæmundsson 1962- |
4.11.2013 | Fleiri vindar blása : viðhorf reyndra framhaldsskólakennara til breytinga í skólastarfi 1986–2012 | Árný Helga Reynisdóttir 1962-; Ingólfur Ásgeir Jóhannesson 1954- |
9.9.2016 | Hentar seinfærum nemendum í stærðfræði að vinna verkefni í hlutverki stærðfræðinga? | Jóhann Örn Sigurjónsson 1991- |
12.6.2018 | Homo Zappiens? : upplýsingatækni við líffræðikennslu á framhaldsskólastigi, notkun, viðhorf og drög að menntabúðum | Brynja Finnsdóttir 1989- |
14.6.2021 | Hvað kom fyrir þig? : áfallamiðuð nálgun í framhaldsskólum | Karen Nóadóttir 1990- |
23.6.2014 | Hver eru áhrif höfundalaga á notkun myndefnis í sjónlistakennslu í framhaldsskólum? | Pjetur Stefánsson 1953- |
21.3.2016 | Investigating the use of Action Research and Activity Theory to Promote the Professional Development of Teachers in Iceland | Hjördís Þorgeirsdóttir 1956- |
8.6.2020 | Listin að telja: Kennslurit í talningar- og fléttufræði fyrir framhaldsskóla | Hulda Hvönn Kristinsdóttir 1994- |
29.6.2020 | Lífsleikni í framhaldsskólum : hvernig menntun og bakgrunnur kennara hefur áhrif á inntak og kennsluaðferðir | Agla Brá Sigurðardóttir 1995- |
24.2.2012 | Lýðræðisleg skólastjórnun : hvar skiptir hún máli? | Sigurlína Davíðsdóttir 1942-; Lisi, Penelope |
26.10.2018 | Mikilvægi siðfræðimenntunar fyrir fagmennsku kennara : reynsla sex framhaldsskólakennara | Ása Lind Finnbogadóttir 1972- |
9.4.2013 | Mótun starfskenninga íslenskra framhaldsskólakennara | Hafdís Ingvarsdóttir 1944- |
5.9.2014 | Reynsla framhaldsskólakennara af sjálfsvígsforvörnum í skólum og hlutverki þeirra | Gunnar Árnason 1968- |
10.11.2011 | Samfélagsþjónustunám : straumar, stefnur og landnám í íslenskum framhaldsskólum | Hrafnkell Tumi Kolbeinsson 1971- |
18.4.2009 | Samskipti við skólastjórnendur | Ólafur Ingi Guðmundsson 1981- |
26.6.2013 | Skilningur framhaldsskólakennara á almennum námsmarkmiðum | Atli Harðarson 1960- |
25.2.2013 | Skóli á tímamótum? : viðhorf reyndra framhaldsskólakennara til breytinga í skólastarfi | Árný Helga Reynisdóttir 1962- |
13.11.2015 | Sköpun í tungumálanámi : viðhorf tungumálakennara í framhaldsskólum til skapandi kennsluhátta | Ásta Henriksen 1964- |
8.3.2012 | Starf og líðan kennara í framhaldsskóla á höfuðborgarsvæðinu | Brynhildur Magnúsdóttir 1978- |