2.7.2021 | ,,Hann er ekki að vera óþekkur, hann er að vera skapandi" : ávinningar og áskoranir við samþættingu nýsköpunarmenntar og grenndarnáms | Anna Katrín Þórarinsdóttir 1984- |
12.6.2017 | Að skapa tengsl við náttúru með listsköpun | Sigríður Liv Ellingsen 1974- |
25.3.2010 | Átthagafræði Bláskógabyggðar : innleiðing upplýsingatækni og miðlunar í grunnskóla með umfjöllun um átthaga nemenda að leiðarljósi | Agla Snorradóttir |
26.6.2019 | Átthagafræði og staðtengt nám í heimabyggð leikskóla : uppspretta tækifæra til leiks og þroska | Linda Rut Svansdóttir 1982- |
14.10.2016 | Átthagarnir : fólkið, fjöllin og fjörðurinn : greinargerð og verkefni um átthagafræði við Grunnskóla Grundarfjarðar | Sigurrós Sandra Bergvinsdóttir 1984- |
11.8.2023 | Brighton-kampur og hernámið : námsvefur og grenndarkennsla á Álftanesi | Elías Kristinn Kristinsson 1999- |
15.6.2020 | Förum út og lærum um grenndina : verkefnasafn fyrir yngsta stig grunnskóla | Lovísa Rut Stefánsdóttir 1995- |
7.6.2013 | Greinar verða skjól : útinám og þátttökunám | Guðný Rúnarsdóttir 1980- |
9.5.2016 | Grennd skóla sem uppspretta náms : samanburður á tengslum skóla og nærumhverfis í Minnesota og á Íslandi | Gerður G. Óskarsdóttir 1943- |
25.2.2020 | Grenndarkennsla í Heiðarhverfi : hvernig er hægt að nýta samræður sem hluta af grenndarkennslu í leikskólastarfi? | Eysteinn Sindri Elvarsson 1985- |
14.6.2021 | Grenndarkennsla í leikskólum : hvernig birtist grenndarkennsla í leikskólum? | Díana Björk Friðriksdóttir 1999- |
31.10.2023 | Grenndarkennsla í samfélagsfræði : hvernig er henni sinnt? | Jóhann Valur Þorsteinsson 1999- |
14.6.2022 | Heimabyggðin, Eskifjörður, tímarnir tvennir : grenndarmiðað nám mið- og efsta stig í grunnskóla | Heiður Dögg Vilhjálmsdóttir 1991- |
27.9.2022 | Hvað hvíslar mýslið? Ræktun, uppskera og niðurbrot í list og listkennslu | Vala Sigþrúðar Jónsdóttir 1993- |
6.9.2010 | Hvað leynist í skrímslakistu Arnarfjarðar? : skrímslasögur í skólastarfi | Helga Birna Berthelsen; Hrafnhildur Bára Erlingsdóttir |
14.6.2016 | Hver er ég? Hvaðan kem ég? : verkefnasafn í grenndarkennslu | Guðný Jóhannesdóttir 1974- |
15.6.2020 | Komdu í ævintýraferð : útinám í leik- og grunnskólum | Sara Guðjónsdóttir 1986- |
1.1.2004 | Leyndardómar náttúrunnar | Eva Björg Skúladóttir; Heiða Hrönn Theodórsdóttir |
12.6.2018 | Litlir landkönnuðir : grunnur að sögu- og grenndarnámi í leikskólum á Selfossi | Helena Sjørup Eiríksdóttir 1990-; Sara Guðjónsdóttir 1986- |
20.9.2013 | Maður, líttu þér nær : mikilvægi grenndarkennslu í skólastarfi | Arna Magnúsdóttir 1989-; Sandra Dögg Vignisdóttir 1988- |
14.6.2022 | Menningin og sagan í umhverfinu : nýting grenndarkennslu innan sem utan kennslustofunnar. Með nærumhverfi Varmahlíðarskóla sem viðfangsefni | Dagmar Ólína Gunnlaugsdóttir 2000- |
28.6.2021 | Nám í nærumhverfi grunnskóla : útikennsluverkefni fyrir Njarðvíkurskóla | Elsa Björk Guðjónsdóttir 1987- |
23.6.2022 | Neshringir : að tengja við umhverfi með leik og list | Guðrún Jóhannsdóttir 1960- |
28.6.2016 | Plastfljótið : listmenntun til sjálfbærni | Ólöf Björk Bragadóttir 1964- |
12.6.2017 | Sjónræn rannsóknarvinna : aukið næmi fyrir umhverfinu og innblástur í skapandi ferli | Vigdís Hlíf Sigurðardóttir 1985- |