29.8.2022 | "Orðaforðanámið er gríðarlega mikilvægt" : um orðaforðakennslu á unglingastigi | Sigurborg Eiríksdóttir 2000- |
22.2.2021 | Aukin skapandi skrif innan kennslustofunnar : íslenska á grunn- og framhaldsskólastigi | Birta Rós Antonsdóttir 1994- |
25.6.2024 | Álfur í kollhnís : kennsluleiðbeiningar með unglingabókinni Kollhnís eftir Arndísi Þórarinsdóttur | Guðrún Helga Magnúsdóttir 1996- |
4.7.2023 | Eitt fyrir öll og öll fyrir eitt : birtingarmynd kynhlutlauss máls í íslensku skólakerfi | Ágústa Halla Guðjónsdóttir 2001- |
11.8.2023 | Er málfræðikennsla skapandi? : greining á sköpun í málfræðinámsefni á miðstigi | Freydís Erna Guðmundsdóttir 1999- |
4.8.2021 | Fjölbreytni í fyrirrúmi : nýting fjölbreyttara lesefnis í bókmenntakennslu á unglingastigi með grunnþætti menntunar að leiðarljósi | Hafdís Helga Bjarnadóttir 1999-; Edda Björk Vatnsdal 1998- |
1.7.2022 | Hinsegin bókmenntakennsla : með hliðsjón af Sterk eftir Margréti Tryggvadóttur | Guðrún Elísa Ásbjörnsdóttir 1996-; Birta María Ómarsdóttir 1998- |
24.6.2019 | Íslendingasögur og grunnskólinn : samræður og siðvit | Binný Skagfjörð Einarsdóttir 1986- |
30.6.2023 | Kynlegar sögur í skólastarfi : kennsluleiðbeiningar með bókunum KynVera og Daði | Rannveig Klara Guðmundsdóttir 2000-; Edda Rún Guðmundsdóttir 1992- |
5.8.2021 | Leiklist sem kennsluaðferð fyrir sjónskerta nemendur | Elísabet Einarsdóttir 1985- |
24.6.2019 | Lesskilningur íslenskra nemenda á unglingastigi : hvernig má bæta lesskilning með áherslu á orðaforða | Haukur Ragnars Guðjohnsen 1991-; Elísa Margrét Pálmadóttir 1995- |
11.8.2021 | Máttur bókmenntakennslu : staða bókmenntakennslu í grunnskólum og gildi bókmennta fyrir börn og unglinga | Sunna Kristín Gunnlaugsdóttir 1992- |
12.8.2024 | Menningarmiðuð kennsla í skóla án aðgreiningar | Sigríður Laufey Gunnlaugsdóttir 1991- |
30.6.2022 | Mynsturkennsl í ritun og rými : mynsturmiðað námsefni í íslensku og stærðfræði fyrir unglingastig grunnskóla | Andrea Sif Sigurðardóttir 1995-; Guðborg Gná Jónsdóttir 1994- |
24.6.2019 | Nú vandast málið : viðhorf grunnskólakennara til íslensks máls og námsmats í íslensku með hliðsjón af kenningum um tungumálið sem menningarlegt auðmagn | Fróði Frímann Kristjánsson 1988-; Hjalti Freyr Magnússon 1989- |
30.6.2021 | Nýjar víddir : tengsl skapandi skrifa, eflingar gagnrýninnar hugsunar og áhugahvatar nemenda í ritun | Aníta Hinriksdóttir 1996- |
23.8.2023 | Orðaforði barna og efling hans : áhrif markvissrar íhlutunar | Stefán Ragnar Guðlaugsson 1991- |
9.8.2023 | Ritunarkennsla og ChatGPT : breyttar áherslur í ritunarkennslu í íslensku á elsta stigi grunnskólans með tilkomu ChatGPT | Aldís Anna Jónsdóttir 1991- |
23.2.2023 | Samkennsla árganga í fámennum skólum : viðhorf og reynsla starfandi kennara | Þorgerður Hlín Gísladóttir 1987- |
23.8.2022 | Samþættum íslensku við allar námsgreinar : könnun á orðskilningi nemenda á samsettum orðum úr kennslubókum í samfélagsgreinum | Hildur Rós Guðbjargardóttir 1992-; Hlíf Ásgeirsdóttir 1992- |
30.6.2020 | Spjaldtölvur, málumhverfi nemenda og málstefna grunnskóla | Dagný Pétursdóttir 1992- |
2.7.2020 | Sterkar stelpur : um sterkar stelpur sem mikilvægar fyrirmyndir í þremur nýlegum barnabókum | Þuríður Lilja Valtýsdóttir 1994- |
25.10.2021 | Sölvasaga unglings : kennsluleiðbeiningar | Arnar Páll Rúnarsson 1992- |
24.6.2019 | Uppgötvunarnám í málfræðikennslu | Nína Jenný Kristjánsdóttir 1996- |
11.11.2022 | Veruleiki Birtu : kennsluleiðbeiningar með unglingabókinni Sterk eftir Margréti Tryggvadóttur | Friðgerður R. Auðunsdóttir 1988- |