24.6.2019 | "Ég á að vinna nákvæmlega sama verkefni og ég vann í grunnnáminu hjá sama kennara" : viðhorf meistaranema til endurtekninga í kennaranámi | Ingibjörg Hrönn Jónsdóttir 1993-; Amanda Mist Pálsdóttir 1995- |
10.8.2021 | "Where am I?" : cultural diversity and racial representation in English language teaching materials | María Skúladóttir 1992- |
2.9.2022 | B is for Dyslexia : how audiobooks and podcasts can help students with dyslexia in the classroom | Karen Sif Jónsdóttir 1997- |
30.8.2022 | Börn með annað móðurmál en íslensku : móttaka og upphaf grunnskólagöngu þeirra á Íslandi | Þórhildur Kristinsdóttir 1995- |
30.6.2020 | Einelti í grunnskólum : viðbrögð og fyrirbyggjandi aðferðir | Birgitta Líf Finnsd. Helland 1995- |
30.6.2023 | English language teaching material in Iceland : how does it support students’ attainment of Icelandic National Curriculum competences? | Jara Mjöll Helgadóttir 2000-; Guðrún Helga Guðjónsdóttir 2000- |
22.2.2021 | Enhancing interaction in the English language classroom : a holistic approach to support young learners in Iceland | Auður Kristín Gunnarsdóttir 1993- |
1.7.2020 | Enhancing the language learning experience : activities for integrating games into language learning in line with the Icelandic curriculum | Kristín Heiða Þórisdóttir 1980- |
11.8.2021 | Félagsleg og lýðfræðileg einkenni íslenskra barnakennara : á Vesturlandi um miðbik 20. aldar | Silja Guðnadóttir 1992- |
24.6.2019 | Gagn af gamni : notkun leikja í tungumálakennslu | Lilja Dröfn Bjarnadóttir 1987- |
2.9.2021 | The general aims : a comparison of the Nordic countries | Rannveig Hlín Jóhannesdóttir 1998- |
5.8.2021 | Gæði kennslu og starfsþróun kennara : um mælikvarða, rannsóknasamstarf og ávinning skólasamfélagsins | Gísli Skúlason 1965- |
24.6.2019 | Hygge i skolen : dönskuverkefni með skírskotun í fjölgreindakenningu Gardners | Aldís Elín Alfreðsdóttir 1979- |
10.8.2021 | Hæfniviðmið og námskröfur í ensku í grunn- og framhaldsskólum á Íslandi : munurinn á kröfunum sem gerðar eru til nemenda | Kristín Björg Þorsteinsdóttir 1995- |
1.7.2020 | Leiðréttandi endurgjöf : birtingarmynd þess í skólanámskrám íslenskra grunnskóla | Hrafnhildur Júlía Guðjónsdóttir 1997- |
24.6.2019 | Music in the language classroom | Anton Helgi Hannesson 1993- |
19.8.2022 | Nútímavæðing námsefnis í enskukennslu í grunnskólum : notkun fantasíubókmennta | Eva Jóhannsdóttir 1986- |
4.10.2021 | Promoting learner autonomy : a comprehensive online guide for English teachers in Iceland | Óskar Finnur Gunnarsson 1985- |
31.10.2023 | Skáldskaparlistin, ofbeldi og tilfinningar : er tilfinningaleg þátttaka svarið? | Sindri Viborg 1981- |
30.10.2023 | Snakker du dansk? : virkjum markmálið í tungumálakennslu | Helga Hrafnsdóttir 1991- |
4.7.2023 | The Academy : kennsluleiðbeiningar og verkefnabók. | Sindri Lars Ómarsson 1998- |
11.8.2021 | Umsjónarkennarinn, þá og nú : „Kannski er þetta bara spurning um væntingar.“ | Svavar Friðriksson 1973- |
30.6.2020 | Upgrading English language teaching in Iceland : guidelines and tools to motivate language teachers and students : explanatory report with ideas on how to integrate digital technology into language learning | Böðvar Dór Brynjarsson 1995- |
23.8.2023 | Vaxandi hugarfar : kennsluleiðbeiningar fyrir kennara á mið- og unglingastigi til að efla vaxandi hugarfar nemenda í skólastarfi | Sandra María Kjartansdóttir 1996- |
6.7.2023 | Vaxtarhugarfar í tungumálakennslu | María Árelía Guðmundsdóttir 1995-; Bryndís Sunna Guðmundsdóttir 1995- |