24.6.2019 | "Ég á að vinna nákvæmlega sama verkefni og ég vann í grunnnáminu hjá sama kennara" : viðhorf meistaranema til endurtekninga í kennaranámi | Ingibjörg Hrönn Jónsdóttir 1993-; Amanda Mist Pálsdóttir 1995- |
23.2.2023 | Áklæðagerð með textílaðferðum sem kennslugögn í endursköpun fyrir efri bekki grunnskóla | Selma Ósk Gunnarsdóttir 1987- |
4.8.2021 | Ég er besti vinur minn : samspil leiklistar og lífsleikni í skólastarfi | Berglind María Ólafsdóttir 1994- |
30.6.2020 | Form, hljómar og spuni : hugmyndir og verkefni fyrir skapandi tónlistarnám | Bjarki Guðmundsson 1990- |
1.7.2020 | Heimsmarkmiðin sem undirstaða kennsluefnis í myndmennt : greinargerð og verkefnasafn | Jóna Þorgerður Andrésdóttir 1980- |
21.2.2022 | Hvað gerir tónmenntakennari? : innsýn í starf þriggja tónmenntakennara | Hjördís Rós Egilsdóttir 1984- |
29.6.2020 | Hvar er Paradís listarinnar, ef ekki hér? : listir og barnamenning í Árborg | Anna Kristín Valdimarsdóttir 1981- |
24.6.2019 | Hvernig líður þér í dag? : leiðir til að styrkja tilfinningagreind og hamingju barna í skólastarfi | Halla Jónsdóttir 1996- |
30.6.2020 | Kjarval í hugsun og verki : verkefnahefti fyrir myndlistarkennara | Elísa Einarsdóttir 1986- |
11.8.2021 | Leiklist sem kennsluaðferð : samþætting námsgreina | Stefán Sturla Sigurjónsson 1959- |
4.8.2021 | Leiklistarkennsla og nemendur með ADHD : skapandi skólastarf í skóla án aðgreiningar | Birgitta Brynjarsdóttir 1998- |
21.2.2022 | Möguleikar gjörningalistar í sjónlistum í grunnskóla : greinagerð og kennsluverkefni | Freydís Kristófersdóttir 1985- |
10.8.2021 | Möguleikar jafnréttiskennslu í gegnum myndmennt : greinargerð og hugmyndir að verkefnum | Líf Anna Nielsen 1988- |
5.7.2023 | Rafræna safnið : hugmynd að heimasíðu um kynningu á sjónlistum fyrir grunnskólakennara | Jens Thinus Clausen Pétursson 1999- |
23.8.2023 | Rúnir og galdrastafir : kennsluleiðbeiningar í gerð rúna og galdrastafa ætlaðar grunnskóla | Sigríður Björk Hafstað 2000-; Stefanía Elín Petersen 2000- |
29.6.2020 | Samþætting námsgreina með leik barna að leiðarljósi : Fjársjóðsleitin, kennsluverkefni fyrir yngsta stig grunnskóla | Gréta Sigurðardóttir 1997-; Aldís Ásgeirsdóttir 1997- |
6.8.2021 | Sérhvert barn er einstakt : um leiklist og kennslu tvítyngdra barna | Irma Dögg Toftum 1983- |
30.6.2023 | Skapandi tjáning : greinargerð um námsefni fyrir nemendur með málþroskavanda | Hanna Lilja Egilsdóttir 1991-; Sylvía Rós Dagsdóttir 1988- |
29.8.2022 | Skapandi vettlingaprjón fyrir byrjendur : leiðarvísir fyrir nemendur á mið- og unglingastigi grunnskóla | Sara Birgitta Magnúsdóttir 1995- |
24.6.2019 | Sköpum úr ullinni : verkefnahefti í textílmennt | María Jónsdóttir 1980- |
30.6.2020 | Sköpun og flæði : möguleikar í myndmenntarkennslu sem tæki til aukinnar núvitundar | Dagný Rut Kjartansdóttir 1983- |
24.6.2019 | Sköpunarsmíði : Samþætting textílmenntar og hönnunar og smíði | Harpa Barkar Barkardóttir 1973- |
23.2.2023 | Spjaldvefnaður fyrir byrjendur : grunnkennsluefni í spjaldvefnaði | Sóldís Sara Pétursdóttir 2000- |
21.8.2023 | Sterkari til framtíðar : hugmynd að kennsluverkefni um styrkleika og drauma | Ragnar Birkir Bjarkarson 1978- |
13.8.2024 | Textílspilið : spil sem eflir sértækan orðaforða í textíl | Kristbjörg Sunna Hafberg 1983- |