22.8.2022 | Áfallamiðaðir kennsluhættir | Guðný Jórunn Gunnarsdóttir 1985- |
6.8.2021 | Ávinningur leiðsagnarnáms : viðhorf og námsárangur nemenda | Hrannar Rafn Jónasson 1995- |
23.8.2022 | Ferðumst um Ísland : námsspil í náttúru- og landafræði | Hekla Karen Steinarsdóttir 1992- |
2.3.2020 | Gagnvirkar frásagnir til kennslu | Kristján Jesús Potenciano 1993- |
11.11.2022 | Hvað varð um fætur hvalsins? : forhugmyndir barna um þróun og náttúrulegt val | Þórdís Arna Guðmundsdóttir 1995- |
25.10.2021 | Matjurtagarður sem uppspretta náms : matjurtagarður sem námsumhverfi og uppspretta náms í náttúrufræðigreinum | Árnína Björt Heimisdóttir 1995- |
30.8.2022 | Stjörnufræði í grunnskóla : um gildi stjörnufræðikennslu, þróun í aðalnámskrá og aðgengilegt námsefni | Sunna Rós Agnarsdóttir 1989- |
27.9.2024 | Útskýrðu nánar! Stoðefni fyrir samþáttun á námsbókunum Efnisheimurinn og CO2 - Framtíðin í okkar höndum | Erlingur Viðarsson 1993- |
29.8.2022 | „Það er svona þegar maður er að skipta um svona eins og snákar“ : hversdagshugmyndir nemenda um hamskipti og leysni | Róbert Pettersson 1998-; Örn Bjartmars Ólafsson 1995- |
2.7.2021 | „Það fer svona upp og niður því bylgjan er svona“ : hugmyndir unglinga um bylgjur á streng og yfirborði vatns | Baldvin Ingimar Baldvinsson 1996- |