24.6.2019 | Er margföldunartaflan málið? : hvernig kunnátta í margföldunartöflunni gagnast nemendum á unglingastigi grunnskóla | Oddný Helga Einarsdóttir 1995- |
1.3.2019 | Fyrirkomulag og inntak fjármálakennslu á unglingastigi í grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu | María Elín Guðbrandsdóttir 1986- |
22.2.2021 | Góð mistök eru gulls ígildi : hvernig kenna má nemendum að læra af mistökum sínum | Sigurður Atli Jónsson 1993- |
22.2.2021 | Greinargerð með stærðfræðispili : stærðfræðispilið 3,14 | Natalia Ýr Jóhannsdóttir Wróblewska 1996- |
29.10.2019 | Leyf mér að tala : áhrif samskipta í stærðfræðikennslu | Jóna Þórdís Eggertsdóttir 1995- |
10.5.2019 | Markmið í stærðfræði í námskrám frá 1960-1999 | Sigrún Guðbjörg Magnúsdóttir 1993- |
24.6.2019 | Stærðfræðihringekjur : fjölbreyttir kennsluhættir | Aþena Eir Jónsdóttir 1998-; Lárus Guðmundsson 1996- |
2.3.2020 | Þarf alltaf að vera gulrót? : hvati í stærðfræðinámi og -kennslu á grunnskólastigi | María Rós Kristjánsdóttir 1991- |