is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Grunnskólar' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 829
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
10.9.2014"Eins og að stíga í næstu tröppu" : samfella við skólaskil leik- og grunnskóla í KópavogiÞórunn Jónasdóttir 1964
14.3.2012"Ekki eins og tímar þar sem kennarinn er æðri" : þróunarverkefni um samstarf skóla og félagsmiðstöðvar í lífsleiknikennsluJóna Svandís Þorvaldsdóttir
9.11.2011"Ég bara þekki ekki aðra leið til að kenna stafsetningu en svona" : tilviksrannsókn á kennsluháttum í stafsetninguDrífa Gunnarsdóttir
1.1.2003"Ég heyri með nefinu" : áhrif forhugmynda nemenda á nám og kennsluGunnhildur Lilja Sigmundsdóttir; Inga Eir Gunnarsdóttir
1.1.2004"Fuglinn segir bí bí bí" : þemaverkefni á vef um fuglaElsa Austfjörð; Hallfríður Hilmarsdóttir
9.9.2014"Greiningar og hvað svo?“ : hlutverk og gildi sérfræðilegra greininga í skólumKristín Magnúsdóttir 1961
21.6.2011"Hann er fyrir aftan þig!" : bresk leiklistarhefð inn í íslenskt skólakerfi : greinargerð með handbók fyrir kennaraAuðrún Aðalsteinsdóttir
4.9.2014"Hlutverk okkar eru svo margþætt" : hlutverk, ábyrgð og skyldur umsjónarkennaransErla Markúsdóttir 1989
23.7.2008"Mér finnst gaman að læra...en ég er ekki mjög flink" : námslegt sjálfsmat 10 ára misþroska stúlkuHulda Dröfn Jónsdóttir
20.6.2012"Mér líður illa, ég get bara ekki útskýrt það" : líðan barna með áráttu og þráhyggjuDíana Erlingsdóttir 1971; Svanlaug Björg Másdóttir 1982
28.8.2012"Skólastjóri stuðlar að samstarfi allra aðila skólasamfélagsins"Kristín Jóhannesdóttir 1966
11.11.2011"Við leitum annarra leiða" : hvernig stjórnendur og leiðtogar hvetja til nýsköpunar í grunnskólumHelga Vala Viktorsdóttir 1967
4.11.2009"Það byggir nú fyrst og fremst á trausti" - Hlutverk forystuhæfni í þróunarstarfi skólaSigríður Margrét Sigurðardóttir 1973
10.9.2014"Það eru kostir og gallar" : samanburður á aga- og bekkjarstjórnun í tveimur opnum skólum og tveimur bekkjarkennsluskólum.Margrét Ósk Heimisdóttir 1981
5.12.2011"Það verður ekkert aftur snúið" : áhrif innleiðslu Byrjendalæsis í grunnskóla í Reykjavík á samvinnu, forystu og starfsþróun í skólanumArndís Steinþórsdóttir 1946
19.12.2013"Þegar upp er staðið þá er aldrei nógu mikið af því." Samstarf barnaverndarstarfsmanna við starfsfólk grunnskólaDögg Þrastardóttir 1987
11.6.2013"Þetta er alltaf ávinningur" : reynsla grunnskólakennara af bekkjarfundumUnnur Ósk Unnsteinsdóttir 1982; Kristín Margrét Gísladóttir 1983
24.9.2015"Ætli það sé ekki þess virði að við fáum aðeins að ráða hvað við lærum" : birtingarmynd lýðræðis í tveimur grunnskólum á ÍslandiHelga Helgadóttir 1978
16.1.2013"... Þó er best að borða ljóð, en bara reyndar þau sem eru góð" : um ljóð og ljóðakennslu í grunnskólumAnna Þorbjörg Ingólfsdóttir 1957
31.10.2016,,Illugi svífur yfir vötnunum" : þættir í faglegri forystu sem leitt gera til árangursríks skólastarfs að mati skólastjórnenda og kennarar í tveimur íslenskum grunnskólumBirna Vilhjálmsdóttir 1963
17.9.2007ADHD nemendur í grunnskóla : staðan í dagFanney Hanna Valgarðsdóttir
20.6.2012Að fá barn til þess að brosa : sérþarfir barna með ADHD - samskipti heimila og skólaInga Vala Jónsdóttir 1970; Bertha Karlsdóttir 1972
15.6.2015Að finna upp hjólið : viðhorf kennara og stjórnenda grunnskóla Reykjanesbæjar gagnvart samvinnu og samnýtingu á kennsluefni á milli skólaHlynur Jónsson 1980
14.7.2008Að gera nemendur að betri manneskjum : með SMT, Love and Logic eða uppbygginguarstefnuna að leiðarljósiVala Tryggvadóttir
1.1.2004Að hefja lestrarnámHalldóra Katrín Guðmundsdóttir