is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Hljóðkerfisvitund'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 26
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
18.11.2015Að efla tengsl máls og læsis : orðaforði, frásögn og hljóðkerfisvitundElísabet Kjartansdóttir 1968-
24.9.2013Allir vinna ! : námsspil um hljóðkerfisvitundSigurbjörg Guðmundsdóttir 1982-
30.6.2020Berta og Bárður : greinargerð með samnefndri barnabók til að efla orðaforða og hljóðkerfisvitund tveggja til þriggja ára barnaErla Sigríður Arnardóttir 1984-; Hera Lind Bjarnadóttir 1990-
19.6.2007Dyslexía : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingarAðalheiður Lovísa Rögnvaldsdóttir; Elva Dröfn Árnadóttir
3.3.2011Eykur P-PALS þjálfun hljóðkerfisvitund og stafaþekkingu hjá leikskólabörnum?: rannsókn á þjálfun P-PALS á leikskólabörnumBerglind Sigríður Harðardóttir 1972-; Anna María Gunnarsdóttir 1977-
7.11.2012Hljóðfærni : próf sem greinir hljóðkerfisvitund nemenda í 1. bekk grunnskólaBjartey Sigurðardóttir 1957-
22.10.2007HLJÓM-2 : hvernig nýta má niðurstöður í leik og grunnskólaAnna María Gunnarsdóttir
26.6.2019HLJÓM-2 og hvað svo? : íhlutun fyrir börn sem mælast með slaka færni á mál- og hljóðkerfisvitundar prófinu HLJÓM-2Berta Sandholt 1991-
23.9.2008HLJÓM-2 til framdráttar : hvernig vinna má með börn sem fá slaka færni á HLJÓM-2 prófiAnna María Gísladóttir 1968-
30.4.2013Hlutverk orðhlutavitundar í lestrarnámi : niðurstöður úr langtímarannsókn á þroska, máli og læsi grunnskólabarnaFreyja Birgisdóttir 1969-
1.10.2009Hvernig ölum við upp lestrarhesta? : greinagerð og bæklingurGróa Þórdís Þórðardóttir; María Björnsdóttir
28.9.2015K-PALS félagakennsla : áhrif á hljóðkerfisvitund, hljóðaþekkingu og umskráningarhæfni leikskólabarnaKristín Svanhildur Ólafsdóttir 1977-
30.6.2010Lesskilningsferlið : áhrifaþættir og leiðir sem efla lesskilningBergljót Vilhelmína Jónsdóttir
5.9.2014Lestur og leikur : einstaklingsmiðuð lestrarkennsla í fyrsta bekkHerdís Rós Njálsdóttir 1970-
23.10.2017Linguistically diverse children in Iceland : family language policy and Icelandic phonological awarenessKriselle Lou Suson Jónsdóttir 1988-
23.7.2008Málþroski og lesturGyða Björk Jóhannsdóttir
3.2.2016Pör að læra saman í leikskóla : reynsla starfsfólks af K-PALSAnna-Lind Pétursdóttir 1971-; Kristín Helga Guðjónsdóttir 1981-
15.10.2009Tónlistarnám í leikskóla og þróun hljóðkerfisvitundarJóhanna Thorsteinson 1952-
5.10.2012Undirstöðuþættir fyrir lestrarfærni leikskólabarna. Þjálfun hljóðkerfis- og málvitundar barna sem grunur leikur á að séu í áhættu fyrir síðari lestrarerfiðleika samkvæmt niðurstöðum HLJÓM-2Gyða Guðmundsdóttir 1968-
13.10.2010Það læra börn sem fyrir þeim er haft : mikilvægi málörvunar og kennslugögnBrynja Helgadóttir; Vilborg Ágústa Tryggvadóttir Tausen
26.2.2019Þetta á að vera skemmtilegt : viðbrögð leikskóla í Breiðholti við niðurstöðum úr HLJÓM-2 prófiAuður Ösp Guðjónsdóttir 1988-
21.2.2017Þjálfun hljóðkerfis- og málvitundar barna við lok leikskóla : greinargerð með verkefnaheftumSigurrós Hrefna Skúladóttir 1980-; Teresa Birna Björnsdóttir 1982-
24.6.2010„Ég kann að lesa talandi“: þróun læsis hjá leikskólabörnumHelena Jóhannsdóttir; Sæborg Reynisdóttir
9.5.2018„Fæ ég að skoða báðar myndirnar?“ Forprófun á leiðandi lista fyrir sjálfsprottið tal innan Íslenska málhljóðamælisinsMargrét Ragna Þórarinsdóttir 1988-
10.11.2010„Víst vil ég lesa ...“ : undirstöðuþættir lestrarnáms í leik- og grunnskólaGuðrún Þóranna Jónsdóttir 1950-