18.11.2015 | Að efla tengsl máls og læsis : orðaforði, frásögn og hljóðkerfisvitund | Elísabet Kjartansdóttir 1968- |
24.9.2013 | Allir vinna ! : námsspil um hljóðkerfisvitund | Sigurbjörg Guðmundsdóttir 1982- |
30.6.2020 | Berta og Bárður : greinargerð með samnefndri barnabók til að efla orðaforða og hljóðkerfisvitund tveggja til þriggja ára barna | Erla Sigríður Arnardóttir 1984-; Hera Lind Bjarnadóttir 1990- |
19.6.2007 | Dyslexía : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Aðalheiður Lovísa Rögnvaldsdóttir; Elva Dröfn Árnadóttir |
30.8.2022 | Er þetta krókódíll? : kró•kó•díll : spilað með hljóðkerfisvitund | Viktoría Sigurjónsdóttir 1987- |
3.3.2011 | Eykur P-PALS þjálfun hljóðkerfisvitund og stafaþekkingu hjá leikskólabörnum?: rannsókn á þjálfun P-PALS á leikskólabörnum | Berglind Sigríður Harðardóttir 1972-; Anna María Gunnarsdóttir 1977- |
6.10.2020 | Hafa eiginleikar HLJÓM-2 sem mæling á hljóðkerfisvitund leikskólabarna breyst á síðust 18 árum? | Júlía Ósk Hafþórsdóttir 1994- |
7.11.2012 | Hljóðfærni : próf sem greinir hljóðkerfisvitund nemenda í 1. bekk grunnskóla | Bjartey Sigurðardóttir 1957- |
22.10.2007 | HLJÓM-2 : hvernig nýta má niðurstöður í leik og grunnskóla | Anna María Gunnarsdóttir |
26.6.2019 | HLJÓM-2 og hvað svo? : íhlutun fyrir börn sem mælast með slaka færni á mál- og hljóðkerfisvitundar prófinu HLJÓM-2 | Berta Sandholt 1991- |
23.9.2008 | HLJÓM-2 til framdráttar : hvernig vinna má með börn sem fá slaka færni á HLJÓM-2 prófi | Anna María Gísladóttir 1968- |
30.4.2013 | Hlutverk orðhlutavitundar í lestrarnámi : niðurstöður úr langtímarannsókn á þroska, máli og læsi grunnskólabarna | Freyja Birgisdóttir 1969- |
1.10.2009 | Hvernig ölum við upp lestrarhesta? : greinagerð og bæklingur | Gróa Þórdís Þórðardóttir; María Björnsdóttir |
28.9.2015 | K-PALS félagakennsla : áhrif á hljóðkerfisvitund, hljóðaþekkingu og umskráningarhæfni leikskólabarna | Kristín Svanhildur Ólafsdóttir 1977- |
30.6.2010 | Lesskilningsferlið : áhrifaþættir og leiðir sem efla lesskilning | Bergljót Vilhelmína Jónsdóttir |
5.9.2014 | Lestur og leikur : einstaklingsmiðuð lestrarkennsla í fyrsta bekk | Herdís Rós Njálsdóttir 1970- |
23.10.2017 | Linguistically diverse children in Iceland : family language policy and Icelandic phonological awareness | Kriselle Lou Suson Jónsdóttir 1988- |
14.6.2022 | Málþroski og hljóðkerfisvitund leikskólabarna : söguskjóður sem kennsluaðferð | Gunnur Vignisdóttir 1996- |
23.7.2008 | Málþroski og lestur | Gyða Björk Jóhannsdóttir |
26.8.2022 | Munnleg geymd : að efla orðaforða og hljóðkerfisvitund með kvæðum og vísum | Ragnheiður Helga Bæringsdóttir 1974- |
3.2.2016 | Pör að læra saman í leikskóla : reynsla starfsfólks af K-PALS | Anna-Lind Pétursdóttir 1971-; Kristín Helga Guðjónsdóttir 1981- |
15.10.2009 | Tónlistarnám í leikskóla og þróun hljóðkerfisvitundar | Jóhanna Thorsteinson 1952- |
9.1.2023 | Túlkun á niðurstöðum greiningarprófsins Hljóðfærni: Aldursviðmið fyrir Hljóðfærni | Snædís Sól Harðardóttir 2000-; Kristín Klara Birgisdóttir 2000- |
5.10.2012 | Undirstöðuþættir fyrir lestrarfærni leikskólabarna. Þjálfun hljóðkerfis- og málvitundar barna sem grunur leikur á að séu í áhættu fyrir síðari lestrarerfiðleika samkvæmt niðurstöðum HLJÓM-2 | Gyða Guðmundsdóttir 1968- |
13.10.2010 | Það læra börn sem fyrir þeim er haft : mikilvægi málörvunar og kennslugögn | Brynja Helgadóttir; Vilborg Ágústa Tryggvadóttir Tausen |